- Biển số
- OF-444444
- Ngày cấp bằng
- 23/8/10
- Số km
- 6,313
- Động cơ
- 493,019 Mã lực
Em 8X nhá. Ứ chơi ăn giản tuổi người khác thế đâu nháLão 9X này trật tự nhá
Em 8X nhá. Ứ chơi ăn giản tuổi người khác thế đâu nháLão 9X này trật tự nhá
mạng XH ấy mà cụ, có cơ hội thành nhà phán xử, nhà nhà đạo đức là khoác áo ngay.Vì thấy nhiều like quá nên em gato và phản biện một chút . Với còm như này em khẳng định:
- Sự quan liêu.
- Không thực tế.
- Đạo đức giả.
Xin thưa với cụ, em hay rất nhiều lái xe, đã qua thời trẻ trâu lâu rồi, nên đi đứng rất cẩn thận. Nếu cố tình vi phạm thì bị bắn bị phạt thì ko oan. Nhưng xứ Vịt ghét xxx hay bắn tốc độ ở chỗ ko đàng hoàng, nhiều khi như cái bẫy. Đó việc biển báo đôi khi rất vô lý, bị che khuất hay bất cập. Nếu biển báo để trên cao rõ ràng như cao tốc thì mấy ai bị bắn. Lái xe cứ phải căng thẳng khi đi đg nên những chuyến đi thành ác mộng. Thêm vào đó số tiền phạt quá cao so với thu nhập nên ko còn tính chất cảnh báo răn đe, mà thành công cụ kiếm tiền cho một nhóm người.
dạ vâng ạ, cám ơn cụ, em sẽ nghe lời cụ ạChuẩn cụ. Em ghét nhất những câu hỏi của cụ nào tính cách để lách Luật gây hại cho đồng bào trong tương lai, hjhjhj
vang ạ, nhiều khi muốn vượt xe, à thôi cứ đi như cụ chắc sẽ lành, em sẽ đi chậm ạChuẩn luôn, cứ chuẩn tốc độ đi cho lành cụ nhỉ
lang thang xuyên đường HCM đêm hôm, thôi chắc em nghe lời cụ ạ.Nếu đường ko bắn tốc độ thì cụ định thế nào
Cứ đi đúng tốc độ cho phép cụ nhóe
Em không nhớ ở đất Thanh Hóa có biển 40 nào ở đỉnh dốc đi xuống nhỉ? nếu có chỉ ở đoạn Hòa Bình thôi chứ, Nếu đúng đoạn ở Hòa Bình, kể ra thì cũng hơi chướng nhưng ngẫm kỹ thì việc đặt 40 cũng có lý do để các cụ không buộc phải về số 2 để ghìm tốc -> rất hợp lý với nhiều cụ không quen đi đường núi. (ngày trước có biển 40 đúng ở đoạn từ Cúc Phương sang đất Thanh Hóa nhưng giờ bỏ rồi mà cụ)Cụ có đi nhiều đg này ko, cụ có biết cái biển hạn chế 40 ở TH ko. Đang ở đỉnh dốc đi xuống, đặt ngay cái biển 40 để làm j trg khi hai bên đg đều vắng. Đáng lẽ chỉ cần đặt biển cảnh báo nguy hiểm là xg, n đó là mỏ vàng đấy . Chỉ vd như thế để thấy sự ức chế của lx cứ phải nhăm nhăm tránh sự rình rập của những cái bẫy.
Trở lại câu hỏi của chủ thớt đi cụ. Thớt hỏi có bắn tốc độ ko để yên tâm mà đi. Cụ ấy nick lâu năm nên chắc chẳng cần ai dạy dỗ nữa đâu.Em không nhớ ở đất Thanh Hóa có biển 40 nào ở đỉnh dốc đi xuống nhỉ? nếu có chỉ ở đoạn Hòa Bình thôi chứ, Nếu đúng đoạn ở Hòa Bình, kể ra thì cũng hơi chướng nhưng ngẫm kỹ thì việc đặt 40 cũng có lý do để các cụ không buộc phải về số 2 để ghìm tốc -> rất hợp lý với nhiều cụ không quen đi đường núi. (ngày trước có biển 40 đúng ở đoạn từ Cúc Phương sang đất Thanh Hóa nhưng giờ bỏ rồi mà cụ)
Đọc kỹ bài đi cụ, em đã trả lời từ lâu rồi, hôm nay thấy ý kiến của cụ ngang ngang nên em góp ý thôi.Trở lại câu hỏi của chủ thớt đi cụ. Thớt hỏi có bắn tốc độ ko để yên tâm mà đi. Cụ ấy nick lâu năm nên chắc chẳng cần ai dạy dỗ nữa đâu.
Em thỉnh thoảng bị ngang khi thấy cái chướng mắt. Ông thớt vào hỏi, biết thì tư vấn như cụ, ko thì next. N có ông chả tư vấn thì thôi lại vào dạy dỗ.Đọc kỹ bài đi cụ, em đã trả lời từ lâu rồi, hôm nay thấy ý kiến của cụ ngang ngang nên em góp ý thôi.
khổ cụ, em vừa chạy về xong. Nói chung cứ theo năng lực và khả năng an toàn. Nói vậy các cụ tự hiểu.Bắn tốc độ thì đường nào chả có, đường HCM từ đây vào Quảng trị địa phận tỉnh nào cũng có trạm bắn lưu động không theo qui luật và địa điểm cố định, số đen hoặc vô tình dính thì chịu thôi, chạy đằng đẵng đâu phải lúc nào cũng nhìn được hết các loại biển báo, em phát hiện ra biển hạn chế phanh lại rồi mà vẫn dính vượt 8km. Kỷ lục đời cầm volang của em trong một chuyến chạy từ Quảng Trị ra bằng đường HCM táng chết 1 chó và 3 gà, mình đi điềm đạm mà nó cứ phi thẳng vào xe rồi lăn quay ra (không có con nào chui gầm bị xe đè), may cho em là đều ở các đoạn thưa dân cư, nếu không tiền đền chó gà có khi hơn cả phạt quá tốc độ