[Funland] Đường sắt Cát Linh - Hà Đông dừng thi công vô thời hạn :o

kiamorningslx

Xe buýt
Biển số
OF-439099
Ngày cấp bằng
22/7/16
Số km
875
Động cơ
218,339 Mã lực
Tuổi
43
Cái CL-HĐ cứ để nguyên thế, mai kia con cháu có di tích của một thời hào hùng, thời kỳ đồ X
Để làm giàn hoa cụ ơi! Giàn hoa duy nhất có thể nhìn thấy từ mặt trăng. Giàn hoa tốn kém nhất thế giới. Giàn hoa có cấu trúc phức tạp nhất blo bla
Nhiều kỷ lục quá
 

QuangSunlight

Xe điện
Biển số
OF-533503
Ngày cấp bằng
22/9/17
Số km
3,642
Động cơ
200,122 Mã lực
Ông anh đã giúp thằng em xây công trình ngang tầm vạn lý trường thành.
Sau này dùng làm đường chạy giải báo hà nội mới cũng tiện.
 

Khong Minh Tien Sinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-549756
Ngày cấp bằng
9/1/18
Số km
249
Động cơ
159,210 Mã lực
Tuổi
113
Cái này kêu lão bạc qua Tàu quỳ lạy xưng thần là đâu lại vào đấy ngay í mà. Đúng là làm tôi tớ cho Tàu cũng khó thật chứ chả phải đùa!

P/S: Ờ, mà kinh tế tăng trưởng những 6,7% thì vài trăm củ Trump nhằm nhòi giề, CP rót vốn vào thi công nốt thôi :D.
 
Chỉnh sửa cuối:

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
27,499
Động cơ
727,965 Mã lực
Mỗi năm, Việt Nam phải trả nợ Trung Quốc ít nhất 650 tỷ đồng tiền vay làm đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Mỗi ngày tuyến đường sắt này phải làm ra ít nhất 1.780.821.917 đồng chỉ để trả nợ.
Theo như giá vé của tuyến metro số 1 Bến Thanh - Suối Tiên tại TP.HCM, thì rất có thể giá vé của tuyến Cát Linh - Hà Đông sẽ có giá khoảng 15.000 đồng.
Nghĩa là năng lực vận chuyển của tuyến này tối thiểu mỗi ngày sẽ phải đạt mức 118.721 lượt khách/ngày. Tức mỗi giờ tuyến này phải cõng cỡ 5.000 hành khách.
Đúng là nhiệm vụ bất khả thi. Điều này có nghĩa nhà nước sẽ phải lấy ngân sách ra bù vào hoặc sẽ phải mua/bán/đổi chác một thứ gì đó cho nước bạn 4 tốt.
Chả có gì bất khả thi cả bác ạ.
"Tức mỗi giờ tuyến này phải cõng cỡ 5.000 hành khách. ": Hay mỗi chuyến độ 500 chú.
Quá đơn giản.

Tôi kêu gọi tinh thần yêu nước của các đồng chí, tích cực đi đường này, để có ngân sách trả nợ.
Còn nếu các đồng chí đ.éo có nhu cầu đi, thì cũng chạy qua đấy, bỏ ít tiền lẻ vào hòm công đức, ga nào cũng có; để có ngân sách trả nợ.
 

vertaq

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31582
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
4,305
Động cơ
509,017 Mã lực
Ngu thế !
Sao không nghĩ xem tại sao TQ nó làm đường sắt cho Mỹ không bị đội vốn với chậm tiến độ ;))
Mình phải sống thế nào tàu nó mới đội vốn chứ với bọn mẽo thì tàu không thèm đội vốn nhá
 

Khong Minh Tien Sinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-549756
Ngày cấp bằng
9/1/18
Số km
249
Động cơ
159,210 Mã lực
Tuổi
113
Cụ mở cửa làm ăn với thiên hạ thì toàn chó sói cả. Cụ phải nhảy với bầy sói thôi.

Có thể khựa làm ăn quốc tế bựa hơn các nước khác, nhưng đó ko phải căn nguyên, căn nguyên là ta còn non & tham.
Chính xác là do ta phụ thuộc khựa, thế ló mới chuẩn cụ ạ!

Và cũng hết sức ngược đời là có 1 bộ phận người Việt lại đang thúc đẩy nhanh quá trình lê thuộc Tàu đấy cụ. Chẳng hạn như cụ, thay vì bài xích nó để dân tình đỡ bị nó lừa gạt thì tối ngày em thấy cụ luôn bênh vực cho Tàu, đổ lỗi cho dân ta.
 

