Thảo nào cụ lên...xe lừa!Lâu nay tưởng được tặng.
Thảo nào cụ lên...xe lừa!Lâu nay tưởng được tặng.
Em cũng có câu hỏi như cụ, ko rõ cụ ấy nói vui hay chửi em thật ?Sao cụ lại nói cụ ý ngu chứ!?
Để làm giàn hoa cụ ơi! Giàn hoa duy nhất có thể nhìn thấy từ mặt trăng. Giàn hoa tốn kém nhất thế giới. Giàn hoa có cấu trúc phức tạp nhất blo blaCái CL-HĐ cứ để nguyên thế, mai kia con cháu có di tích của một thời hào hùng, thời kỳ đồ X
X đc quyền quyết vụ này éo đâu mà cái gì cũng đổ tạiCái CL-HĐ cứ để nguyên thế, mai kia con cháu có di tích của một thời hào hùng, thời kỳ đồ X
Chả có gì bất khả thi cả bác ạ.Mỗi năm, Việt Nam phải trả nợ Trung Quốc ít nhất 650 tỷ đồng tiền vay làm đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Mỗi ngày tuyến đường sắt này phải làm ra ít nhất 1.780.821.917 đồng chỉ để trả nợ.
Theo như giá vé của tuyến metro số 1 Bến Thanh - Suối Tiên tại TP.HCM, thì rất có thể giá vé của tuyến Cát Linh - Hà Đông sẽ có giá khoảng 15.000 đồng.
Nghĩa là năng lực vận chuyển của tuyến này tối thiểu mỗi ngày sẽ phải đạt mức 118.721 lượt khách/ngày. Tức mỗi giờ tuyến này phải cõng cỡ 5.000 hành khách.
Đúng là nhiệm vụ bất khả thi. Điều này có nghĩa nhà nước sẽ phải lấy ngân sách ra bù vào hoặc sẽ phải mua/bán/đổi chác một thứ gì đó cho nước bạn 4 tốt.
Mình phải sống thế nào tàu nó mới đội vốn chứ với bọn mẽo thì tàu không thèm đội vốn nháNgu thế !
Sao không nghĩ xem tại sao TQ nó làm đường sắt cho Mỹ không bị đội vốn với chậm tiến độ
Chính xác là do ta phụ thuộc khựa, thế ló mới chuẩn cụ ạ!Cụ mở cửa làm ăn với thiên hạ thì toàn chó sói cả. Cụ phải nhảy với bầy sói thôi.
Có thể khựa làm ăn quốc tế bựa hơn các nước khác, nhưng đó ko phải căn nguyên, căn nguyên là ta còn non & tham.
Làm ăn với Mẽo mà láo nháo nó bắt nó nhốt nên chả dám đội vốn chứ sao. Còn ta thì có cái ông mới vừa đập bàn với nhà thầu TQ là bị vào tù liền, hỏi thế sao nó không tự tiện tìm cách để đội vốn.Mình phải sống thế nào tàu nó mới đội vốn chứ với bọn mẽo thì tàu không thèm đội vốn nhá
Dân Việt nay đã thành nô lệ kiểu mới cho giặc phương Bắc.Đường sắt Cát Linh-Hà Đông: Tàu chưa chạy đã trả nợ Trung Quốc 650 tỉ đồng/năm
(NLĐO)- Chỉ tính riêng khoản vay bổ sung 250 triệu USD từ ngân hàng Xuất khẩu Trung Quốc, Việt Nam phải trả nợ Trung Quốc đúng hạn cả gốc lẫn lãi 650 tỉ đồng/năm trong khi dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông chưa biết khi nào mới hoàn thành.
https://nld.com.vn/kinh-te/duong-sat-cat-linh-ha-dong-tau-chua-chay-da-tra-no-trung-quoc-650-ti-dong-nam-2018012310121303.htm
bài xích có thể là mặc cảm của người yếu thế.Chính xác là do ta phụ thuộc khựa, thế ló mới chuẩn cụ ạ!
Và cũng hết sức ngược đời là có 1 bộ phận người Việt lại đang thúc đẩy nhanh quá trình lê thuộc Tàu đấy cụ. Chẳng hạn như cụ, thay vì bài xích nó để dân tình đỡ bị nó lừa gạt thì tối ngày em thấy cụ luôn bênh vực cho Tàu, đổ lỗi cho dân ta.
Thì cũng phải có chỗ mà đổ chứ, chẳng lẽ mình có lý luận mà lại sai àX đc quyền quyết vụ này éo đâu mà cái gì cũng đổ tại
Chuẩn cụ. EM rất bức xúc vì đến tận ngày hôm nay con đường Nguyễn Trãi ngoài việc bị phá nát be bét còn không hề có vạch kẻ đường. Cơ quan chức năng không biết có biết việc này không, người tham gia giao thông đi lộn xộn, không có 1 chút khái niệm luật GT nào trên con đường này, mạnh ai nấy đi. Quá vô trách nhiệm.Gần 10 năm đi lại hàng ngày tuyến Nguyễn Trãi mới thấy khổ nhục thế nào