- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,279
- Động cơ
- 603,079 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Website
- www.autopart.vn
Ngó xem khả thi kg các bác!
Gaz xem để điều chỉnh và vẽ lại em nhé:
DỰ KIẾN ĐƯỜNG THI VOC2012
BÀI TRẢI NGHIỆM: Chạy nhanh đoạn đầu, sau đó địa hình mấp mô đa dạng, có nước, bùn, có các hố so le tự nhiên, các mô đất tự nhiên, chạy hai chiều 2 chiều, hai vòng.
ĐƯỜNG DÀNH RIÊNG CHO HẠNG NGUYÊN BẨN:
Bài 1 : Tốc độ, kiểm soát tay lái tại các khúc cua, các địa hình tương đối phẳng, độ dài 200m, xoay quanh tâm 3 lần, đích và xuất phát cùng 1 điểm.
Bài 2 :Kỹ năng lái đường hẹp , đường nghiêng, rãnh sói lở, chiều dài khoảng 250m.
Bài 3: lên, xuống dốc đường khô, qua các khúc cua ngoặt, dốc có độ cao khoảng 45%, đi hai vòng tổng chiều dài khoảng 150m.
BÀI THI CHUNG:
Bài 4 : Chạy nhanh như bài 1, địa hình mấp mô đa dạng, có nước, bùn, chạy hai chiều 2 chiều, hai vòng.
Bài 5 : Kỹ năng phán đoán và đặt bánh không để treo gầm, đi nghiêng, lên dốc, đi 1 vòng trên bãi đất thải . Dài 250m
Bài 6: Xuất phát từ chân đốc, lên khu bãi phẳng, đi xuống khe núi, lên dốc, xuống dốc và kết thúc, lái xe chạy vòng qua bãi bùn theo đường qui định về bấm giờ.
Bài 7: đi lên dốc cao 50%, xuống dốc, lên dốc cao 55%, bắc cầu qua hai mố cao, rãnh khô sâu 1.5m, đi hố chữ V gốc tới và thoát đảm bảo cho xe nguyên bản lựa khéo có thể qua, về đích và chạy lại bấm giờ .
ĐƯỜNG DÀNH RIÊNG CHO HẠNG CHUYÊN NGHIỆP:
Bài 8 :
Xuất phát trên đồi đi qua bãi lầy quay đầu vòng qua cờ đi ngược lại bãi lầy, lên đồi và về đích.(Cung adventure VOC 2011)
Bài 9: đi xuống dốc 70%, đi qua vũng bùn sâu 30cm dài 50m, qua hố bùn dài 20m sâu 70cm qua 3 hố chữ V liên tiếp có góc hai cạnh Vchữ V khoảng 110 -120%, lội qua hố nước và lên dốc 70% về đích
Bài 10: Xuất phát đi qua các hố so le 2M x2M, đi qua rãnh chéo, leo dốc 90% cao 2.5m về đích và quay lại bấm giờ.
NGUYÊN TẮC ĐƯỜNG CHUNG CHO HẠNG CƠ BẢN: Đường thi có góc tới, góc thoát đảm bảo cho xe 4x4 chuyên dụng Pajero, Vitara hoặc xe bán tải như: Triton, Hilux, Dmax có thể qua được, các hố nước không sâu quá 50cm, dốc cao không quá 50%.
[FONT="]NGUYÊN TẮC CHO HẠNG CHUYÊN NGHIỆP: Không giới hạn, thể hiện tính chuyên nghiệp [/FONT]
Thiện tai! Sa lầy vào thiết kế rồi.@Dr Cua: A định cho chạy những kỹ năng gì mà 6 đường? Nếu design tốt thì kể cả 1 đường cũng giải quyết xong hết các kỹ năng.
Cái này em muốn.Em nghĩ các bác nên xem ý kiến thế này có hợp lý kg?
Về lâu về dài ( sang năm chẳng hạn ) người ta sẽ nhận ra trong Offroad 2 hạng Open và Stock không liên quan , khi các cuộc thi ngày càng khó lên.......Stock vẫn sẽ mãi nằm 1 chỗ trong việc chinh phục đường thi. Câu hỏi ở đây là : TA CÓ NÊN TÁCH M Ẹ NÓ 2 HẠNG RA LUÔN KHÔNG?
Nếu câu trả lời là có , ta có 2 VOC trong 1 VOC : Hạng chuyên nghiệp thi riêng , Nguyên bản thi riêng.
Bài toán này về sau sẽ là tiền đề cho việc tài trợ của các hãng xe vốn không mặn mà lắm với chuyên nghiệp.
Tính đi mấy bố!
Chứng kiến mấy năm VOC rồi, e thấy khoản nguy hiểm nhất lại ở chính phần khán giả. Tránh các bãi lầy thì hầu hết khán giả đều nhao nhao vào sát đường đua. Lực lượng an ninh thưa nhớt, nhắc đám này giãn thì đám kia đã ùa vào.
Kính đề nghị Các Cụ Mợ trong BTC ngâm cứu kỹ vẫn đề này, tăng cường an ninh đường đua và nhất là từ Tình Nguyện Viên (nòng cốt mà lại giảm thiểu chi phí hơn) cho nội dung AN TOÀN.
Trân trọng!