Nhưng anh ấy biết điềuĐan mạch bọn khựa, làm thì hàng lởm, tổ chức thi công lởm dẫn đến tai nạn chết người, giá thì đội còn đắt hơn G7, thế mà sao cũng để cho trúng thầu ko biết.
Nhưng anh ấy biết điềuĐan mạch bọn khựa, làm thì hàng lởm, tổ chức thi công lởm dẫn đến tai nạn chết người, giá thì đội còn đắt hơn G7, thế mà sao cũng để cho trúng thầu ko biết.
chú ý nhìn đường phi qua thật nhanh thôi cụ ah.Mỗi lần đi qua mấy chỗ đang làm dstc này em tuyền rúc đường trong hoặc phải vừa đi vừa ngó lên trên đầu, nom mấy cái cục bê tông ý kinh lắm.
Chia buồn đến người bị nạn. Đúng là cái chết từ trên trời rơi xuống
hix, ngày nào em cũng 2 lượt sáng đi chiều về qua cái đoạn này, sợ thế. mai chắc đi đường khác, bọn này ép tiến độ thi công ẩu, có khi vẫn có lần sau.
tổ sư bố bọn lờ đờ khốn nạn, biết là nhà thấu làm ăn mất dạy, mà vì tiền nhắm mắt hại dân. chúng mày chết đi thì mả cả họ nhà chúng mày cũng bị trâu húc thôi. khốn nạn
Mình phải 5000. Năm nữa mới theo kịp nhật.Các công trình thi công bên cạnh đường giao thông đều rất ghê, nếu không muốn nói là nguy hiểm thường trực, một lần đi bộ ven đường LTK, em bị một miếng gỗ xà rơi vèo ngay bên cạnh, nếu đi lệch chút thì xong rồi. Do vậy đi qua những công trình kiểu này tốt nhất là cảnh giác hoặc tránh đường khác được thì tốt nhất. Các biện pháp an toàn cả nhà thầu TQ và VN họ biết hết nhưng thực hiện đúng thì có lẽ nó chi phí cao hơn việc đền bù tiền, nếu có tai nạn chết người xảy ra chăng ???
Haizzzzz! giá như cái mạng người ở xứ ta nó được trân trọng ...chứ thế này thì
Em mượn cái ảnh trên thớt CCCCĐ của bác Elecvit, chụp ảnh người Nhật họ thi công cẩn thận thế nào khi công trình bên cạnh đường giao thông. Một hạt cát bay ra ngoài rơi xuống đường còn khó.
Pha này thì em xin được mượn lời cụ gưỉ đến lũ lờ đờ ạ.hix, ngày nào em cũng 2 lượt sáng đi chiều về qua cái đoạn này, sợ thế. mai chắc đi đường khác, bọn này ép tiến độ thi công ẩu, có khi vẫn có lần sau.
tổ sư bố bọn lờ đờ khốn nạn, biết là nhà thấu làm ăn mất dạy, mà vì tiền nhắm mắt hại dân. chúng mày chết đi thì mả cả họ nhà chúng mày cũng bị trâu húc thôi. khốn nạn
Ờ, cụ nói e mới nghĩ, e nhìn mấy cái cột trụ đặt các tấm bê tông lên trông thấy gớm. Chẳng may làm sao để con tàu nó phi xuống đất thì .... e không nghĩ nôỉ nữa.Sắp tới thi công xong Cháu cũng tẩy chay cái đường sắt trên cao này. Thi công là Tàu Khựa không biết thế nào.
nguy cơ là sẽ chẳng có ai đi, cùng lắm là hôm khai truơng, các lờ đờ cắt hoa khánh thành, éo thằng nào dám lên ngồi thử đâu ạ, mấy lần đi chơi tối về cảm giác của em rát nặng nề khi đi qua mấy tấm bê tông trên đầu.Chia buồn với gia đình nạn nhân. Cái dự án này cháu chạ biết cái hiệu quả đến đâu nhưng hậu quả thì thấy quá nhiều rồi, từ tiến độ thi công, tăng vốn... bây giờ là thiệt hại về người, đến khi kết thúc không hiểu còn cài gì sẽ xảy ra nữa.
Cái đo đỏ là phải CẤM.Phải lập 1 cái Hotline, làm vài cái biển quy trình - nội quy khi thi công để dân giám sát cùng. Khi cần, quay phim chụp ảnh lại, phạt thật nặng nếu k tuân thủ.