[Funland] Đường kết nối Pháp Vân với đường vành đai 3

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
nhỏ lại thì làm gì còn tác dụng nữa. Vđ 3.5 chủ yếu đáp ứng nhu cầu của xe tải xe khách để giảm tải cho vđ 3 hiện tại. Giờ cụ lại bảo làm bé đi thì khác nào cái đường 70 cũ ngày xưa hay cái đường Văn Điển bây giờ
Nhỏ cũng 24m cụ ạ, nó như đường Lê Trọng Tấn hà đông ý
 

Bobbynguyenhieu

Xe tải
Biển số
OF-813280
Ngày cấp bằng
27/5/22
Số km
201
Động cơ
744 Mã lực
Tuổi
36
đoạn từ đường 70 đến văn điển rồi nối đến tứ hiệp và cao tốc thì khi nào triển khai a?
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,583
Động cơ
746,163 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
3000 tỉ k đủ làm cầu bắc qua sông Hồng đâu. Làm đoạn này cũng tốt mà. Đường trên cao nhiều khi tắc qua hồ Linh Đàm tới cầu Thanh Trì.
Nhưng đoạn mới khởi công lại chẳng giúp gì cho đoạn tắc cụ nói :))
 

luuanh6789

Xe buýt
Biển số
OF-809170
Ngày cấp bằng
22/3/22
Số km
597
Động cơ
7,735 Mã lực
Cầu ngọc hồi được lên dự toán 2500 tỷ cách đây 5-7 năm (bằng cầu Vĩnh Thịnh ạ) nếu cộng thêm tiền GPMB chắc hơn 3500 tỷ. Nhưng em khẳng định là nó tốt hơn dự án này nhiều. Nếu nối thông ra P Văn khê-Lê Trọng Tấn Hà Đông thì nó còn giải quyết ách tắc cho cả đoạn vành đai 3 từ cầu Thanh trì tới nút giao Mai dịch
Cầu ngọc hồi chả lẽ làm mình cầu. Còn phải đường 3.5 dẫn lên cầu 2 bên. Còn tốn kém hơn cái này nhiều. Xd đã làm vành đai 4 rồi thì sau đẩy hết xe tải xe khách liên tỉnh ra vành đai 4. Đó mới là giải bài toán cho vành đai 3
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,365
Động cơ
80,547 Mã lực
Cầu ngọc hồi chả lẽ làm mình cầu. Còn phải đường 3.5 dẫn lên cầu 2 bên. Còn tốn kém hơn cái này nhiều. Xd đã làm vành đai 4 rồi thì sau đẩy hết xe tải xe khách liên tỉnh ra vành đai 4. Đó mới là giải bài toán cho vành đai 3
Cũng như giải phóng cái này thôi, đa phần đi qua ruộng. Nếu ko cấm xe tải vành đai 3 thì vẫn đi vành đai 3 thay vành đai 4 vì đường từ lạng sơn bắc giang về nó xa hơn nhiều.
Cầu Ngọc hồi nó ngay gần cầu Thanh trì nên giải quyết ách tắc cho cầu thanh trì
 

Vietex

Xe điện
Biển số
OF-749904
Ngày cấp bằng
14/11/20
Số km
2,312
Động cơ
75,378 Mã lực
Nhưng đoạn mới khởi công lại chẳng giúp gì cho đoạn tắc cụ nói :))
Thật thế hả cụ. Ô tô từ quốc lộ 1a trên cao vào cao tốc đi đường mới (cạnh huyền của tam giác) k qua nút giao nữa (2 cạnh góc vuông), và ngược lại mà k giảm ùn tắc đoạn nút giao ạ?
 

tuan2681

Xe điện
Biển số
OF-194313
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
3,096
Động cơ
349,089 Mã lực
Nơi ở
trên mây
Nhưng đoạn mới khởi công lại chẳng giúp gì cho đoạn tắc cụ nói :))
e đợt này hay đi VD3 , đặc biệt là buổi sáng, thì thực tế là vd3 hướng ql5 chỉ tắc từ phía cầu Thăng Long đến Linh Đàm thôi.
qua được LD sang Pháp Vân lên cầu TTri thường là ít khi tắc hơn hẳn.
e ở PVan, hay lên vd3 để xuống đê Nguyễn Khoái mà.

cái đường này nó sẽ giải quyết được điểm nghẽn chỗ cuối cao tốc , xếp hàng lên lối rẽ để ra đường vd3 ,
 

Homo Deus

Xe tăng
Biển số
OF-333
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,263
Động cơ
5,577,178 Mã lực
Thật thế hả cụ. Ô tô từ quốc lộ 1a trên cao vào cao tốc đi đường mới (cạnh huyền của tam giác) k qua nút giao nữa (2 cạnh góc vuông), và ngược lại mà k giảm ùn tắc đoạn nút giao ạ?
Có nhưng ít thôi, chủ yếu xe đi thẳng sang Mỹ đình là chính, từ Pháp vân lên VĐ3 cũng chủ yếu rẽ hưofsng MĐ chứ sang cầu Th Tr chắc 20-30% là cùng. Do vậy nên thông được tận ra đường 70 thì tốt hơn
 

luuanh6789

Xe buýt
Biển số
OF-809170
Ngày cấp bằng
22/3/22
Số km
597
Động cơ
7,735 Mã lực
Cũng như giải phóng cái này thôi, đa phần đi qua ruộng. Nếu ko cấm xe tải vành đai 3 thì vẫn đi vành đai 3 thay vành đai 4 vì đường từ lạng sơn bắc giang về nó xa hơn nhiều.
Cầu Ngọc hồi nó ngay gần cầu Thanh trì nên giải quyết ách tắc cho cầu thanh trì
Cầu ngọc hồi nào gần câù thanh trì. Để cầu ngọc hồi có tác dụng phải làm vành đai 3.5 từ hưng yên qua tận khu đô thị văn phú mà bảo ít.
Trong khi dự án này bao gồm cả nút giao tứ hiệp,nút giao vs vành đai 3. Chứ mình cầu ngọc hồi cũng tầm đó nhưng muốn khai thác thì đường dẫn đầu câu, nút giao cao tốc pháp vân cầu rẽ. Nút giao có tốc hà nội hải phòng thử hỏi phải bao nhiêu. Còn vd4 xong có cấm xe tải vào vd3 k thì k rõ nhưng nó gánh cơ số lưu lượng xe đi hải dương hưng yên hải phòng qua cầu mễ sở thay vì thanh trì rồi.
K phải tự nhiên vd4 là trọng điểm quốc gia còn 3.5 chỉ là thứ yếu
 
Chỉnh sửa cuối:

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,583
Động cơ
746,163 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thật thế hả cụ. Ô tô từ quốc lộ 1a trên cao vào cao tốc đi đường mới (cạnh huyền của tam giác) k qua nút giao nữa (2 cạnh góc vuông), và ngược lại mà k giảm ùn tắc đoạn nút giao ạ?
Không cụ ạ, vì tắc nhất là đoạn từ Nguyễn Trãi đến Pháp Vân. Mà đường mở này lại chưa làm đoạn đường nối với đuòng 70.

e đợt này hay đi VD3 , đặc biệt là buổi sáng, thì thực tế là vd3 hướng ql5 chỉ tắc từ phía cầu Thăng Long đến Linh Đàm thôi.
qua được LD sang Pháp Vân lên cầu TTri thường là ít khi tắc hơn hẳn.
e ở PVan, hay lên vd3 để xuống đê Nguyễn Khoái mà.

cái đường này nó sẽ giải quyết được điểm nghẽn chỗ cuối cao tốc , xếp hàng lên lối rẽ để ra đường vd3 ,
Nó chỉ giúp giảm tải cho nút giao cuối cao tốc để lên VD3 thôi cụ ạ, còn hướng cụ đi nó chưa giúp được gì.
 

Ngobcool

Xe buýt
Biển số
OF-759454
Ngày cấp bằng
7/2/21
Số km
538
Động cơ
51,269 Mã lực
Tuổi
33
Qua mới đi qua đây, động thổ rồi. ngay đoạn hầm chui chỗ sang nhà thờ Đồng Trì, Tứ Hiệp. Đoạn này phải kết hợp làm luôn đoạn kéo dài sang đường 70 với quốc lộ 1A thì mới phát huy hết tác dụng. Xe tải và xe cont ko phải vòng qua ngọc hồi và nút giao chỗ bến nước ngầm. Chứ qua đoạn này 1 tẹo là có cầu vượt dẽ phải thì lên luôn đường vành đai 3 rồi .

z4529490844719_abe0cda9e370994a035d6b21e535c41c.jpg
z4529490892539_4a95884c248c834cc3f3580261893472.jpg
z4529490969477_5efc8ac2febba534275409492bc7d50a.jpg
 

tuan2681

Xe điện
Biển số
OF-194313
Ngày cấp bằng
16/5/13
Số km
3,096
Động cơ
349,089 Mã lực
Nơi ở
trên mây
Qua mới đi qua đây, động thổ rồi. ngay đoạn hầm chui chỗ sang nhà thờ Đồng Trì, Tứ Hiệp. Đoạn này phải kết hợp làm luôn đoạn kéo dài sang đường 70 với quốc lộ 1A thì mới phát huy hết tác dụng. Xe tải và xe cont ko phải vòng qua ngọc hồi và nút giao chỗ bến nước ngầm. Chứ qua đoạn này 1 tẹo là có cầu vượt dẽ phải thì lên luôn đường vành đai 3 rồi .

View attachment 7974168 View attachment 7974169 View attachment 7974170
chuẩn cụ ạ, giảm tải cho đèn đỏ cuối cao tốc thì phải nối sang đường 70 và ql1a cũ.
 

Xikar

Xe tăng
Biển số
OF-441793
Ngày cấp bằng
1/8/16
Số km
1,257
Động cơ
228,163 Mã lực

ngocquybk

Xe điện
Biển số
OF-96161
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
2,437
Động cơ
414,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đấy là đường trục phias Nam Cienco 5 phải ko cuj
Đúng rồi cụ, nhưng nối xong xe tải sẽ chánh phí lại ngập đg này, tắc lòi Xala đg 70 mà thôi :D giờ đã tắc lắm rồi. Ông già bạn em mua dưới gần đấy sắp 30 năm rồi chưa làm đc gì đoạn đg 70 Văn Điển Hà Đông.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top