[VOC] Đường thi

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Em dự tính tư vấn :
Mỗi hạng 6 đường

nhưng làm 9 đường tất cả

Ngày 1 : Stock : 1-2-3
Open : 4-5-6
Ngày 2 STock : 4-5-6
Open : 7-8-9

Góp ý nhé
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Em dự tính tư vấn :
Mỗi hạng 6 đường

nhưng làm 9 đường tất cả

Ngày 1 : Stock : 1-2-3
Open : 4-5-6
Ngày 2 STock : 4-5-6
Open : 7-8-9

Góp ý nhé
Làm thế nào để trọng tài còn chạy đi chạy lại được nhé, hai năm vừa rồi trọng tài ít, đường thi dài và số xe thi đấu nhiều thành ra phần quản lý bài thi vất vả và không có back-up.

Nên có luôn dự tính 3 bài đầu thi bài nội dung chủ đạo là gì, 3 bài sau nội dung chủ đạo là gì.

Năm ngoái có mỗi hố bùn nội dung rõ ràng nhất, còn lại lung tung hỗn độn.
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Làm thế nào để trọng tài còn chạy đi chạy lại được nhé, hai năm vừa rồi trọng tài ít, đường thi dài và số xe thi đấu nhiều thành ra phần quản lý bài thi vất vả và không có back-up.
Ít trọng tài thì chịu rồi
Anh thi 6 đường 1 lúc cần 6 tổ X 3 người mới đảm bảo được.
Nếu quay lại làm như năm ngoái : Ngày chỉ chạy 4 thì cũng cần 4 tổ X 3 người làm việc 1 lúc.
Tóm lại trọng tài làm việc em nghĩ cần 30 chú do chú giaothong phụ trách!

Ý kiến của em là làm đường thi xa nhau với mục đích dãn người xem - nâng cao an toàn. Đường bọn Open đưa xuống sát suối, dân có muốn xem cũng khó đi bộ xuống được
 
Chỉnh sửa cuối:

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
 
Chỉnh sửa cuối:

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
em sửa lại mặt bằng tổng thể/
Tình hình là từ giờ đến Halong Challenger chắc là bận bịu, sau đó em đi nghỉ 8-6 đến 20-6 ( Đà Nẵng )
Quay về em mới bắt tay bắt chân vào việc được.
Thiết kế đường thi em làm sẵn luôn, hy vọng bác Sơn nếu có đào đường thì hết sức bình tĩnh mà đưa được 50% nội dung cần có vào cuộc thi. Năm ngoái em nghĩ việc thiết kế quá chán ( có mỗi đường 5 và 6 là xem còn tạm được, khai thác trên TV nhìn như mứt ,bố trí kg thống nhất nên TV không quay được đường hay , người thi thì ấm ức.............).Năm nay mình bắt tay làm trước trên tinh thần bọn Stock được cho chơi chỗ dễ nhất , có mà mưa vẫn đi được, Open thì đúng ý cho chết luôn.

Theo dõi từng đường và góp ý, nhớ xem trên hình ảnh tổng thể để hình dung được cái gì- ở đâu - bố trí ai ở chỗ nào.

Bài 1- THi chung

Bài 2- Thi chung

Bài 3-Thi chung



Bài 4 -Stock


bài 5-Stock


bài 6-Stock


Bài 7-open


Bài 8-open


Bài 9-open

 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,242
Động cơ
843,753 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Nhắc tới chuyện media, tính cho anh xem bố trí các góc nào để các đài & nhiếp ảnh gia có thể bố trí góc quay / chụp để lưu lại cho hậu thế Gay nhé.
 

ZjTài khoản đã xác minh

Mời rượu em đi
Biển số
OF-7
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
2,563
Động cơ
609,245 Mã lực
Nơi ở
AumyGara
Website
aumyauto.com
Cơ bản là thế là ok, cũng ko khác năm ngoái là mấy vẫn người nào biết người đấy
Ý kiến của em là đường thi nên bám sát thực tế một chút như các chuyến đi thật thì cuộc thi sẽ có ý nghĩa hơn vì nó thiết thực và tăng tinh thần đồng đội
Nên bổ xung
1, Quay đầu trên đường hẹp (4m) 2 bên là vực hoặc 1 bên vực một bên vách
2, Cứu hộ nhau khi xe hỏng: kéo xe tải 2,5 tấn lên dốc trơn 20 độ
3, Lội dọc hào nước sâu 1m dài 20m
4, Cứu đồng đội bằng tời 1 chiếc xe khác lên khỏi hố sâu mà không thẳng góc phải dùng puly chuyển hướng
5, Có hòn đá to ở giữa đường ko lùa vào gầm được phải đặt bánh trèo qua ko dùng tời
...
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,806
Động cơ
515,480 Mã lực
đường thi cơ bản phải bám sát địa hình thực tế, cứ thống nhất ý tưởng anh sẽ cho vẽ lại và dựng 3D
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,657
Động cơ
645,432 Mã lực
Cơ bản là thế là ok, cũng ko khác năm ngoái là mấy vẫn người nào biết người đấy
Ý kiến của em là đường thi nên bám sát thực tế một chút như các chuyến đi thật thì cuộc thi sẽ có ý nghĩa hơn vì nó thiết thực và tăng tinh thần đồng đội
Nên bổ xung
1, Quay đầu trên đường hẹp (4m) 2 bên là vực hoặc 1 bên vực một bên vách
2, Cứu hộ nhau khi xe hỏng: kéo xe tải 2,5 tấn lên dốc trơn 20 độ
3, Lội dọc hào nước sâu 1m dài 20m
4, Cứu đồng đội bằng tời 1 chiếc xe khác lên khỏi hố sâu mà không thẳng góc phải dùng puly chuyển hướng
5, Có hòn đá to ở giữa đường ko lùa vào gầm được phải đặt bánh trèo qua ko dùng tời
...

