Đường Hồ Chí Minh đi Tĩnh Gia.

NHUOCTHUY

Xe buýt
Biển số
OF-29281
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
566
Động cơ
488,217 Mã lực
sao cụ ko đi xuốg Ba La qua Vân Đình rồi rẽ vào đường Kim Bôi Hòa Bình ra Dườg HCM gần hơn ợ. Phi xuống tận Xuân Mai làm gì
Không nên đi đường này trừ khi đi ban đêm, nhà cháu mất mựa nó 2 tiếng đoạn từ chợ Bến về đến thường tín đấy, đường đông lắm, k đi nhanh được. đoạn Tế tiêu đường cực xấu do đang khia thác đá.:77:
Đi về đường cầu rẽ xa hơn 1 tí nhưng mà sướng.

Theo cháu, nếu đi tĩnh gia thì nên đi HCM, chạy cho nó sướng, đi đường 1 căng thẳng lắm, tốn xăng - hại xe - mệt đầu.
1 mính cháu chạy vào đà nẵng - đến tận thánh đại mỹ sơn - rồi lại ra HN, chắc khoảng hơn 1500km, đi HCM nhàn hơn nhiều. đi đường 1 chắc nổ mựa nó cái đầu.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Nếu đi từ Hà Đông qua Ba La để đến Vân Đình thì sao không đi QL1 đường cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ và khi hết Cầu Giẽ thì rẽ phải ngay đi theo tỉnh lộ 75 ra thẳng Vân Đình.Cao tốc đường ngon,tỉnh lộ vắng xe.Tôi mà chạy đi Chùa Hường là chạy đường cao tốc chứ không chạy đường Ba La trừ khi đón khách ở đấy
 

anhkhoihn

Xe tăng
Biển số
OF-12222
Ngày cấp bằng
21/12/07
Số km
1,286
Động cơ
541,929 Mã lực
Bác Hổ trắng cho anh em biết từ Cầu giẽ đi đến đường HCM là bao km không ạ ? em vẫn thường đi đường Xuân Mai rẽ trái vào Đường HCM

Theo ý kiến của em nếu bác Chủ topic không bị gò bó về thời gian thì nên đi đường HCM vì có xa hơn khoảng 80km nhưng đường đẹp, an toàn sướng hơn đi đường QL 1A rất nhiều bác ạ, em thường đi Hà Tĩnh bằng đường HCM, xa hơn 120km nhưng đi và về khỏe mạnh, không đau đầu chút nào....còn về tiêu hao xăng cộ là như nhau
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Nếu đi từ Hà Đông qua Ba La để đến Vân Đình thì sao không đi QL1 đường cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ và khi hết Cầu Giẽ thì rẽ phải ngay đi theo tỉnh lộ 75 ra thẳng Vân Đình.Cao tốc đường ngon,tỉnh lộ vắng xe.Tôi mà chạy đi Chùa Hường là chạy đường cao tốc chứ không chạy đường Ba La trừ khi đón khách ở đấy
Đường này xa thêm cả mấy chục Km đấy cụ.

Đường Ba La - Vân Đình - Chợ Bến, em chạy 1 lần tránh xa, đường cực xấu, bụi, nhiều xe tải lớn, lại đi qua quá nhiều trị trấn thị tứ, dân phố huyện đi xe như HN :P:P:P, nói chung là không khuyên dùng.
Em đi HN ra đường HCM thì hay đi QL6, đến Chúc Sơn thì rẽ trái (lúc nãy em nhầm doạn này nên bác thesun mới :77: ), đâm chéo một phát ra đường HCM (đoạn gần Miếu Môn), đường này gần, đường bê tông liên xã nên ít người đi, nhược điểm là đường xã lộ nên hơi nhỏ, qua một trạm soát vé làng :77::77: mất 10K, thêm nữa là phải biết đường (hoặc có GPS), lần đầu tiên em đi nhờ thằng VIETMAP dẫn đường, đi veo veo, cả nhà tròn mắt bảo "cái thằng này như ma xó, đâu cũng rúc vào được là sao".

Em cười hố hố hố :)):)):)):)):)).
 
Chỉnh sửa cuối:

the sun

Xe buýt
Biển số
OF-3544
Ngày cấp bằng
27/2/07
Số km
699
Động cơ
561,523 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Lội
Đường này xa thêm cả mấy chục Km đấy cụ.

