[Funland] Đường Lê Văn Lương - Tố Hữu đến khi nào thi hết tắc ?

hiep1750

Xe buýt
Biển số
OF-100173
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
738
Động cơ
398,663 Mã lực

Zin_3_cau

Xe tăng
Biển số
OF-79312
Ngày cấp bằng
1/12/10
Số km
1,171
Động cơ
356,529 Mã lực
4819265-57b6bda2fa1349b6d1cd6b6c002c6098.png


Cái đường LVL này giờ chỉ xử lý củi đuốc thôi, chứ không điều chỉnh được gì đâu các cụ.
Để hết tắc thì cần giải pháp mở các đường nhánh, như đường VTK kéo dài và cầu Cương Kiên thì sẽ san tải được khối, bà con lúc đó đi đường khác
Làm được như cụ nói và làm nốt đường Lê Quang Đạo kéo dài tới Nam Cường nữa là giảm tải khối rồi. Nhưng "bao giờ cho đến tháng mười".
 

ô tô phun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-377506
Ngày cấp bằng
13/8/15
Số km
3,304
Động cơ
275,337 Mã lực
Tuổi
44
Trên nguyên tắc, các loại QH 1/10.000, 1/5.000, 1/500 ... đều phải thống nhất về việc phân bổ dân số. Nếu muốn tăng chiều cao của một tòa nhà để tăng số lượng căn hộ thì chắc chắn phải điều chỉnh dân số trong QH 1/500, khi đó thì CĐT hoặc các Sở phải giải trình xem nó có phù hợp với QH vùng, QH phân khu hay không.
Em không rõ các Sở HN áp dụng quy định như thế nào để điều chỉnh QH như vậy :). Tài thật !!!
Đơn giản mà cụ. Giả dụ có 20 cái cc xin điều chỉnh tăng quy mô lên gấp 3 chẳng hạn. Thì khi xét mỗi dự án (có bôi trơn) ta lấy số liệu 19 cc kia bằng số liệu cũ ( chưa điều chỉnh), vậy là lúc nào cũng đường thông hè thoáng thôi :))
 

Bastion.P

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-579316
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
7,914
Động cơ
384,611 Mã lực

minhvan

Xe tải
Biển số
OF-465399
Ngày cấp bằng
26/10/16
Số km
357
Động cơ
204,145 Mã lực
Sáng nay khánh thành hầm chui LVL-TH rồi hi vọng tuyến này dễ di chuyển hơn
 

EPL

Xe tăng
Biển số
OF-140972
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
1,147
Động cơ
373,014 Mã lực
Chiều em đi thì vẫn thông thoáng, hầm đẹp, chác giờ cao điểm mới tắc
 

Coxetang

Xe tải
Biển số
OF-811744
Ngày cấp bằng
1/5/22
Số km
374
Động cơ
7,369 Mã lực
Tuổi
34
thông được chỗ này nó lại tắc chỗ khác thôi các cụ ah
 

Trần Gia

Xe tăng
Biển số
OF-377426
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,363
Động cơ
247,030 Mã lực
E vừa xem Vnexpress, thấy vẫn tắc cụ ạ. Tắc do đèn đỏ ngã tư Hoàng Minh Giám chưa điều chỉnh lại cho phù hợp. Chỗ ngã tư này dễ lại có quả cầu vượt từ Nguyễn Tuân qua HMG lắm😆
 

minhvan

Xe tải
Biển số
OF-465399
Ngày cấp bằng
26/10/16
Số km
357
Động cơ
204,145 Mã lực
Chiều em đi thì vẫn thông thoáng, hầm đẹp, chác giờ cao điểm mới tắc
Vâng cụ! Sẽ vẫn ùn ứ đoạn LVL-HMG ko thể giải quyết một sớm một chiều được nhưng hi vọng nó là bước đệm để tiếp tục giải quyết những điểm còn lại.
 
  • Vodka
Reactions: EPL

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,679
Động cơ
-393,538 Mã lực
Nhưng những ai đi dọc trục Nguyễn Xiển thì lại ok, các cụ cứ lo nó tắc cho HMG trong khi chiều vuông góc thông thoáng hơn k khen :), còn tắc nút khác cũng phải chịu thôi chả nhẽ do chỗ HMG tắc thì k đc làm nút này dễ đi hơn
 

cankhon

Xe máy
Biển số
OF-31574
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
86
Động cơ
478,543 Mã lực
"Lý giải về tình trạng ùn tắc trên tuyến này, UBND thành phố cho rằng do lưu lượng giao thông vào nội đô lớn, trong khi hệ thống giao thông khu vực chưa được đầu tư đầy đủ. Theo quy hoạch, sắp tới thành phố sẽ đầu tư xây dựng đồng bộ hệ thống đường sắt đô thị, buýt nhanh BRT, đường trên cao.
Ngoài ra, việc hoàn thành nút giao Lê Văn Lương, đường Lê Quang Đạo kéo dài, mở rộng đường Lương Thế Vinh, Trung Văn, đường nối cầu Mỗ Lao đến đường 70 sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong khu vực, cải thiện tình trạng ùn tắc giao thông."