1. Vì thi nên em nghĩ chơi có vực hơi nguy hiểm, thi là cho fun nên nếu sai chỉ mất điểm thôi, ko nên mất mạng. Nên ý 1 của ông BL là cắm cọc thôi, chơi vực thật thì nguy hiểm.
2. Vì xe nhẹ thường có lợi thế, nên bài kéo xe, kéo vật nặng này là để tiêu diệt xe nhẹ ... em nghĩ nên có he he

Thêm nữa, tây nó có thằng thiết kế hố bập bênh trên đường zig zag để tránh chạy tốc độ cao. Hầu hết trước đây quân ta làm thẳng hàng nên khó khống chế tốc độ ...
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
bàn thế này đến ngày kia
3 đường Open các ông mỗi người thiết kế 1 đường cho nhanh. Vẽ đi!Nhớ kết hợp với địa thế khu vực
 
Biển số
OF-4
Ngày cấp bằng
20/5/06
Số km
4,344
Động cơ
626,272 Mã lực
Nơi ở
Vietnam
May quá, các anh còn quan tâm...

Mời các anh tiếp tục mổ xẻ, em sẽ bố trí 1 buổi dọn cơm rượu ta bàn rồi chốt nhá :D
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
mấy cái này của ông não như sau

1, Quay đầu trên đường hẹp (4m) 2 bên là vực hoặc 1 bên vực một bên vách : chế vào bài nào đấy là xong
2, Cứu hộ nhau khi xe hỏng: kéo xe tải 2,5 tấn lên dốc trơn 20 độ : Thêm 1 bài này nên cân nhắc bỏ bài nào
3, Lội dọc hào nước sâu 1m dài 20m ; cũng chế luôn vào bài 7 hoặc 8 cho cầu MOG có cửa thắng
4, Cứu đồng đội bằng tời 1 chiếc xe khác lên khỏi hố sâu mà không thẳng góc phải dùng puly chuyển hướng : Cái này chẳng cần vì không hay
5, Có hòn đá to ở giữa đường ko lùa vào gầm được phải đặt bánh trèo qua ko dùng tời : cho hòn đá vào giữa bài 7-8-9
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,657
Động cơ
645,432 Mã lực
mấy cái này của ông não như sau

1, Quay đầu trên đường hẹp (4m) 2 bên là vực hoặc 1 bên vực một bên vách : chế vào bài nào đấy là xong
2, Cứu hộ nhau khi xe hỏng: kéo xe tải 2,5 tấn lên dốc trơn 20 độ : Thêm 1 bài này nên cân nhắc bỏ bài nào
3, Lội dọc hào nước sâu 1m dài 20m ; cũng chế luôn vào bài 7 hoặc 8 cho cầu MOG có cửa thắng
4, Cứu đồng đội bằng tời 1 chiếc xe khác lên khỏi hố sâu mà không thẳng góc phải dùng puly chuyển hướng : Cái này chẳng cần vì không hay
5, Có hòn đá to ở giữa đường ko lùa vào gầm được phải đặt bánh trèo qua ko dùng tời : cho hòn đá vào giữa bài 7-8-9
Đồng ý với tất cả ý kiến trên. Bài kéo tời bỏ là đúng, xem chán lắm. Bỏ thêm nhiều đá vào các đường thi cho bọn nó đỡ chạy nhanh ... he he
 

Raubac

Xe tăng
Biển số
OF-158
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
1,637
Động cơ
597,359 Mã lực
VOC là giải phong trào, đối tương tham gia rộng, bài thi không nên chỉ hùng hục đạp ga chạy, nên tính đến đưa các kĩ năng cần thiết trong offroad vào bài thi, anh Gay đừng bê nguyên cái RFC vào.
Chúng ta không tổ chức buổi biểu diển để thu tiền của dân nên không thể chỉ chú trọng vào yếu tố hay, mà nhìn cả vào yếu tố cần.
Trò chơi offroad đâu phải chỉ có ngồi lên xe và đạp ga.
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
VOC là giải phong trào, đối tương tham gia rộng, bài thi không nên chỉ hùng hục đạp ga chạy, nên tính đến đưa các kĩ năng cần thiết trong offroad vào bài thi, anh Gay đừng bê nguyên cái RFC vào.
bác lại chụp mũ rồi , xem hạng Stock có đường thi nào giống RFC kg?
Hay là hạng Open cũng nên làm kiểu Stock luôn ?
VOC 2 năm vừa rồi sau khi chăng dây thằng nào chạy được quá 10km/h ?VOC ở Đồng Mô = không có speed đâu mà lo.
PS: em đã chú thích cụ thể đường nào ở chỗ nào, các bác cố gắng hình dung ra hình ảnh cụ thể thì thấy ngay!
 
Chỉnh sửa cuối:

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,806
Động cơ
515,480 Mã lực
Về cơ bản như thế là OK, chỉ cần áp dụng thực tế hơn vào địa hình thực tế vì địa hình khu vực này phụ thuộc vào thời tiết nhiều, khu vực này rất nhiều khán giả không nên sử dụng các bài có tốc độ cao, sau khi thống nhất anh sẽ cho vẽ và dựng 3D lại để áp dụng,
 

Vu Son

Xe tăng
Biển số
OF-21358
Ngày cấp bằng
19/9/08
Số km
1,806
Động cơ
515,480 Mã lực
Gaz xem để điều chỉnh và vẽ lại em nhé:
DỰ KIẾN ĐƯỜNG THI VOC2012

BÀI TRẢI NGHIỆM: Chạy nhanh đoạn đầu, sau đó địa hình mấp mô đa dạng, có nước, bùn, có các hố so le tự nhiên, các mô đất tự nhiên, chạy hai chiều 2 chiều, hai vòng.

ĐƯỜNG DÀNH RIÊNG CHO HẠNG NGUYÊN BẨN:

Bài 1 : Tốc độ, kiểm soát tay lái tại các khúc cua, các địa hình tương đối phẳng, độ dài 200m, xoay quanh tâm 3 lần, đích và xuất phát cùng 1 điểm.

Bài 2 :Kỹ năng lái đường hẹp , đường nghiêng, rãnh sói lở, chiều dài khoảng 250m.

Bài 3: lên, xuống dốc đường khô, qua các khúc cua ngoặt, dốc có độ cao khoảng 45%, đi hai vòng tổng chiều dài khoảng 150m.

BÀI THI CHUNG:

Bài 4 : Chạy nhanh như bài 1, địa hình mấp mô đa dạng, có nước, bùn, chạy hai chiều 2 chiều, hai vòng.

Bài 5 : Kỹ năng phán đoán và đặt bánh không để treo gầm, đi nghiêng, lên dốc, đi 1 vòng trên bãi đất thải . Dài 250m

Bài 6: Xuất phát từ chân đốc, lên khu bãi phẳng, đi xuống khe núi, lên dốc, xuống dốc và kết thúc, lái xe chạy vòng qua bãi bùn theo đường qui định về bấm giờ.

Bài 7: đi lên dốc cao 50%, xuống dốc, lên dốc cao 55%, bắc cầu qua hai mố cao, rãnh khô sâu 1.5m, đi hố chữ V gốc tới và thoát đảm bảo cho xe nguyên bản lựa khéo có thể qua, về đích và chạy lại bấm giờ .

ĐƯỜNG DÀNH RIÊNG CHO HẠNG CHUYÊN NGHIỆP:

Bài 8 :
Xuất phát trên đồi đi qua bãi lầy quay đầu vòng qua cờ đi ngược lại bãi lầy, lên đồi và về đích.(Cung adventure VOC 2011)

Bài 9: đi xuống dốc 70%, đi qua vũng bùn sâu 30cm dài 50m, qua hố bùn dài 20m sâu 70cm qua 3 hố chữ V liên tiếp có góc hai cạnh Vchữ V khoảng 110 -120%, lội qua hố nước và lên dốc 70% về đích

Bài 10: Xuất phát đi qua các hố so le 2M x2M, đi qua rãnh chéo, leo dốc 90% cao 2.5m về đích và quay lại bấm giờ.

NGUYÊN TẮC ĐƯỜNG CHUNG CHO HẠNG CƠ BẢN: Đường thi có góc tới, góc thoát đảm bảo cho xe 4x4 chuyên dụng Pajero, Vitara hoặc xe bán tải như: Triton, Hilux, Dmax có thể qua được, các hố nước không sâu quá 50cm, dốc cao không quá 50%.

[FONT=&quot]NGUYÊN TẮC CHO HẠNG CHUYÊN NGHIỆP: Không giới hạn, thể hiện tính chuyên nghiệp [/FONT]
 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Chi tiết bàn sau , đây là vị trí dự tính của em



bài 7 là cung adventure khiếp hãi nhất các offroader sẽ gặp
Bài 2 phục vụ Media , anh Sơn ngâm cứu ảnh Daniel gửi này để chế bài 2





 

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,279
Động cơ
603,079 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Lịch thi : Ngày 1 ;
Stock : 1-2-3
Open : 4-5-6

Ngày 2 : Stock : 4-5-6
Open 7-8-9
Trọng tài cần 6 tổ = 20 người + 2 phụ trách trọng tài
Cứu hộ cần 2 máy xúc nhỏ + 2 người phụ trách
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top