Đường Ba La - Vân Đình - Chợ Bến, em chạy 1 lần tránh xa, đường cực xấu, bụi, nhiều xe tải lớn, lại đi qua quá nhiều trị trấn thị tứ, dân phố huyện đi xe như HN :P:P:P, nói chung là không khuyên dùng.
Em đi HN ra đường HCM thì hay đi QL6, đến Chúc Sơn thì rẽ phải, đâm chéo một phát ra đường HCM (đoạn gần Miếu Môn), đường này gần, đường bê tông liên xã nên ít người đi, nhược điểm là đường xã lộ nên hơi nhỏ, qua một trạm soát vé làng :77::77: mất 10K, thêm nữa là phải biết đường (hoặc có GPS), lần đầu tiên em đi nhờ thằng VIETMAP dẫn đường, đi veo veo, cả nhà tròn mắt bảo "cái thằng này như ma xó, đâu cũng rúc vào được là sao".

Em cười hố hố hố :)):)):)):)):)).
Bác đi đâu đấy:77:
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Bác Hổ trắng cho anh em biết từ Cầu giẽ đi đến đường HCM là bao km không ạ ? em vẫn thường đi đường Xuân Mai rẽ trái vào Đường HCM
Thực ra là tớ không rõ lắm về đoạn sang đường Trường Sơn Nhưng từ Cầu Giẽ vào Vân Đình là 18km thì từ VĐ đi ra đường HCM cũng phải khoảng 15 KM nữa,nhưng đoạn đi Chùa Hường thì lại rành.Đi hết Cầu Giẽ rồi theo tỉnh lộ 75 đi 5,3km nữa rẽ trái đi Kim Đường và theo đường đó khi đến ngã 3 rẽ phải theo lối chợ Dầu đi Chùa Hương là hết thêm 19km nữa nhưng đường này đang sửa do bị sập cầu nên chuyển sang đi theo lối Đồng Văn vào và xa thêm mấy KM nữa.

http://files.myopera.com/thanhcong67/albums/236717/IMGV6O1HWP9TH.jpg

cậu có thể vào đây để xem,rẽ phải đi Vân Đình rồi đến Đại Nghĩa và rẽ sang đường HCM

Đường này xa thêm cả mấy chục Km đấy cụ.

Đường Ba La - Vân Đình - Chợ Bến, em chạy 1 lần tránh xa, đường cực xấu, bụi, nhiều xe tải lớn, lại đi qua quá nhiều trị trấn thị tứ, dân phố huyện đi xe như HN :P:P:P, nói chung là không khuyên dùng.
Em đi HN ra đường HCM thì hay đi QL6, đến Chúc Sơn thì rẽ phải, đâm chéo một phát ra đường HCM (đoạn gần Miếu Môn), đường này gần, đường bê tông liên xã nên ít người đi, nhược điểm là đường xã lộ nên hơi nhỏ, qua một trạm soát vé làng :77::77: mất 10K, thêm nữa là phải biết đường (hoặc có GPS), lần đầu tiên em đi nhờ thằng VIETMAP dẫn đường, đi veo veo, cả nhà tròn mắt bảo "cái thằng này như ma xó, đâu cũng rúc vào được là sao".
Xa là xa thế nào,mời cụ xem bản đồ để có được con đường đi hiệu quả nhất nhé.Tớ thành thật nói rằng,chỉ có thằng dở hơi mới đi QL6 thôi cụ à,cái đường đông dân lại nhiều thị trấn.Phương châm tốc độ cao nhất có thể(80km/h) và tránh thị trấn thì QL1 và rẽ tỉnh lộ 75 vẫn là lựa chọn số 1.Tỉnh lộ 75 này ít người lại thưa thớt nên phóng nhanh được chứ từ Hà Đông ra đã vỡ mồm vì giao thông suốt ngày kẹt xe với nhiều đèn xanh đèn đỏ.Trước đây dân tình không biết cứ đi Chùa Hưong bằng đường Hà Đông-Ba La,còn bây giờ phóng xuống Đồng Văn rồi rẽ vào do lối rẽ Kim Đường ở tỉnh lộ 75 cầu bị sập nên phải vòng lên ĐV .Mà không chỉ có mình cậu có dùng VIETMAP nhé,tớ đang dùng bộ GPS SIMILE 55 nhưng cậu chưa đi tỉnh nhiều nên chưa biết chứ có nhiều nơi rõ ràng là tỉnh lộ mà VM còn chưa có đường.Đến ngay bay giờ tớ đố cậu dùng VM tìm được cái Phà Đình Vũ:21: mà nếu không muốn nói là thách cậu luôn(Phà Đình Vũ chứ không phải Cảng Đình Vũ nhá):21:
 
Chỉnh sửa cuối:

