- Biển số
- OF-22
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 7,665
- Động cơ
- 645,245 Mã lực
Chiều qua em và bác Nakio cùng đi tìm hiểu khu đường tập xe tăng của lữ đoàn tăng thiết giáp 201 tại Xuân Mai, Hà Tây.
Theo đánh giá của em và bác Nakio thì ko có con đường nào offroad hiểm trở như con đường này, hầu hết cả đoạn đường là ko có một mặt phẳng nào, vì con đường này quân đội sử dụng tập xe tăng thường xuyên rất nhiều năm nên có chỗ nó đã lún sâu đến hàng mét, con đường có những hố nước, bãi lầy. Nói chung là tuyện đẹp.
Sau đây là những tấm ảnh chụp 1 phần của đoạn đường này, ko biết nó đi tới đâu.
Đoạn này là đoạn đẹp nhất rồi, tương đối khô ráo và ko quá gồ ghề
Chỗ này là cái ngã 3 đường xe tăng, 1 đường đi lên đồi, một đường thì tương đối bằng phẳng ko cao lắm
Đây là chỗ giao nhau giữa đường cấp phối và đường xe tăng, có nhiều đoạn giao nhau như thế này nên ko phải lo lắng về đoạn cứu hộ lắm.
Vẫn là đoạn giao nhau với đường cấp phối nhìn từ góc khác
Đoạn này tương đối lầy, nhưng khả năng các xe 4WD đi qua là ko khó
Bác Nakio đang chọn chỗ đất cứng để đi ... dẫm nhầm chỗ sẽ lún đến gần bắp chân
Đây là con đường tăng leo lên đồi, đoạn này tương đối khô và không bị lún quá sâu
Đây là 1 quả dốc tương đối cao, em ko biết tính độ dốc nhưng áng chừng cũng phải dốc bằng quả dôc vào gara ôtô ở Tràng Tiền Plaza
Đây là 1 cái hố nước, em cũng ko đoán được là nó sâu khoảng bao nhiêu, tuy nhiên chắc chắn là sâu hơn nửa mét
Đây là 1 cái ngã 3 rất rộng, bên cạnh còn có 1 bãi đất trống rất thích hợp cho nhiều xe tụ tập ở đây. Có 2 đường vào bãi này, 1 là đường xe tăng và 1 là đường cấp phối
Khu vực ngã ba như trên
Đường cấp phối cắt với đường xe tăng
Đây là con đường rất hay, 1 bên cao hơn là đường cấp phối dành cho xe ôtô, một bên là đường dành cho xe tăng. Em đoán đây là đoạn đường dùng cho các kỳ thi sát hạch của bên quân đội. Các sĩ quan thì đi xe ôtô còn lính thì lái xe tăng.
Lại một cái ảnh nữa về con đường trên
Đây là đoạn đường trên đi sâu vào trong, bên cạnh con đường này vẫn là đường dành cho xe tăng
Em định làm quả phóng sự kỹ hơn 1 chút, cần 1 chú 4WD có khả năng offroad tốt, ko sợ hỏng và xước xe để đi sâu vào những đoạn đường này. Ko biết có bác nào hứng thú ko ?
Theo đánh giá của em và bác Nakio thì ko có con đường nào offroad hiểm trở như con đường này, hầu hết cả đoạn đường là ko có một mặt phẳng nào, vì con đường này quân đội sử dụng tập xe tăng thường xuyên rất nhiều năm nên có chỗ nó đã lún sâu đến hàng mét, con đường có những hố nước, bãi lầy. Nói chung là tuyện đẹp.
Sau đây là những tấm ảnh chụp 1 phần của đoạn đường này, ko biết nó đi tới đâu.
Đoạn này là đoạn đẹp nhất rồi, tương đối khô ráo và ko quá gồ ghề
Chỗ này là cái ngã 3 đường xe tăng, 1 đường đi lên đồi, một đường thì tương đối bằng phẳng ko cao lắm
Đây là chỗ giao nhau giữa đường cấp phối và đường xe tăng, có nhiều đoạn giao nhau như thế này nên ko phải lo lắng về đoạn cứu hộ lắm.
Vẫn là đoạn giao nhau với đường cấp phối nhìn từ góc khác
Đoạn này tương đối lầy, nhưng khả năng các xe 4WD đi qua là ko khó
Bác Nakio đang chọn chỗ đất cứng để đi ... dẫm nhầm chỗ sẽ lún đến gần bắp chân
Đây là con đường tăng leo lên đồi, đoạn này tương đối khô và không bị lún quá sâu
Đây là 1 quả dốc tương đối cao, em ko biết tính độ dốc nhưng áng chừng cũng phải dốc bằng quả dôc vào gara ôtô ở Tràng Tiền Plaza
Đây là 1 cái hố nước, em cũng ko đoán được là nó sâu khoảng bao nhiêu, tuy nhiên chắc chắn là sâu hơn nửa mét
Đây là 1 cái ngã 3 rất rộng, bên cạnh còn có 1 bãi đất trống rất thích hợp cho nhiều xe tụ tập ở đây. Có 2 đường vào bãi này, 1 là đường xe tăng và 1 là đường cấp phối
Khu vực ngã ba như trên
Đường cấp phối cắt với đường xe tăng
Đây là con đường rất hay, 1 bên cao hơn là đường cấp phối dành cho xe ôtô, một bên là đường dành cho xe tăng. Em đoán đây là đoạn đường dùng cho các kỳ thi sát hạch của bên quân đội. Các sĩ quan thì đi xe ôtô còn lính thì lái xe tăng.
Lại một cái ảnh nữa về con đường trên
Đây là đoạn đường trên đi sâu vào trong, bên cạnh con đường này vẫn là đường dành cho xe tăng
Em định làm quả phóng sự kỹ hơn 1 chút, cần 1 chú 4WD có khả năng offroad tốt, ko sợ hỏng và xước xe để đi sâu vào những đoạn đường này. Ko biết có bác nào hứng thú ko ?
Chỉnh sửa cuối: