Cái này áp dụng cho toàn tuyến đường gom 2 bên nhé cụ, để xe máy trong các khu dân cư di chuyển thuận tiện, trước thì ko có cái biển này, dân tình vẫn đi ngược chiều ầm ầm vì ngại vòng qua các hầm chui dân sinh. Đi cái đường gom này, nhiều khi còn thấy cả xe tải nó đi ngược chiều cơ, nhưng toàn dân thổ địa ở đó nên nó biết đoạn nào an toàn để đi láo.
Chắc số cụ đen nên mới gặp nhiều tai nạn vậy, em đi cũng kha khá mà chưa thấy mấy. Có điều đi đến đoạn giao cắt với hầm dân sinh là phải giảm tốc độ và căng mắt ra ngó xem có xe nào phóng ra ko, cái đoạn hầm dân sinh cũng hay có nhiều xe máy ngược chiều đi chéo đường phi sang hầm dân sinh lắm. Nên đi đường này cứ thấy gờ giảm tốc thì nên giảm tốc lại vì sắp đến đoạn giao với hầm dân sinh.
Còn nếu xxx vợt thì theo em nghĩ nó bắt lỗi sai phần đường mới đúng chứ nhỉ, phạt thế mới ra tiền nhiều. ko sai nó còn bắt sai được, đằng này các cụ đi sang hẳn phần đường ngược chiều mà
Mà em nghĩ cãi cũng khó, vì mượn phần đường ngược chiều nó khác với các cụ cứ bên phần đường đấy lao ầm ầm. Cái chia phần đường này đúng là củ chuối hết chỗ, phần đường ngược lại theo em chỉ nên để 1/5 thôi là hợp lý.