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Xa là xa thế nào,mời cụ xem bản đồ để có được con đường đi hiệu quả nhất nhé.Tớ thành thật nói rằng,chỉ có thằng dở hơi mới đi QL6 thôi cụ à,cái đường đông dân lại nhiều thị trấn.Phương châm tốc độ cao nhất có thể(80km/h) và tránh thị trấn thì QL1 và rẽ tỉnh lộ 75 vẫn là lựa chọn số 1.Tỉnh lộ 75 này ít người lại thưa thớt nên phóng nhanh được chứ từ Hà Đông ra đã vỡ mồm vì giao thông suốt ngày kẹt xe với nhiều đèn xanh đèn đỏ.Trước đây dân tình không biết cứ đi Chùa Hưong bằng đường Hà Đông-Ba La,còn bây giờ phóng xuống Đồng Văn rồi rẽ vào do lối rẽ Kim Đường ở tỉnh lộ 75 cầu bị sập nên phải vòng lên ĐV .Mà không chỉ có mình cậu có dùng VIETMAP nhé,tớ đang dùng bộ GPS SIMILE 55 nhưng cậu chưa đi tỉnh nhiều nên chưa biết chứ có nhiều nơi rõ ràng là tỉnh lộ mà VM còn chưa có đường.Đến ngay bay giờ tớ đố cậu dùng VM tìm được cái Phà Đình Vũ:21: mà nếu không muốn nói là thách cậu luôn(Phà Đình Vũ chứ không phải Cảng Đình Vũ nhá)
1. Em vừa nhờ thằng bạn là VIETBANDO.COM.VN nó tra, lấy điểm đầu là giữa đường Trường Trinh (cho nó cân bằng giữa hai ngả của HN), điểm cuối là đường HCM chợ Bến thì nó cho em kết quả dư lày:
Đi theo đường bác chỉ: 72Km
Đi theo đường em nói : 53Km

Vậy là chênh nhau tới 20Km ( 30% quãng đường), thêm vào đó bác vẫn không thoát được đoạn Tế Tiêu - Chợ Bến, mà đoạn này thì ai cũng xin can, vừa bụi bẩn, vừa ổ voi ổ trâu, đoạn này bác chạy đều 40km/h được thì em cũng :77::77::77:

2. Đoạn từ Hà Đông đến Chúc Sơn đường khá thoáng và không có đèn đỏ (y)(y)(y), còn từ Chúc Sơn đi đến đường HCM thì em đã nói ở trên, đường hơi nhỏ nhưng vắng, vả lại đoạn này rất ngắn (khoảng 15Km) là bác đến đường HCM đoạn Miếu Môn rồi, từ đây đến Chợ Bến là 16Km.

Bác chạy 72Km trong đó 15Km đường cực xấu.
Em chạy 53Km trong đó 20Km đường gồ ghề, em lại tới đường HCM trên bác 16Km

Vậy đường nào nên đi thưa bác ???


3. Bác hơi nhạy cảm vụ VIETMAP, em nhắc đến VIETMAP là nói đến đoạn đường 15Km kia nếu không biết đường vì vừa đi vừa hỏi cũng vất vả, không có ý gì khoe khoang vì người dùng VIETMAP bây giờ nhiều như đất, khoe TÔI DÙNG VIETMAP không khác gì TỚ CHẠY HONDA DREAM :77::77::77::77: , còn data base của VIETMAP nó đầy hay nó vơi thì nó không liên quan tới cái topic này (y)(y)(y).

PS:
Bác nên chú ý từ ngữ chút, vì cứ xét như bác noi thì trên OF này còn nhiều người "dở hơi" lắm ạ, em chỉ sợ sau khi xem bài này, người ta chỉ muốn "dở hơi", còn có người cứ nghĩ người khác "dở hơi" lại lẩm nhẩm "Hay là mình dở hơi" !!!! :)):)):)):)):)):))
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
nói thật,nếu cậu ngồi xe chạy đi thì khác với cậu ngồi đo quãng đường bằng VM.Quan trọng là thời gian.Tớ hỏi cậu nhé,tại sao bây giờ xe chạy đi Chùa Hương lại đi bằng đường cao tốc mà lại không đi đường Hà Đông Ba La.Mặc dù đường Hà Đồng gần hớn QL1 10km nhưng thời gian chạy lại nhiều hơn đến 25 phút so với QL1.Cậu nên biết là đường từ Hà đông lên đến Chúc Sơn thì chỉ có ở HĐ nhiều đèn đỏ nhưng QL6 này vượt xe rất khó vì xe tải to đi nhiều.Cậu chỉ thỉnh thoảng đi chứ không đi nhiều bằng tôi thì cậu cảm thấy khác

