[Thảo luận] Đường Pháp vân cầu giẽ có phải là cao tốc hay chỉ là đường quốc lộ?

diennuocxaydung

Xe tăng
Biển số
OF-44924
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
1,008
Động cơ
466,950 Mã lực
Kính thưa các cụ cao niên, các cụ trung niên và vừa vừa, HN em nghe cậu em kể lại, đi trên đường pháp vân - cầu giẽ( đường mới, chiều phủ lý- hà nội) đến gần pháp vân, xxx đứng cách pháp vân chừng 3 km, các chú xxx bắt rất nhiều người đi 2 bánh: Lỗi đi sai làn đường và được giải thích là phải đi làn trong cùng(cái làn mà chỉ rộng khoảng 5m đó các cụ ạ) nếu đi ra làn ngoài hoặc làn giữa là bị phạt sai làn, cậu em em cũng bị tuýt lại, sau khi xxx giải thích và cậu em em có đưa ra: đây là đường cao tốc- Ngay lập tức xxx giải thích đây là đường quốc lộ chứ không phải là cao tốc( vì vậy phải đi làn trong cùng) và phạt 100k lỗi này, không bảo hiểm 50k và viết phiếu phạt (không biên bản) xé 3 phiếu 50k. Em hỏi câu ngu phát: Pháp vân cầu giẽ không phải cao tốc các cụ nhể, xxx điên éo chịu đuợc với cái lời giải thích của xxx. Cụ nào hiểu biết cho em hiểu với ạ. Nếu đường cao tốc thì đây là làn dừng xe khẩn cấp các cụ nhể. xxx ở thanh trì các cụ ạ vì em có xem phiếu phạt và chỉ ghi 1 phiếu còn hai phiếu ghi...NT tức là như trên các cụ ạ, em thì chỉ giải thích cho thằng em là hà nội nó vậy còn chịu cái đường mà bao nhiêu thông tin đại chúng nói là cao tốc giờ trở thành đường quốc lộ mất rồi.;) còn việc phạt thì nhiều người bị phạt lắm ạ. Cậu em nói hình như ba chú xxx thanh trì phải làm đủ chỉ tiêu hay sao ý ạ. Các cụ hiểu biết vấn đề này cho em sáng tỏ với ạ.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,096
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo em nó là đường cao tốc bởi vì: không có giao cắt với các đường luồng giao thông khác, ít nhất là trên một đoạn khá dài (tới mấy chục cây), và có thể chạy với tốc độ 100 (thường đường lộ chỉ 80).
Theo tiêu chí trên thì ở Việt Nam chỉ có đường Thăng long, Hà nội - Bắc Ninh (nhưng chỉ được 80 km/h), đường PV-CG và đường SG-Trung Lương.
Nhưng xxx nói nó là cái gì và ai đó đang bị vịn phải nghe thì có nghĩa là xxx đúng ! Thế mới trớ trêu. Vấn đề xxx phạt sai làn là đúng, chỉ có điều giải thích củ chuối.
Nói thật đi đường này chỉ ngại 2b phóng loạng quạng thôi ợ !. Bắt là phải.
 

firefox4

Xe điện
Biển số
OF-81645
Ngày cấp bằng
1/1/11
Số km
2,725
Động cơ
422,291 Mã lực
Đường cao tốc cụ ạ. Vì nó có cái biển báo bắt đầu và kết thúc đường cao tốc. :)
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,757
Động cơ
554,291 Mã lực
Theo em nó là đường cao tốc bởi vì: không có giao cắt với các đường luồng giao thông khác, ít nhất là trên một đoạn khá dài (tới mấy chục cây), và có thể chạy với tốc độ 100 (thường đường lộ chỉ 80).
Theo tiêu chí trên thì ở Việt Nam chỉ có đường Thăng long, Hà nội - Bắc Ninh (nhưng chỉ được 80 km/h), đường PV-CG và đường SG-Trung Lương.
Nhưng xxx nói nó là cái gì và ai đó đang bị vịn phải nghe thì có nghĩa là xxx đúng ! Thế mới trớ trêu. Vấn đề xxx phạt sai làn là đúng, chỉ có điều giải thích củ chuối.
Nói thật đi đường này chỉ ngại 2b phóng loạng quạng thôi ợ !. Bắt là phải.
Có hôm em tí ngất khi, tầm 10h đêm và trời mưa phùn, đang phi gần 1 lít sát hàng cây Trúc Đào ở đoạn đường cong về bên trái thì thấp thoáng thấy ánh đèn sáng trắng ngược lại cũng sát hàng Trúc Đào!
Đang nghĩ là xe 4B bị vỡ mất nắp đèn hậu nên nó sáng trắng và phân vân tại sao chỉ có 1 đèn, thì chợt nhận ra đó là Pha của 2B đi ngược chiều!x-(
Mà nó ngu thì thôi rồi! Chạy ngược chiều nhưng lại chạy ngược trên làn xe tốc độ cao nhất! Chắc nó nghĩ cho dù chạy ngược vẫn chạy về bên phải của nó cho đỡ sai hơn thì phải!x-(
Em lập tức đạp phanh lắc ra làn giữa!
Tốc độ 2B cũng rất nhanh, quả đó mà đối đầu thì nó chết phanh thây là chắc chắn!!!x-(
 

