- Biển số
- OF-125314
- Ngày cấp bằng
- 24/12/11
- Số km
- 1,764
- Động cơ
- 327,040 Mã lực
Có thể do thiết kế của đường đua nên vòng xuyến Lê Quang Đạo khá nguy hiểm với giao thông thường ngày, mỗi lần qua vòng xuyến mắt phải đảo như điên tứ phía.
Đận í, thằng em rể em làm cái tượng đài bỏ gần cái bốt nước Hàng Đậu.Làm theo ý chí lãnh đạo rủi ro lắm, nhất là công trình chào mừng…
Ps: công trình chào mừng 1000 năm Hà nội đến h em biết khối nhà thầu chưa lấy hết tiền
Quá may ạ, đợt đấy làm theo lệnh miệng nhiều, hồ sơ thủng lỗ chỗ. Xong xuôi các bác lđ thi xếp hạ cánh, các bác mới lên bẩu: tau có biết chi môĐận í, thằng em rể em làm cái tượng đài bỏ gần cái bốt nước Hàng Đậu.
Mãi lâu sau lễ nó mí đòi được tiền.
Vẫn còn là quá may
Trình Chiếm dụng vốn của Vin đã đạt được hạng Thượng thừa.Nhớ vụ vé ngày đó, bọn em gần 20 mống nhờ người trong Vin mua để được discount. Đến khi hoãn rồi hủy lại dai dẳng đòi tiền về
Theo em thì vụ dẹp xe xăng của Vìnast là đúng đắn.Cực kỳ đen cho Vinfast đúng là họa vô đơn chí. Bao nhiêu tính toán rất hay mà quả tạ ập xuống. To thuyền to sóng.
Cái này là nằm trong chiến lược quảng bá Vinfast, nếu làm được Hà Nội thơm lây dân mình được xem F1 tốt quá mà sao cụ lại bàn lùi?Việt Nam không nên tham gia vào các trò chơi tốn kém kiểu này bao gồm cả việc đăng cái các giải thể thao quá lớn khác.
Cuối mùa giải F1, ai cũng biết là huỷ chặng Việt Nam mà ông Lan Pham lên nhóm phây F1 Việt Nam cãi cùn, bẩu giải đua ko huỷ, chỉ hoãn, ông nào bẩu huỷ trưng cái công văn, quyết định huỷ ra. Rồi sau đó ông ý cũng biến khỏi VGPCTrình Chiếm dụng vốn của Vin đã đạt được hạng Thượng thừa.
Vin là số 2 thì số 1 tuyệt chủng cùng bọn Khủng Long cmnr
Em nghe đồn là bên ấy cũng ít tạm ứngÔ ko có tạm ứng thanh toán hả cụ
Số 1 là thằng còi đấy cụTrình Chiếm dụng vốn của Vin đã đạt được hạng Thượng thừa.
Vin là số 2 thì số 1 tuyệt chủng cùng bọn Khủng Long cmnr
Nó đi xa lắm rồi.Số 1 là thằng còi đấy cụ
Hết ThờiSao hết dịch k làm tiếp các cụ nhỉ?
Những quả làm xong vứt của anh ấy thì công nhận là một thằng đầu tư đơn thuần như em cảm thấy rất xót của. Những hệ thống máy móc mua về xong thanh lý thật lãng phí. Nhưng chắc anh chơi game lớn nên chuyện thiệt hại vài trăm, vài nghìn tỷ cho việc thử và sai là chuyện nhỏ.Hết Thời
Xong việc
Vova said.
Anh thả con săn sắt nhưng mấy ai biết đò là mồi câu cá mập, cá voi ???Những quả làm xong vứt của anh ấy thì công nhận là một thằng đầu tư đơn thuần như em cảm thấy rất xót của. Những hệ thống máy móc mua về xong thanh lý thật lãng phí. Nhưng chắc anh chơi game lớn nên chuyện thiệt hại vài trăm, vài nghìn tỷ cho việc thử và sai là chuyện nhỏ.
Em k thấm nổi kiểu tư duy đó. Hôm nọ em vừa đi xem một hệ thống máy móc bên đó thanh lý, thấy xót của. Nhưng cũng xơi đc ít với giá bèo.Anh thả con săn sắt nhưng mấy ai biết đò là mồi câu cá mập, cá voi ???
Dây chuyền lắp xe 250.000 xe/năm, Teilon chạy xà xã cả chục năm hết công suất mới ra bán sắt vun.Chạy 1 nửa công suất với người Teilon đã là THUA.Em k thấm nổi kiểu tư duy đó. Hôm nọ em vừa đi xem một hệ thống máy móc bên đó thanh lý, thấy xót của. Nhưng cũng xơi đc ít với giá bèo.
Chủ đầu tư cái f1 là ông Vin phét mà. Trách nhiệm thanh toán tiền cho nhà thầu là của vin phét, sao cụ lại kêu lãnh đạo HN.Làm theo ý chí lãnh đạo rủi ro lắm, nhất là công trình chào mừng…
Ps: công trình chào mừng 1000 năm Hà nội đến h em biết khối nhà thầu chưa lấy hết tiền
Vin phét nhận làm CĐT cái đường đua F1 kia là để hỏa mãn ý chí 9 chụy của 1 hay 1 số vị nào đó.Chủ đầu tư cái f1 là ông Vin phét mà. Trách nhiệm thanh toán tiền cho nhà thầu là của vin phét, sao cụ lại kêu lãnh đạo HN.