Còn đường tôi đi,lần trước tôi có chạy qua Đại Nghĩa 1 chút thấy đường khá ok,tuy chưa hết đường sang bên kia nhưng không đến nỗi 15km đường cực xấu vì đường có trải nhựa.Cậu phải thực tế giữa thời gian và quãng đường nữa chứ ngồi mà đếm thì sai số là rất cao.Cậu phải trực tiếp chạy xe mà đo đường chứ đến ngay cái VM đang chạy trên đường tỉnh lộ mà nó còn báo đang chạy trên ruộng nên sai số của bản đồ không phải là thấp.Nếu cậu xác định như vậy mà không thực tế thì chịu rồi.Tôi chạy xe từ đâu đến đâu trên xe của tôi có ghi rõ cả thời gia chạy và quãng đường bao xa chạy để có thể tính để đón khách khác mà nhất là khách đi Hạ Long.Còn cậu có thực tế được như tôi không hay cứ ngồi 1 chỗ nhờ cậy đo đếm mà không có 1 có thực tế.Nếu cậu bảo đi đường của cậu mà 53KM á.Cậu đi đo thử rồi về báo lại nhé chứ chả thể tin nổi là nó chỉ có 53km
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
nói thật,nếu cậu ngồi xe chạy đi thì khác với cậu ngồi đo quãng đường bằng VM.Quan trọng là thời gian.Tớ hỏi cậu nhé,tại sao bây giờ xe chạy đi Chùa Hương lại đi bằng đường cao tốc mà lại không đi đường Hà Đông Ba La.Mặc dù đường Hà Đồng gần hớn QL1 10km nhưng thời gian chạy lại nhiều hơn đến 25 phút so với QL1.Cậu nên biết là đường từ Hà đông lên đến Chúc Sơn thì chỉ có ở HĐ nhiều đèn đỏ nhưng QL6 này vượt xe rất khó vì xe tải to đi nhiều.Cậu chỉ thỉnh thoảng đi chứ không đi nhiều bằng tôi thì cậu cảm thấy khác

Còn đường tôi đi,lần trước tôi có chạy qua Đại Nghĩa 1 chút thấy đường khá ok,tuy chưa hết đường sang bên kia nhưng không đến nỗi 15km đường cực xấu vì đường có trải nhựa.Cậu phải thực tế giữa thời gian và quãng đường nữa chứ ngồi mà đếm thì sai số là rất cao.Cậu phải trực tiếp chạy xe mà đo đường chứ đến ngay cái VM đang chạy trên đường tỉnh lộ mà nó còn báo đang chạy trên ruộng nên sai số của bản đồ không phải là thấp.Nếu cậu xác định như vậy mà không thực tế thì chịu rồi.Tôi chạy xe từ đâu đến đâu trên xe của tôi có ghi rõ cả thời gia chạy và quãng đường bao xa chạy để có thể tính để đón khách khác mà nhất là khách đi Hạ Long.Còn cậu có thực tế được như tôi không hay cứ ngồi 1 chỗ nhờ cậy đo đếm mà không có 1 có thực tế.Nếu cậu bảo đi đường của cậu mà 53KM á.Cậu đi đo thử rồi về báo lại nhé chứ chả thể tin nổi là nó chỉ có 53km
Em đọc bài bác từ hôm qua mà bận quá, giờ mới có thời gian hầu chuyện bác được.
Thế này nhé:

1. Bai vui lòng check kỹ đầu bài, từ đấu đến giờ ta nói chuyện đường nào ra đường HCM tối ưu nhất, bác khuyên đi đường PV-CG, rẽ sang đường 75 chạy qua Vân Đình, Tế Tiêu rồi ra Chợ Bến, không liên can đến việc Chùa Hương nên bác đừng lấy chùa Hương ra vì đoạn Chùa Hương - đường HCM là đoạn khủng hoảng nhất :P, còn em bẩu nên đi Ba La theo QL6 đến Chúc Sơn rẽ trái đi đường liên xã độ 13Km (Hôm nay em đo lại bằng GPS, có 13km thôi (y)) là ra đường HCM.

Đoạn Ba La - Chúc Sơn bác chạy có thể khó chịu vì bác có thói quen chạy nhanh vượt xa, đấy là quan điểm. Còn em cứ phà phà chạy theo xe tải không sao, đoạn ngắn mà :21:. Chuyện đi nhiều ít không ảnh hưởng ở đây bác ạ (y).

2.Em nghe bác phát biểu thì em ngờ ngợ :)) hình như lâu lắm lắm rồi bác không đi đoạn Chùa Hương - HCM, xin thưa bác là đoạn đó bây giờ kinh hoàng xấu, bác cứ nhân đôi độ xấu của đường 32 đoạn cầu Diễn 1 năm trước đây lê thì sẽ ra ạ, bác nên đi thử xem thế nào.

3. Sai số, em thấy bác nói cũng có lý nên em đành mở cái GPS còi của em ra (không khoe nhé, GPS giờ nhiều như di động :))) lấy log file hôm em đi gí vào Ozi để đo, lần này ra kết quả bất ngờ:

Đi theo đường bác dạy: 68.8 Km
Đi theo đường em xui : 46.4 Km
lần này chính xác hơn và lại chênh nhiều hơn tới 22Km lận (y), tức là đi theo đường bác dạy, nó gấp rưỡi cái đường em xui :77::77:.
Em xin mở ngoặc, cái này không còn sai số bản đồ nữa nhé vì em lấy trực tiếp những gì GPS nó vẽ nhé.


Nếu cậu bảo đi đường của cậu mà 53KM á.Cậu đi đo thử rồi về báo lại nhé chứ chả thể tin nổi là nó chỉ có 53km
Cái này bác nói đúng cực nhé, đúng là em cũng không tin là nó 53Km vì thực tế, nó có 48Km :)):)):)), hay là hôm nào rỗi em với bác đi đo thử.


PS: Để tránh việc bác bảo em đo trên bản đồ, không đo thực tế, em mời cụ vào đây rồi dán cái này vào:
http://offroadhanoi.googlepages.com/hn-vinh-hn.kmz

đấy, em đo trên cái thực tế log đấy, không phải MAP đâu nhé:21::21:.
 

anhkhoihn

Xe tăng
Biển số
OF-12222
Ngày cấp bằng
21/12/07
Số km
1,286
Động cơ
541,929 Mã lực
Thôi em Can 2 Bác 100 Lít, anh em bàn luận nhẹ nhàng đỡ mất hòa khí OF, cảm ơn hai Bác đều nhiệt tình hướng dẫn anh em đi đường HCM thế là tốt lắm rồi.

Mong hai bác hạ hỏa trong những ngày nắng nóng này.......

Xin Cảm ơn
 

glory4us

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30916
Ngày cấp bằng
9/3/09
Số km
3,445
Động cơ
453,512 Mã lực
EM đi đường HCM rồi, chạy ngon nghẻ mà lại nhanh hơn đường 1 vì ga số thoải mái, nhẹ đầu, cảnh đẹp, không khí trong lành
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Cái này bác nói đúng cực nhé, đúng là em cũng không tin là nó 53Km vì thực tế, nó có 48Km :)):)):)), hay là hôm nào rỗi em với bác đi đo thử.


PS: Để tránh việc bác bảo em đo trên bản đồ, không đo thực tế, em mời cụ vào đây rồi dán cái này vào:
http://offroadhanoi.googlepages.com/hn-vinh-hn.kmz

đấy, em đo trên cái thực tế log đấy, không phải MAP đâu nhé:21::21:.
Tôi lấy mốc từ KM số 0 nhé cho mọi người chọn lựa(mốc số 0 là bưu điện HN).Mà sao không lấy từ mốc số 0 mà lại lấy từ cái chỗ chuyên tắc đường kẹt xe nhỉ


Thứ nhất tôi toàn xuất phát từ nội thành và rất ít khi đi đường giải phóng hoặc đi qua đường KIM LIÊN vì cấm xe khách.Đường tôi đi để ra đến Pháp Vân nếu xuất phát từ KM số 0(bưu điện HN) Để đến được PV hết từ 20 đến 25 phút,chạy PV-CG hết 27 phút,từ CG vào Vân Đình hết từ 20 đến 25 phút.Còn lại khoảng 15 đến 16KM nữa theo đường kia ra Chợ Bến,thời gian tính là thời gian chỉ chạy ban ngày không phải thời gian chạy đêm tối