CuTiVoDich

Xe điện
Biển số
OF-18168
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
2,670
Động cơ
522,919 Mã lực
Đường PV-CG được gọi là đường cao tốc nhưng theo em nó không đủ chuẩn đạt đường cao tốc, cao tốc gì mà mặt đường gồ ghề, đang vít 100 thỉnh thoảng lại phanh dúi dụi. Bắt 2b trong trường hợp như em cụ nói thì đúng nhưng xxx giải thích thế hơi bị ngờ u, vì dù là cao tốc hay quốc lộ thì cũng quy định rõ ràng rồi, phân làn rõ ràng rồi, 2b là phải đi làn ngoài cùng.
Đường PV-CG sợ nhất là đang tít 100 mà 2b cứ lượn lờ trước đầu xe, nhiều khi không tránh được là khổ cả người lẫn mình:(
 

me oto

Xe tăng
Biển số
OF-229
Ngày cấp bằng
10/6/06
Số km
1,015
Động cơ
590,870 Mã lực
Mấy chú đi 2 bánh trên cao tốc PV - CG ngu vãi
 

diennuocxaydung

Xe tăng
Biển số
OF-44924
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
1,008
Động cơ
466,950 Mã lực
Đường PV-CG được gọi là đường cao tốc nhưng theo em nó không đủ chuẩn đạt đường cao tốc, cao tốc gì mà mặt đường gồ ghề, đang vít 100 thỉnh thoảng lại phanh dúi dụi. Bắt 2b trong trường hợp như em cụ nói thì đúng nhưng xxx giải thích thế hơi bị ngờ u, vì dù là cao tốc hay quốc lộ thì cũng quy định rõ ràng rồi, phân làn rõ ràng rồi, 2b là phải đi làn ngoài cùng.
Đường PV-CG sợ nhất là đang tít 100 mà 2b cứ lượn lờ trước đầu xe, nhiều khi không tránh được là khổ cả người lẫn mình:(
Thưa các cụ , ngu ý của em muốn hỏi PV-CG có phải là cao tốc không, nếu là cao tốc thì làn ngoài cùng không dành cho xe máy mà là làn dừng xe khẩn cấp, đầu cao tốc cũng không có biển phân làn bắt buộc 2 b phải đi cái làn 5m đó, em đố cụ nào đi 30 km trong cái làn đó với tốc ạô 60km /h đấy ạ, có chăng đi xong thì mệt hơn là đi đường 1a cũ ạ. Và như vậy thì 2b vẫn có thể đi vào làn trong chứ ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

diennuocxaydung

Xe tăng
Biển số
OF-44924
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
1,008
Động cơ
466,950 Mã lực
Em vừa nhờ cụ gàggô tìm giúp em :
Bài viết


Tìm bài viết:




LỆ PHÍ XE MÁY QUA ĐƯỜNG CAO TỐC PHÁP VÂN - CẦU GIẼ LÀ 100.000Đ?