Đợi mấy chỗ này làm mới hết tắc các cụ nhé, chứ đương

 

tpvd

Xe máy
Biển số
OF-550757
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
99
Động cơ
162,164 Mã lực
Nhìn 1 cách tích cực e ủng hộ BRT trên đường này, vì phân làn đc ô tô và xe máy. Các cụ đi oto cứ kêu BRT hết 1 làn đường nhưng nếu bỏ BRT, đường to đến đâu các cụ chắc cũng chẳng chừa lại cho xe máy 1 làn nào để đi đâu, trong khi riêng BRT các cụ không dám đi vào vì sợ phạt nguội nên tự nhiên xe máy có làn riêng của mình để đi. Vậy cứ coi như BRT là 1 cách phân làn hiệu quả nhất từ trước tới giờ, nên cũng coi như là thành công rất lớn của các lãnh đạo các cụ ạ :D
 

volts

Xe buýt
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-128652
Ngày cấp bằng
28/1/12
Số km
821
Động cơ
391,690 Mã lực
Nhìn 1 cách tích cực e ủng hộ BRT trên đường này, vì phân làn đc ô tô và xe máy. Các cụ đi oto cứ kêu BRT hết 1 làn đường nhưng nếu bỏ BRT, đường to đến đâu các cụ chắc cũng chẳng chừa lại cho xe máy 1 làn nào để đi đâu, trong khi riêng BRT các cụ không dám đi vào vì sợ phạt nguội nên tự nhiên xe máy có làn riêng của mình để đi. Vậy cứ coi như BRT là 1 cách phân làn hiệu quả nhất từ trước tới giờ, nên cũng coi như là thành công rất lớn của các lãnh đạo các cụ ạ :D
Cười ra nc mắt ....😂
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,573
Động cơ
361,798 Mã lực
Nếu không giải pháp căn cơ thì sẽ mãi thế và tệ hơn thế nữa thôi cụ, ngay cả khi Lê Quang Đạo mở ra thì chỉ 1-2 năm là chính LQĐ cũng sẽ tắc y như LVL bây giờ. Hiện tại, các chung cư (đang xây, và dự kiến xây) còn chưa hoàn thiện chứ hoàn thiện rồi thì cụ yên tâm là còn tắc kinh khung hơn nhiều. Ví dụ bên Usilk city mới đi vào hoạt động 4/10 tòa, Terra An Hưng chuẩn bị bàn giao 3 tòa, Anland Dương Nội chuản bị bàn giao 2 tòa, FLC complex khoảng chục tòa, và còn rất nhiều dự án nữa chuẩn bị triển khai. Khi đấy mới thực là ác mộng cho LVL.
Em cũng thấy lạ và phục bác nào mua chung cư dọc 2 bên đường này, nhìn cái đường tắc suốt ngày mà vẫn xuống tiền được.
 

blackpaint

Xe container
Biển số
OF-28472
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
6,573
Động cơ
361,798 Mã lực
Giờ cái con BRT đấy hoạt đông không hiệu quả mà vẫn phải nhường hẳn 1 làn đường cho nó ! Lúc tắc đường không đi vào không được mà đi vào thì lại bị phạt nguội !
Giò hiệu quả đấy cụ, toàn xe máy đi vào nhé. Nói chung không có BRT thì nó vẫn tắc như thường.
 

Giohanoi

Xe buýt
Biển số
OF-698358
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
685
Động cơ
132,792 Mã lực
Tuổi
27
Nhìn 1 cách tích cực e ủng hộ BRT trên đường này, vì phân làn đc ô tô và xe máy. Các cụ đi oto cứ kêu BRT hết 1 làn đường nhưng nếu bỏ BRT, đường to đến đâu các cụ chắc cũng chẳng chừa lại cho xe máy 1 làn nào để đi đâu, trong khi riêng BRT các cụ không dám đi vào vì sợ phạt nguội nên tự nhiên xe máy có làn riêng của mình để đi. Vậy cứ coi như BRT là 1 cách phân làn hiệu quả nhất từ trước tới giờ, nên cũng coi như là thành công rất lớn của các lãnh đạo các cụ ạ :D
Nhưng cụ quên mất nó là mỏ vàng cho " áo vàng " chén . Xe máy đi làn BRT coi như đánh bạc. Hôm nào ra đường dẫm phải mứt là nhẹ thì 200k, còn gặp bọn cứng là 500k đấy ...
 

haicot

Xe buýt
Biển số
OF-400139
Ngày cấp bằng
7/1/16
Số km
891
Động cơ
241,473 Mã lực
Tuổi
47
Đường LVL giao thông còn hơn đường Nguyễn Trãi và rất nhiều đường khác ở thủ đô HN
 

isak

Xe tăng
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,871
Động cơ
297,376 Mã lực
Nhưng cụ quên mất nó là mỏ vàng cho " áo vàng " chén . Xe máy đi làn BRT coi như đánh bạc. Hôm nào ra đường dẫm phải mứt là nhẹ thì 200k, còn gặp bọn cứng là 500k đấy ...
Cụ nhầm vì gần như ko bao giờ phạt xe máy đi vào làn BRT, tỷ lệ chắc 1/1 triệu luôn
 

matizvan2009

Xì hơi lốp
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
21,570
Động cơ
759,382 Mã lực
Đường Lê Văn Lương - Tố Hữu đến khi nào thi hết tắc ?
Câu trả lời: tuần sau sẽ hết tắc
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top