- Biển số
- OF-65216
- Ngày cấp bằng
- 29/5/10
- Số km
- 4,952
- Động cơ
- 481,603 Mã lực
Phố đi bộ... cũng hay các cụ đỡ lên bờ hồ
Tuyên bố vậy thì các chú tư hỉu.Đù....thế này thì chắc cốp cmn rầu...
Mà em nghe ( để lấy chỗ đi lại)...giờ thì em đã hiểu ý.
Chắc tay ni có sức khỏe xô đổ cái tháp bến í ílồng chí bí đã lọt vô quy hoạch cán bộ nguồn
Hình này là nó đang thi công công viên đấy cụ. Chứ đoạn cầu 280m này bỏ hoang lâu rồi.tuyến đường vẫn đang thi công mà chúng nó bảo để hoang 30 năm nay, thi công xong thì chụp mấy cái cây cảnh quan lối lên xuống xung quanh bảo là làm công viên, dm lều báo xứ Việt đúng là chỉ dành cho bò đọc.
Để làm công viên như a Thái đi, Hoàn thành làm gì, nó vận hành thử thôi là em đã phải tránh đường Nguyễn Trãi rồi.Mình cũng doạ nước lạ, biến dự án thành công viên là nó sợ phải hoàn thành sớm ngay thôi mà
Đúng là chưa có đường sắt mà chỉ có đoạn cầu chờ sẵn, Thi công công viên thì đặt bản mã ray tàu làm gì hả cụ, có thể thi công một phần cây xanh, cảnh quan trong khi chờ thi công hoàn thiện toàn tuyến thôi.Hình này là nó đang thi công công viên đấy cụ. Chứ đoạn cầu 280m này bỏ hoang lâu rồi.
Các cụ lượn Thái lọ suốt thì lạ gì cái đường này, đoạn cầu thi công dở dang từ trước đến nay chơ vơ để không. Thấy phí quá thì cải tạo lại thành công viên trên cao
พระปกเกล้า-สกายพาร์ค "สวนสาธารณะลอยฟ้า" แห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - เดลิมิเร่อร์
พระปกเกล้า - สกายพาร์ค สวนสาธารณะลอยฟ้าแห่งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างคร่อมลำน้ำเจ้าพระยา ช่วงสะพานพุทธยอดฟ้าและสะพานพระปกเกล้า แปลงรางรถไฟฟ้าลาวาลิน(เดิม) คาดแล้วเสร็จมีนาคมนี้www.dailymirror.online
Video ở trên có minh hoạ rồi đấy cụ. Xây dựng thế nào, thép chờ ra sao.Đúng là chưa có đường sắt mà chỉ có đoạn cầu chờ sẵn, Thi công công viên thì đặt bản mã ray tàu làm gì hả cụ, có thể thi công một phần cây xanh, cảnh quan trong khi chờ thi công hoàn thiện toàn tuyến thôi.
Công viên gần 1 tỷ usd, ko ô nào vào tù. Các ld chắc vỗ tay đồng ý ngay.Có lẽ nào mấy thèng lều mở đường dư luận?
Nói nhanh cho nó méo,nó mà làm thế thật thì Dân đấm ngực mà tự chết.
Thôi thôi em lạy cụ. Rồi chúng nó lại đưa đề án cải tạo thành vườn vốn duyệt 1k tỏi, đội vốn mấy chục k tỏi nữa. Theo em cứ kệ mẹ nó đấy cho dân có chỗ trú nắng mưa, dưới gầm cho thuê làm ki ốt hay bãi xeMột quyết định rất sáng suốt của chính quyền Thái Lọ các cụ ạ, chả nhẽ đổ bao nhiêu tiền của vào rồi bỏ không?
Thái Lan biến đường sắt trên cao bỏ hoang thành công viên
Chính quyền thủ đô Bangkok (Thái Lan) vào ngày 24/6 đã khai trương Công viên Bầu trời Chao Phraya được xây dựng trên nền tuyến đường sắt trên cao bỏ hoang đã 30 năm.m.baomoi.com
Tiền thì nó ăn đủ rồi nên có biến thành cái gì nó cũng kệ thôi. Mà biến thành công viên thì thu vé bao nhiêu để giả lãi vay hàng tháng cho chúng nó ạ?Mình cũng doạ nước lạ, biến dự án thành công viên là nó sợ phải hoàn thành sớm ngay thôi mà
Phương án này có khi là khả thi hơn các phương án công viên với lại chạy tàu ấy chứE vẫn xắc mắc: Có thể bóc đường ray đi. Phủ mặt đường làm Đường Trên Cao. Hôm nay đi Vành đai 3 thấy dễ chịu lắm.