Đăng ngày: 00:26 11-03-2009 Thư mục: Tổng hợp




Lâu rồi tôi không viết Blog do cảm thấy nếu viết thì phải viết vấn đề gì đó thiết thựccó lợi ích cho mọi người.
Hôm 7/3 vừa qua tôi có việc phải về Thanh Hóa. Vừa đi trên Pháp Vân – Cầu Giẽ được khoảng 6km, tôi thấy trước mặt có 1 chiếc xe bán tải của CSGT đỗ ở vệ đường (Chiếc xe này chiếm hết phần đường nằm trong phần vạch trắng liền về phía bên phải). Có đến gần 10 chú CSGT đứng ở đó, quan sát thấy có thêm phải đến 6, 7 chiếc xe máy đang bị kiểm tra, tôi thầm nghĩ “Ngu gì mà đi gần về phía đó???”. Như đoán được ý tôi, bất chấp nguy hiểm, 2 chú CSGT ra tuýt còi 2 lần liền, chỉ xe tôi vào vệ đường. Nghĩ mình giấy tờ đầy đủ, lại chẳng vi phạm gì tôi ngoan ngoãn đỗ xe vào vệ đường …
Sau khi xem xong giấy tờ, chú CSGT nói: “ Nghị định mới của CP là xe máy khi đi trên đường cao tốc thì phải đi vào phía trong phần vạch trắng liền phía bên phải của đường!…” Đầu tiên tôi định thắc mắc với 2 lý do tôi sẽ nhắc đến sau, nhưng sau đó thấy rằng dù sao mình cũng phạm luật, nên đành nộp 100.000 đ tiền phạt rồi đi cho khỏi rắc rối! Hai lý do như sau:
Thứ nhất, các chú đỗ xe và đứng đó chiếm hết cả phần đường trong vạch thì ai đi vào đó được nữa?
Thứ hai: Ai cũng biết và thấy rõ, phần phía bên phải vạch trắng đó bao giờ cũng toàn sỏi, cát, đá, đất, rác,… Và 1 thứ quan trọng vô cùng, đó là ĐINH. Chắc bạn sẽ chẳng ngạc nhiên gì khi đi trên đường cao tốc, hay kể cả trên cầu Thăng Long, khoảng một đoạn bạn sẽ lại gặp những nạn nhân bị thủng lốp dắt xe bên vệ đường và những anh chàng vá dạo đang gạ thay săm hay vá với 1 cái giá cắt cổ!!!!!” (Thực tế, cả phía trước và phía sau chốt làm việc của đội CSGT chỉ 1 quãng ngắn, vẫn có 1 đội quân đông đảo những thợ vá xe đứng chờ sẵn những nạn nhân tiếp theo)
Với những điều trên thì tôi chắc rằng chẳng ai thi hành nổi điều luật trên cả. Và thực tế cũng chứng minh như vậy, kể từ lúc bị bắt đến lúc tôi được đi, cả thảy 8 chiếc xe máy đi đến, 1 chiếc không dừng lại và 7 chiếc dừng lại thì cả 8 đều phạm lỗi trên. Sau khi đi khỏi, tôi và mấy chiếc xe kia lại đi ra ngoài vạch trắng như chưa có điều gì xảy ra trước đó!
Cuối cùng thì tôi cũng xin đưa ra vài suy nghĩ của mình: Nếu có quy định như vậy, thì phía bên phải vạch trắng liền – phần dành cho xe moto phải sạch sẽ, không có đất, cát, gạch và nguy hiểm nhất vẫn là ĐINH! Có 1 thời người ta phê phán rất mạnh nạn ĐINH TẶC, nó đã gây ra nhiều tai nạn thương tâm và kinh khủng. Vậy tại sao mà hiện tại, nạn đó vẫn đang hoành hành từng ngày, từng giờ, mà chưa thấy bị dẹp bỏ???? Tiếp theo nữa, thì xe của các chú CSGT và chính các chú cũng phải đứng ngoài phần đường đó chứ? Nguyên đỗ cái xe cũng chiếm hết cả phần đường dành cho xe moto, xe gắn máy còn đâu nữa? Các chú lại bất chấp nguy hiểm mà đứng ra cả ngoài phần vạch trắng đó để bảo vệ an toàn giao thông thì ai mà dám đi vào phần đường đó nữa? Xin chú ý rằng đó là đường cao tốc nên chẳng ai đi lại gần đó mà đều phải tránh các chú từ phía xa xa, nhỡ lại gần mới tránh không kịp, gây tai nạn thì bỏ đời ah???

