- Biển số
- OF-167447
- Ngày cấp bằng
- 19/11/12
- Số km
- 195
- Động cơ
- 346,960 Mã lực
tàu trên không này có giải quyết nhiều đc bài toán giao thông không nhỉ , iem phân vân lắm
sợ móc túi, hay là thôi, ko làm nữa cụ nhỉNgoài ra còn vấn nạn trộm cắp móc túi, nó mà như xe bus nữa thì ...
mất cảnh quan ntn nhỉ, đẹp đấy chứ.Đường sắt trên cao làm mất cảnh quan đường phố
Ô! Cái cột đầu hình cụ chụp bị nghiêng ạ???
ở góc máy này (gần máy ảnh) trông nó thế thôiÔ! Cái cột đầu hình cụ chụp bị nghiêng ạ???
Em cũng chạ hiểu nổi, sao cứ phải xuyên lên tận Cát Linh, quanh chỗ này đường lúc éo nào cũng ùn với tắcEm hỏi khí không phải chứ làm cái đường sắt này cho các cụ ở Hà đông ra Cát linh mua vợt cầu lông ạ? Hay tuyến du lịch ngắm bãi rác Thành Công
Cụ lại đùa. Em nghiên cứu về nút đó...Nó phải đi vòng thế mới giảm thiểu được GPMB cụ ợ. À mà chưa kể nó đi thẳng thì lại đụng vào Đàn Xã Tắc.
sau khi xây hết các tuyến thì khu vực Cát Linh, Ga Hà Nội đóng vai trò như Hub.Em cũng chạ hiểu nổi, sao cứ phải xuyên lên tận Cát Linh, quanh chỗ này đường lúc éo nào cũng ùn với tắc
được 1/2 là ok rồi cụTrông 2013 còn như thế này không biết bảo đến 202x xong 8 tuyến có tin được k đây o.O
Về già anh em mạn hà đông tranh thủ đi xem bóng đá cũng tiện.Em hỏi khí không phải chứ làm cái đường sắt này cho các cụ ở Hà đông ra Cát linh mua vợt cầu lông ạ? Hay tuyến du lịch ngắm bãi rác Thành Công
Ở VN có thêm đội Sercurity, tạo công ăn việc làm cho ối người...Hi vọng xây nhanh hết 4 tuyến để cuối đời em được đi... Tận hưởng cảm giác đi Tàu điện ngầm như đi metro ở Paris hay MRT ở Sing không biết khác nhau không.
Thời gian đầu em đoán chỗ cửa quẹt thẻ chắc phải dựng rào B40 quá chứ với ý thức dân mình để trống hơ trống hoác như các bạn giãy chết chắc bà con phi thân qua trốn vé hết.