Thế thời gian để cậu đi được 53KM là hết bao lâu nếu đi chuẩn tốc độ,không phóng quá tốc độ trong thị trấn và ngoài thị trấn.Nếu cậu đi vậy hãy tính từ KM số 0 là bưu điện cậu sẽ đi đường nào và hết tổng thời gian là bao nhiêu.Còn cái trên thì cậu nên xem lại vì cậu chạy xe ban đêm nên thời gian hiển thì chỉ thấy toàn buổi tối nên không thể nói cậu đi chậm hay nhanh vì buổi tối cậu có thể đi quá tốc độ mà không bị tóm thậm chí biển thị trấn cậu không nhìn thấy là có thể vọt,còn tôi chỉ tính thời gian thực tế chạy là ban ngày mà thôi.Tôi vừa xem thì thấy thời gian chạy toàn ban đêm chứ không phải ban ngày.Lộ trình của tôi là từ KM số 0 đấy đi theo đê Trần Quang Khải đến Minh Khai rẽ ra Lạc Trung rồi theo đường Tam Trinh ra Pháp Vân đi ban ngày nhanh nhất là 20 phút bình thường là 25 phút.Pháp Vân - Cầu Giẽ 27 phút.Cầu Giẽ-Vân Đình nhanh thì 20 phút,chậm thì 25 phút.Còn lại sẽ là thời gian từ VĐ đi Chợ bến(theo bản đồ cậu đưa thì từ VĐ đi Chợ Bến áng chừng cũng chỉ 20 phút nữa).Còn cậu,đi từ KM số 0 cậu đi đường nào và hết bao thời gian cho mọi người tham khảo(không chơi chạy đêm nhá)
 
Chỉnh sửa cuối:

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,227
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Tôi lấy mốc từ KM số 0 nhé cho mọi người chọn lựa(mốc số 0 là bưu điện HN).Mà sao không lấy từ mốc số 0 mà lại lấy từ cái chỗ chuyên tắc đường kẹt xe nhỉ

Thế này bác Hổ Trắng ạ!
Em tranh luận với bác đến hôm nay, em mới biết em dại :102::102::102:, tại vì tất cả các luận điểm em đưa ra đều dựa trên thực tế, có dẫn chứng đàng hoàng ( log file, đo đếm, bản đồ ...), còn bác chỉ cứ nói..nói..nói...bla...bla...bla nhưng mà chả đưa được ra cái gì khả dĩ có thể đếm được :77::77::77::77:, nói không thế thì nó ... khó lắm.
Thấy bác nói bác có cái Smile gì hịn lắm, bác đưa ra một cái gì đấy đo đếm được ( kiểu như của em í :^)) rồi mình tranh luận tiếp nhé.(y)(y)(y)

Còn bác nói về vấn đề thời gian, nó thế này ạ, bác chạy xe khách, cái thời gian bác ngồi sau vô lăng chắc nhiều hơn thời gian em lê mông ở óp phít, thế nên so sánh nó khập khiếng quá, bác có muốn so thì phải so thế hày, hai tuyến đường đó, cùng là bác ( hoặc em) chạy thì nó chênh nhau thế nào, thế mới tính được ạ, thêm vào đó PV-CG dài tổng cộng 32,2Km, bác chạy hết 27' mà bác bắt em phải chạy đúng tốc độ thì buồn cười lắm ạ ( sự thật em toàn chạy dưới ):^):^)

@ Các cụ khác: Các cụ đừng hiểu nhầm em với bác Hổ Trắng cãi nhau nhé, chúng em đang tranh luận để tìm xem đường nào đi hay nhất, có thể sau cuộc tranh luận này, em tuyền đi đường HCM qua lối PV-GC hoặc bác Hổ Trắng quay lại QL6 đi đường HCM không biết chừng :)):)):)):))

PS: Em không chọn bờ Hồ làm điểm xuất phát vì em muốn tìm một điểm nào đó khá cân bằng về khoảng cách tới hai cửa ngõ em đi và bác đi, chuyện tắc đường không bàn tới vì nó không có giá trị so sánh trong thớt này, bác lưu ý ạ (y)(y)(y)
 
Chỉnh sửa cuối:

NHA-MINH

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-28960
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,114
Động cơ
492,172 Mã lực
em mới đi về, chạy đường vân đình - tế tiêu - hòa bình, đoạn trên hơi xấu một tý, nhưng xe gầm cao đi ok
 

mrthiencpdnc

Xe máy
Biển số
OF-36676
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
51
Động cơ
472,662 Mã lực
Nơi ở
Thanh Hóa
Neu bac thich ngam canh thi nen di duong HCM. Den Thi tran Yen Cat - Nhu xuan re trai di ve Thanh Hoa. Toi dam bao duong di rat tot. Chuc bac co mot chuyen di vui ve.
 

caotangnha

Xe tải
Biển số
OF-10206
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
204
Động cơ
535,026 Mã lực
Nơi ở
Chùa con Tu Hú
đường HCM