Theo phân tích trên đây, tôi nghĩ rằng vậy thì đằng nào xe máy qua đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (nói riêng, còn các đường khác thì tôi chưa biết!) cũng phải vi phạm Luật giao thông. Vậy thì các chủ xe moto chắc chắn sẽ không tránh được mức cước phí cắt cổ: 100.000 đ. Chỉ còn 1 cách duy nhất không phải nộp mức phí trên. Như sau:
Trên đường về, đoạn qua địa phận Phú Xuyên, đi song song cùng 1 chiếc ô tô, bị tuýt còi, không biết là tôi hay chiếc ô tô bị yêu cầu dừng lại nữa, tôi cứ thế phóng, bị tuýt đến lần thứ 2, hơi run nhưng tôi quyết tâm đi thẳng, và đã thoát nạn! Thở phù 1 cái, nhìn vào gương thì thấy cả 2 chiếc xe máy đi sau tôi đều đã dừng lại ở vệ đường. Tôi thấy mình thật may mắn vì, rõ ràng, 2 chiếc xe máy kia đã vi phạm khi đi sai làn đường quy định!!!!
Mong rằng các bạn đọc được bài này sẽ trang bị thêm cho mình những kiến thức mới về luật giao thông, và thêm được 1 kỹ năng để khỏi phải nộp loại lệ phí trên đây!!!
Bonus: Địa điểm của chốt CSGT chiều Pháp Vân -> Cầu Giẽ là sát biển báo hết địa phận huyện Thanh Trì, chiều ngược lại ở đoạn qua biển báo đến địa phận huyện Phú Xuyên.
Tức là vấn đề này cũng đã xảy ra lâu rồi ạ? và đương nhiên là xxx đã bắt rất nhiều? không biết có nên tin tưởng cái can đường đấy để không bị làm luật nữa không?
 

pham minh

Xe container
Biển số
OF-84932
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
6,934
Động cơ
438,350 Mã lực
Nơi ở
690 lạc long quân
đường Pháp vân -Cầu giẽ là đường cao tốc, hai đầu tuyến đều có biển báo bắt đầu đường cao tốc và có phân làn . bỏi vậy công an phạt cậu em bác là chính xác , chỉ có điều chắc là hiểu biết về luật của đồng chí csgt có hạn nên giải thích không chính xác lỗi vi phạm mà thôi.vả lại ,bác cũng phải thông cảm cho các báctài chứ dang chạy tốc độ cao mà gặp phải mấy ông hai bánh đi sai làn loằng ngoằng chạy đằng trước thì hại thần kinh và tổn thọ lắm . Đấy là chưa kể nhỡ không tránh được thì cả hai bên đều khổ. cho nên bác cũng phải nhắc em bác rút kinh nghiệm vì đó cũng là để đảm bảo an toàn cho bản thân và cho cả người khác nữa
 

