Gaz xem để điều chỉnh và vẽ lại em nhé:
DỰ KIẾN ĐƯỜNG THI VOC2012
BÀI TRẢI NGHIỆM: Chạy nhanh đoạn đầu, sau đó địa hình mấp mô đa dạng, có nước, bùn, có các hố so le tự nhiên, các mô đất tự nhiên, chạy hai chiều 2 chiều, hai vòng.
ĐƯỜNG DÀNH RIÊNG CHO HẠNG NGUYÊN BẨN:
Bài 1 : Tốc độ, kiểm soát tay lái tại các khúc cua, các địa hình tương đối phẳng, độ dài 200m, xoay quanh tâm 3 lần, đích và xuất phát cùng 1 điểm.
Bài 2 :Kỹ năng lái đường hẹp , đường nghiêng, rãnh sói lở, chiều dài khoảng 250m.
Bài 3: lên, xuống dốc đường khô, qua các khúc cua ngoặt, dốc có độ cao khoảng 45%, đi hai vòng tổng chiều dài khoảng 150m.
BÀI THI CHUNG:
Bài 4 : Chạy nhanh như bài 1, địa hình mấp mô đa dạng, có nước, bùn, chạy hai chiều 2 chiều, hai vòng.
Bài 5 : Kỹ năng phán đoán và đặt bánh không để treo gầm, đi nghiêng, lên dốc, đi 1 vòng trên bãi đất thải . Dài 250m
Bài 6: Xuất phát từ chân đốc, lên khu bãi phẳng, đi xuống khe núi, lên dốc, xuống dốc và kết thúc, lái xe chạy vòng qua bãi bùn theo đường qui định về bấm giờ.
Bài 7: đi lên dốc cao 50%, xuống dốc, lên dốc cao 55%, bắc cầu qua hai mố cao, rãnh khô sâu 1.5m, đi hố chữ V gốc tới và thoát đảm bảo cho xe nguyên bản lựa khéo có thể qua, về đích và chạy lại bấm giờ .
ĐƯỜNG DÀNH RIÊNG CHO HẠNG CHUYÊN NGHIỆP:
Bài 8 :
Xuất phát trên đồi đi qua bãi lầy quay đầu vòng qua cờ đi ngược lại bãi lầy, lên đồi và về đích.(Cung adventure VOC 2011)
Bài 9: đi xuống dốc 70%, đi qua vũng bùn sâu 30cm dài 50m, qua hố bùn dài 20m sâu 70cm qua 3 hố chữ V liên tiếp có góc hai cạnh Vchữ V khoảng 110 -120%, lội qua hố nước và lên dốc 70% về đích
Bài 10: Xuất phát đi qua các hố so le 2M x2M, đi qua rãnh chéo, leo dốc 90% cao 2.5m về đích và quay lại bấm giờ.
NGUYÊN TẮC ĐƯỜNG CHUNG CHO HẠNG CƠ BẢN: Đường thi có góc tới, góc thoát đảm bảo cho xe 4x4 chuyên dụng Pajero, Vitara hoặc xe bán tải như: Triton, Hilux, Dmax có thể qua được, các hố nước không sâu quá 50cm, dốc cao không quá 50%.
[FONT="]NGUYÊN TẮC CHO HẠNG CHUYÊN NGHIỆP: Không giới hạn, thể hiện tính chuyên nghiệp [/FONT]