Tôi đi đường HCM rất nhiều lần từ khi nhiều đoạn chưa làm xong, tôi có thể nói như thế này:
Đường đẹp, thưa xe cộ (đông trâu bò, lợn và đồ thải của chúng)
Về phương diện kinh tế: chỉ có lợi khi ta đi vào hẳn Quảng bình Quảng trị, hay đi Tây nguyên hoặc đi mấy cửa khẩu với Lào, vì rõ ràng xa hơn khoảng 60-80km, nếu các cụ đi tắm biển.
Phương diện thoải mái: đương nhiên thoải mái hơn, cảnh đẹp, đường vắng, không khí trong lành
Còn về việc đi vào đường HCM như thế nào đối với các cụ ở HN và HP, tôi có thể góp ý như sau:
1- Qua Xuân Mai (QL6, hoặc Láng - Hòa Lạc)
2- Qua Bala - Tế tiêu - Chợ bến
3- Đi pháp vân - cầu giẽ, đến phủ lý, rẽ phải theo hướng chi nê (QL21) cắt ra hàng trạm (hàng xanh?), gần Miếu môn. (Đường này qua Ba sao, giáp lưng với chùa Hương, trên đường có động cô tiên rất thiêng)
4- Đến ninh bình, rẽ phải đi cúc phương (dành cho các cụ ở HP, đi QL 10 ra QL 1 )
Mỗi người tùy theo nhu cầu, sở thích, thói quen sẽ chọn cho mình 1 con đường phù hợp nhất, không nên tranh thắng, ai đúng ai sai ợ! Thời gian và quãng đường chênh nhau không nhiều (mất công mất việc) bằng việc post 1 bài lên 4rum này đâu ạ(b)(b)(b)
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
@Viking : Cậu thực tế đi bạn đêm đúng không,tôi thì ngược lại.Đón khách toàn đi ban ngay là chính nên tôi phải tính thời gian chạy nhanh nhất,kể cả xa nhưng nhanh về thời gian(không vượt quá tốc độ cho phép là 50 và 80 ngoại trừ những nơi bắt thấp hơn).Cậu có thể nói tôi là không cho ra được log file, đo đếm, đánh dấu bản đồ nhưng cậu có tin là tôi sẽ cho cậu 1 thông số chính xác từng cái camera gắn trên cao tốc PV-CG và khoảng cách từ camera này tới camera sau là bao xa không,để không phải bảo tôi không có gì thì để người khác kiểm chứng.Tôi chạy xe chở khách nên nhiều khi chạy quay đầu luôn phải chọn đường nhanh nhất kể cả xa hơn để về đón kịp khách khác.Thông số tôi đưa ra ai tin cứ theo mà kiểm chứng còn tôi chạy xe lấy đâu ra máy laptop để gắn trong xe mà đánh dấu như cậu

Khoảng cách các điểm có gắn camera trên cột đèn và giàn treo(số m trên cong tơ tính chêch lệch vài chục vì chả có xe nào tính phần chục m mà chỉ tính phần trăm m)
PV==>CG đi 4800m có 1 đầu tiên ; đi tiếp 1400m cái thứ 2; 3300m cái thứ 3 ;10500m cái thứ tư ; 2600m cái thứ 5 ; 10800m cái thứ 6 ;1200m cái thư 7 ; 4400m cái thứ 8 ; 2400m cái thứ 9

Nếu cậu không tin thì chạy xuống có thể đếm thử:).Yều cầu các cụ chỉ tham khảo nhưng không được đi quá tôc độ nhé,không XXX lại bảo em xì đểu:21:

Còn tớ ngoài việc hay chạy trên PV=CG nhưng cũng có nhiều chuyến đi theo QL6 nhưng cảm quan nhìn nhận nếu chạy QL6 với lượng phương tiện quá đông đều làm giảm đi tốc độ đáng kể.Có lần đi đón dâu ở Hòa Bình xe dâu đi đường 6 từ trong phố cổ HN mà chạy tớ được Chúc Sơn đã mất gần 1h30 rồi mà vì sao chắc cậu cũng biết.7H30 xuất phát từ Hàng Buồm-Lương Ngọc Quyến-Đinh Liệt-Bờ Hồ-Tràng Thi-Cửa Nam-Nguyễn Khuyến-Nguyễn Lương Bằng-tây sơn-nguyễn trãi- hà đông thẳng đến Chúc Sơn :77: thảm họa,may mà đến nhà gái ở HB kịp giờ.Cậu có thể chọn chỗ đó để xuất phát nhưng đâu phải ai cũng có thể xuất phát từ đấy