thangktvta

Xe tăng
Biển số
OF-42628
Ngày cấp bằng
7/8/09
Số km
1,331
Động cơ
478,080 Mã lực
Các bác đừng chửi 2 bánh trên đường PV-CG ạ, vì em sắp phát biểu - cũng đi 2b :D
1. Trước đây em thấy 2 đầu đường có biển báo đường cao tốc => trước đây nó là cao tốc, bây giờ k đi 2 bánh nên k để ý --> k biết.
2. Vạch kẻ trong cùng là vạch rộng 20cm --> vạch kẻ loại 1-2 =>
Vạch số 1-2: Vạch liền, màu trắng, rộng 20 cm, dùng để xác định mép phần xe chạy trên các trụcđường. Xe chạy được phép cắt ngang hoặc đè lên vạch khi cần thiết.
Vậy thì 2 bánh phải đi bên trái vạch này mới đúng - bất kể cao tốc hay quốc lộ chứ các bác nhỉ?
Em đi 2b nên k được học luật nhiều như các cụ 4b, chỉ ham học hỏi thôi mong các cụ chỉ giáo chứ đừng ném gạch em nhé!
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,089
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Kính thưa các cụ cao niên, các cụ trung niên và vừa vừa, HN em nghe cậu em kể lại, đi trên đường pháp vân - cầu giẽ( đường mới, chiều phủ lý- hà nội) đến gần pháp vân, xxx đứng cách pháp vân chừng 3 km, các chú xxx bắt rất nhiều người đi 2 bánh: Lỗi đi sai làn đường và được giải thích là phải đi làn trong cùng(cái làn mà chỉ rộng khoảng 5m đó các cụ ạ) nếu đi ra làn ngoài hoặc làn giữa là bị phạt sai làn, cậu em em cũng bị tuýt lại, sau khi xxx giải thích và cậu em em có đưa ra: đây là đường cao tốc- Ngay lập tức xxx giải thích đây là đường quốc lộ chứ không phải là cao tốc( vì vậy phải đi làn trong cùng) và phạt 100k lỗi này, không bảo hiểm 50k và viết phiếu phạt (không biên bản) xé 3 phiếu 50k. Em hỏi câu ngu phát: Pháp vân cầu giẽ không phải cao tốc các cụ nhể, xxx điên éo chịu đuợc với cái lời giải thích của xxx. Cụ nào hiểu biết cho em hiểu với ạ. Nếu đường cao tốc thì đây là làn dừng xe khẩn cấp các cụ nhể. xxx ở thanh trì các cụ ạ vì em có xem phiếu phạt và chỉ ghi 1 phiếu còn hai phiếu ghi...NT tức là như trên các cụ ạ, em thì chỉ giải thích cho thằng em là hà nội nó vậy còn chịu cái đường mà bao nhiêu thông tin đại chúng nói là cao tốc giờ trở thành đường quốc lộ mất rồi.;) còn việc phạt thì nhiều người bị phạt lắm ạ. Cậu em nói hình như ba chú xxx thanh trì phải làm đủ chỉ tiêu hay sao ý ạ. Các cụ hiểu biết vấn đề này cho em sáng tỏ với ạ.
Bậy bạ quá, cao tốc hay quốc lộ, sai làn hay không thì phải căn cứ vào biển báo chứ xxx muốn bảo sao cũng được à.
 

Pham Quoc Han

Xe buýt
Biển số
OF-64927
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
699
Động cơ
442,840 Mã lực
Đường Pháp Vân cầu Giẽ là đường Quốc lộ số 1. Đường giao thông được chia ra theo quản lý từng cấp: Quốc lộ, Tỉnh lộ, liên thôn, liên huyện.....và quốc lộ thường được đánh số như:1A,1B,QL32, QL21B, QL3....Còn về khả năng di chuyển ở tốc độ cao hay thấp thì phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng của từng tuyến đường, cung đường cụ thể. Đường 1A đoạn Pháp Vân - Cầu giẽ có biển báo hiệu đường cao tốc. Như vậy là từ lúc báo hiệu (Pháp Vân) đến khi hết báo hiệu (Cầu Giẽ) thì cung đường 1A là đường cao tốc. Nhưng qua Cầu Giẽ đi, Ninh Bình, thì Quốc lộ 1A là đường thấp tốc. xxx nói là đường quốc lộ cũng đúng, mà Cụ bảo đường cao tốc cũng phải. Ở Việt Nam có cái rất hay là anh này đúng, anh kia đúng bằng 2 anh này. Hạ hỏa đi Cụ.:))
 

ke0kul

Xe buýt
Biển số
OF-34279
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
762
Động cơ
480,304 Mã lực
Mấy chú đi 2 bánh trên cao tốc PV - CG ngu vãi
dạ, cháu chả hiểu cụ nói câu này là ý gì ạ?
nhà cháu cũng có lần phải đi 2b trên cái con đường này! cháu thấy như sau: làn dành cho 2b thì quá chật, có đủ khoảng cách để vượt nhau ko khi mà tốc độ đang khoảng 60 - 80 :-? cái làn đấy thì chỉ đủ cho 1 2b chạy chính giữa thôi. cứ có 2 lane dành cho 2b xem, ko cần to bằng lane oto, chỉ cần vừa phải là đủ rồi, chả thằng 2b nào thèm ra ngoài đu gió với 4b làm gì.
hơn nữa là cái nạn đinh tặc, ai chả muốn nhích ra ngoài 1 tí.
nói chung là các cụ đi lên 4b thì cũng qua 2b cả rồi, cũng hiểu cho 2b một tí, đừng có vơ đũa cả nắm như vậy
 

