- Biển số
- OF-95150
- Ngày cấp bằng
- 13/5/11
- Số km
- 2,651
- Động cơ
- 427,479 Mã lực
Hôm thứ 6 (20/7) tôi vừa đi xong, đoạn đường từ Ninh Bình đến TH ở QL 1A có thể dùng từ kinh khủng, nếu cụ định đi nên tính kỹ có thể đi đường HCM.
Thường thì OFer thank bằng cách rót vốt ca cụ ạ.Tks cụ, sắp tới em đi TH, nếu đường chưa sửa xong, em cũng chọn đường 10 như cụ.
Hơ, em rót ngay rùi mở. Với em, thanks là phải có vốt ca, kể cả không thanks mà thấy hữu ích cho mọi người, em cũng rót. Cụ kỉm tra lại tài khoản xem nào !Thường thì OFer thank bằng cách rót vốt ca cụ ạ.
chả có chỗ nào hiểm đâu, cụ chỉ chú ý chỗ Tam Điệp tí thôi, đừng nóng vội là okDạ em cũng mong đi đúng biển, đúng làn lắm nhưng chỉ sợ biển cắm chỗ khuất, làn phân quá hiểm thôi ah
Hết cấu Hoàng Long cbi vào tp thì cụ rẽ trái vào đường tránh Tp.Thanh Hóa, đi theo đường tránh thẳng qua bùng binh tròn to thêm khoảng 2 km sẽ thấy cầu vượt, cụ xi nhan phải và đi vòng xuống bên hông cầu rồi rẽ trái chui qua gầm cầu là vào đúng đường xuống SS, đường mới làm nên đi ngon lành, chú ý tốc độ vừa phải vì đường tuy đẹp nhưng hẹp và đông dân, chỉ đều ga 50-60km/h một chút là tới nơi thôiThế đoạn từ Thanh Hóa xuống Sầm Sơn thì thế nào hả các bác?
Em vừa đi hôm qua, đường thì như các cụ tả nhưng lúc đi mất 4h tính cả ăn sáng, chiều về mất 4h30phut do trời nắng, đường đông nên không đi được. Cụ chạy nhanh thậtem vừa đi thanh hóa về đây. mất khoảng 2,5h. hà nội ninh binh thi quá ngon rồi, chạy mất gần 1 tiếng. từ ninh binh đến thanh hóa thì đoạn đẹp đoạn xấu vì dg làm dg. e nghĩ cụ nào đi hn-th cứ đi 1a vẫn ngon a
Hà Nội - Ninh Bình thì ok rồi.
Từ Ninh Bình, cụ bỏ đường 1A (đang thi công) đi theo đường 10 đến Yên Khánh, rẽ vào tỉnh lộ 480.
Theo tỉnh lộ 480, đến phố Lồng (Yên Mô), đi thẳng (không rẽ phải ra đường 1A), sẽ cắt vào đường 10 tại Lai Thành, rẽ trái, thẳng một mạch về TH.
Chú ý đoạn này có hai cầu phao ngắn, xe gầm thấp (sedan) đi khéo chút là được.