- Biển số
- OF-96407
- Ngày cấp bằng
- 22/5/11
- Số km
- 6,554
- Động cơ
- 445,839 Mã lực
Đấy, vấn đề quyết định là đường sá, chứ Hoàng Mai rất nhiều lợi thế, lợi thế lớn nhất là gần cụ Rùa. Chỉ cần đường sá to đẹp ra, chất lượng mặt đường được cải thiện, thì bộ mặt Hoàng mai sẽ khang trang ngay lập tức. Trong khi chưa thể mở rộng đường thì ít nhất khâu sửa chữa mặt đường, rải thảm mặt đường làm cho tử tế thì nhìn nó cũng đã khác. Nhưng ngay khâu này ở Hoàng Mai đã rất bê bối, đường sửa dối dá, trải thảm mặt đường chắc dùng nhựa rởm, nên mặt đường lúc nào cũng lởm khởm. Nhìn cái ảnh các cụ post ở trên mà khiếp.Cụ kể thiếu roài, Hoàng Mai có Linh Đàm, Pháp Vân, Định Công, Đền Lừ, Kim Văn Kim Lũ . các dự án chung cư vài ba tòa em không kể tới , nhưng khi đường 2,5 làm xong hoàn toàn và khu đô thị mới Thịnh Liệt ( chắc tầm 5 năm nữa) làm xong , KĐT Hoàng Văn Thụ thì bộ mặt HM sẽ nhiều thay đổi, ăn điểm nhất là dọc đường 2,5 . Nhưng đúng là khu lĩnh Nam chán thật, chỉ khi nào đường xá được cải thiện thì mới kể được.
HM vì rẻ nên dân tứ xứ đổ về nhiều, vì giá thuê rẻ chứ thấp hay cao ko hẳn liên quan.
Hôm qua VTV có chương trình về đường Tam Chinh, có đưa ra thống kê, cho thấy đây là con đường hay xảy ra tai nạn ô tô. Thành thực khuyên các cụ tránh con đường này, rất nhiều xe to chạy, đường thì xấu, xe máy dễ mất lái. Các đường Vĩnh Hưng và Lĩnh Nam thì mặt đường cực lởm. Đường Tân Mai khong hiểu đã sửa chưa chứ cách đây vài tháng mình thấy mặt đường đầy ổ gà. Đường này sẽ rất đẹp, nếu nó được sửa như đoạn Kim Đồng.
Giá đất, giá nhà cho thuê ở Hoàng Mai rẻ so với vị trí của nó. Cho nên dân lao động ngoại tỉnh, đặc biệt là dân thợ hồ thợ xây, thu gom rác... về đây thuê nhà ở rất nhiều trong các làng ở khu Vĩnh Hưng, Lĩnh Nam và ngoài đê (Thúy Lĩnh).
Mình từng ở đây hai năm, đôi khi có việc cũng muốn qua Tam Chinh, Lĩnh Nam để lên cầu Thanh Trì cho tiện, mà thường tránh con đường này.
Rất mong nhờ chúng ta "kêu ca" thế này mà đến tai bọn có trách nhiệm, nó quan tâm hơn một chút thì các bác đang ở Hoàng Mai được nhờ.