Tôi nói có SIMILE 55 nhưng tôi có nói nó xịn đâu,máy xịn hay máy lởm mà phần mềm lởm thì cũng rứa cả thôi.Tuy có trong xe nhưng chỉ tin được 5 phần còn 4 phần thì kinh nghiệm còn lại là đủ thứ lung tung.Còn nói thật là tôi chán cái QL 6,vừa mới đi Kim Bôi hôm nay,chạy như rùa.Đi từ 6h30 sáng mà 9h mới đến được Kim Bôi

Cậu và tôi tranh luận 2 trường phái khác nhau,cậu chọn gần còn tôi chọn nhanh thế nên không thể có chung được gì,cái này ai đi thì tùy thôi.Đi Vình hay xa hơn thì chọn đường HCM chứ chỉ xuống TH hay Tĩnh Gia thì chỉ mua đường đi đường QL1 cho nhanh
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
1. Em vừa nhờ thằng bạn là VIETBANDO.COM.VN nó tra, lấy điểm đầu là giữa đường Trường Trinh (cho nó cân bằng giữa hai ngả của HN), điểm cuối là đường HCM chợ Bến thì nó cho em kết quả dư lày:
Đi theo đường bác chỉ: 72Km
Đi theo đường em nói : 53Km

Vậy là chênh nhau tới 20Km ( 30% quãng đường), thêm vào đó bác vẫn không thoát được đoạn Tế Tiêu - Chợ Bến, mà đoạn này thì ai cũng xin can, vừa bụi bẩn, vừa ổ voi ổ trâu, đoạn này bác chạy đều 40km/h được thì em cũng :77::77::77:

Vừa đi thực tế chuyến Cửa Lò ngày 16 đến 18/6/2009 để làm chuột luôn.Đi từ nhà từ Phùng Hưng mà ra đến chợ Bến là 73km.Từ Đại Nghĩa ra chợ Bến chỉ có gần 1km đường ổ trâu gần bãi khai thác đá đi khoảng <30km/h còn lại xe đều chạy ở tốc độ trên 60 đến hơn 70km/h 1 tí mà xe không rung,ồn hay xóc.Mà xe chở gia đình đi thế nên đi càng cẩn thận.Em chạy rất giữ xe nên không có chuyện phóng xe rầm rầm vào ổ trâu ổ gà vì rotuyn xe rất kém không chịu được nhún liên tục.Bác đi từ Trường Chinh là 53km còn em đi từ Phùng Hưng là 73KM.Em là em làm chuột rồi

Cập nhật lại ngày 16-6 là có 10 em CAMERA tính từ đầu đường PV
 
Chỉnh sửa cuối:

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Em định đi Hòa Hải vào tuần tới. Nhà em ngay đường Nguyễn Chí Thanh, em sẽ đi đường Láng Hòa Lạc, đến Xuân Mai luôn, em muốn tránh tất cả các nơi mà xxx nhiều. Đi đường HMC em chưa đi bao giờ, nhưng thấy mọi người bảo đường đẹp, sạch là em thích rồi.
Tôi đi đường HCM rất nhiều lần từ khi nhiều đoạn chưa làm xong, tôi có thể nói như thế này:
Đường đẹp, thưa xe cộ (đông trâu bò, lợn và đồ thải của chúng)
Về phương diện kinh tế: chỉ có lợi khi ta đi vào hẳn Quảng bình Quảng trị, hay đi Tây nguyên hoặc đi mấy cửa khẩu với Lào, vì rõ ràng xa hơn khoảng 60-80km, nếu các cụ đi tắm biển.
Phương diện thoải mái: đương nhiên thoải mái hơn, cảnh đẹp, đường vắng, không khí trong lành
Còn về việc đi vào đường HCM như thế nào đối với các cụ ở HN và HP, tôi có thể góp ý như sau:
1- Qua Xuân Mai (QL6, hoặc Láng - Hòa Lạc)
2- Qua Bala - Tế tiêu - Chợ bến
3- Đi pháp vân - cầu giẽ, đến phủ lý, rẽ phải theo hướng chi nê (QL21) cắt ra hàng trạm (hàng xanh?), gần Miếu môn. (Đường này qua Ba sao, giáp lưng với chùa Hương, trên đường có động cô tiên rất thiêng)
4- Đến ninh bình, rẽ phải đi cúc phương (dành cho các cụ ở HP, đi QL 10 ra QL 1 )
Mỗi người tùy theo nhu cầu, sở thích, thói quen sẽ chọn cho mình 1 con đường phù hợp nhất, không nên tranh thắng, ai đúng ai sai ợ! Thời gian và quãng đường chênh nhau không nhiều (mất công mất việc) bằng việc post 1 bài lên 4rum này đâu ạ(b)(b)(b)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top