Khong Minh Tien Sinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-549756
Ngày cấp bằng
9/1/18
Số km
249
Động cơ
159,210 Mã lực
Tuổi
113
Mình phải sống thế nào tàu nó mới đội vốn chứ với bọn mẽo thì tàu không thèm đội vốn nhá
Làm ăn với Mẽo mà láo nháo nó bắt nó nhốt nên chả dám đội vốn chứ sao. Còn ta thì có cái ông mới vừa đập bàn với nhà thầu TQ là bị vào tù liền, hỏi thế sao nó không tự tiện tìm cách để đội vốn.
 

Trung

Xe điện
Biển số
OF-8065
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
3,307
Động cơ
563,508 Mã lực
Lắp cái bạt Phú Thành vào hai bên, thành đường có mái che cực chuẩn.

Chưa lắp bạt mà mùa hè bà con đã được nhờ che nắng nguyên một làn đường rồi :D
 

lamhaha191

Xe điện
Biển số
OF-390025
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
2,513
Động cơ
330,328 Mã lực
Nơi ở
NHà máy
cho anh # ra chém nốt chắc tiến độ nhanh hơn
 

Xebo165

Xe tải
Biển số
OF-429092
Ngày cấp bằng
11/6/16
Số km
484
Động cơ
218,280 Mã lực
Tuổi
37
Đường sắt Cát Linh-Hà Đông: Tàu chưa chạy đã trả nợ Trung Quốc 650 tỉ đồng/năm
(NLĐO)- Chỉ tính riêng khoản vay bổ sung 250 triệu USD từ ngân hàng Xuất khẩu Trung Quốc, Việt Nam phải trả nợ Trung Quốc đúng hạn cả gốc lẫn lãi 650 tỉ đồng/năm trong khi dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông chưa biết khi nào mới hoàn thành.
https://nld.com.vn/kinh-te/duong-sat-cat-linh-ha-dong-tau-chua-chay-da-tra-no-trung-quoc-650-ti-dong-nam-2018012310121303.htm
Dân Việt nay đã thành nô lệ kiểu mới cho giặc phương Bắc.
Nhờ ơn...
 

Mori Le

Xe máy
Biển số
OF-551335
Ngày cấp bằng
19/1/18
Số km
99
Động cơ
157,280 Mã lực
Thời đại rực rở nhất thì nó phải như vậy, để sau này lớp con cháu còn có cái để nói, để nhắc tới..
 

vikingloveu

Xe buýt
Biển số
OF-357834
Ngày cấp bằng
12/3/15
Số km
974
Động cơ
268,642 Mã lực
di chứng lịch sử
 

ToRung

Xe buýt
Biển số
OF-37644
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
710
Động cơ
475,450 Mã lực
Chính xác là do ta phụ thuộc khựa, thế ló mới chuẩn cụ ạ!

Và cũng hết sức ngược đời là có 1 bộ phận người Việt lại đang thúc đẩy nhanh quá trình lê thuộc Tàu đấy cụ. Chẳng hạn như cụ, thay vì bài xích nó để dân tình đỡ bị nó lừa gạt thì tối ngày em thấy cụ luôn bênh vực cho Tàu, đổ lỗi cho dân ta.
:) bài xích có thể là mặc cảm của người yếu thế.

Tùy cụ thôi cụ thích thì cứ khép cửa lại.
 

Thd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31747
Ngày cấp bằng
19/3/09
Số km
3,977
Động cơ
509,345 Mã lực
NGười dân không thể hiểu nổi, tại sao lại thế
Không ai bị đi tù
Không ai xin lỗi người dân HN
Thật không thể hiểu nổi, tại sao lại có kiểu đầu tư, vay tiền mà sản phẩm không có vẫn phải trả lãi
Cụ nào hiểu cái loại HĐ này thông não cho em với
 

Cam 2.5.2012

Xe điện
Biển số
OF-184886
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
2,259
Động cơ
343,720 Mã lực
Gần 10 năm đi lại hàng ngày tuyến Nguyễn Trãi mới thấy khổ nhục thế nào
Chuẩn cụ. EM rất bức xúc vì đến tận ngày hôm nay con đường Nguyễn Trãi ngoài việc bị phá nát be bét còn không hề có vạch kẻ đường. Cơ quan chức năng không biết có biết việc này không, người tham gia giao thông đi lộn xộn, không có 1 chút khái niệm luật GT nào trên con đường này, mạnh ai nấy đi. Quá vô trách nhiệm.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top