quangdieu05

Xe buýt
Biển số
OF-61707
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
957
Động cơ
447,441 Mã lực
Nơi ở
vô gia cư
Câu hỏi này cháu cũng thắc mắc từ rất lâu rồi.
Các cụ có thể cho cháu hỏi là cái biển phân làn bắt xe máy nó phải đi vào làn trong cùng được đặt ở đâu ạ?
Có thể cháu không nhìn kỹ, nhưng đầu đường có 1 biển báo bắt đầu đường cao tốc; biển báo phân làn trong cùng cho xe con 80-100; biển giữa chỉ ghi là 60-80.
Thế nên cháu không rõ là cái biển bắt buộc xe máy kia ở đâu.
Có thể trong luật quy định thế chăng vì cháu chưa đọc quyển luật GT ạ.
Cháu cảm ơn các cụ ạ.
 

18H2-2763

Xe hơi
Biển số
OF-62362
Ngày cấp bằng
20/4/10
Số km
118
Động cơ
441,070 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Ha` Lội
Website
www.vdt-vn.com
em toàn đi phía trong của làn giữa .phạt em cung phải đi.1 lần đi đúng luật bên trong ăn ngay cái đinh tí đi buôn hoa quả.Thay cái săm mất 7 chục.đằng nàm cũng mất lộ phí thì thôi em cứ tránh ra ngoài cho nó lành
 

roro

Xe tăng
Biển số
OF-12366
Ngày cấp bằng
31/12/07
Số km
1,658
Động cơ
539,560 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu có rượu - Ở đó có Iem
Theo biển báo thì PV - CG là "Cao tốc" nhưng thực trạng thì không phải: đường xấu, xe máy đủ loại phân khối có thể đi trên đường này.
Mà kể ra cũng khổ mấy ông đi xe máy, ở trong cùng thì toàn đá, sỏi, vớ vẩn xòe như chơi!
 

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,180
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
Em thì em nghĩ là vớ vẩn thôi, trên đường còn chả có biển phân làn xe, mà chỉ có quy định về tốc độ trên làn thôi.
Vậy đây là đường cao tốc. Nhưng trong luật qui định thì 2b phải đi làn trong cùng bên phải, còn cái làn trong cùng ở trên PV-CG như cụ chủ nói là làn dừng xe khẩn cấp cũng đúng. Chả biết đường nào mà lần.
Đúng ra đã là cao tốc thì phải cấm xe 2b, như SG-TL. vì 2b chỉ chạy tối đa 60 cây chuối thôi.
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
3,054
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Về luật, xe máy không được chạy quá 60km/h bất kể đường cho phép hơn.
Với tuyến PV thì tốc độ tối thiểu làn trong là 60km/h rồi, như vậy cả 2 làn 100-80 và 80-60 xe máy không được đi vào.
 

toanthangcs

Xe điện
Biển số
OF-50729
Ngày cấp bằng
12/11/09
Số km
2,748
Động cơ
478,432 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo biển báo thì PV - CG là "Cao tốc" nhưng thực trạng thì không phải: đường xấu, xe máy đủ loại phân khối có thể đi trên đường này.
Mà kể ra cũng khổ mấy ông đi xe máy, ở trong cùng thì toàn đá, sỏi, vớ vẩn xòe như chơi!
Theo em, nêu đi 2b các Cụ cứ đi đường 1 cũ cho an toàn. Pháp Vân-Cầu Giẽ, xe 2b bị tai nạn nhiều lắm. Tránh voi chả xấu mặt nào.
 

luugutv1

Xe tăng
Biển số
OF-61813
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
1,171
Động cơ
452,270 Mã lực
Riêng vấn đề này em hoan nghênh xxx, đường PV-CG được quy định là đường cao tốc bằng hệ thống biển báo hiệu ở hai đầu đường chỗ Cầu Giẽ và Pháp Vân. Tại đó chỉ rõ tốc độ tối đa từng làn, làn đường nào dành cho phương tiện nào. Các cụ đi thì phải theo Luật (hệ thống biển báo giao thông) chứ đừng đi theo cảm tính, nhiều khi mui trần 2 bánh cứ dạt sang cả làn 100km/h, họ chẳng cần biết có ai khác ngoài họ cả.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top