[Funland] Đường đi World cúp vẫn còn hơi xa :))

One-77

Xe cút kít
Biển số
OF-64321
Ngày cấp bằng
17/5/10
Số km
18,332
Động cơ
1,392,403 Mã lực
Vui chứ nhỉ :))
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,166
Động cơ
254,820 Mã lực
J
Đúng rồi cụ! Trước giờ đá với Nhật vẫn thích nhất, vì lối đá của họ cũng lành. Họ ăn đủ thắng là thôi, còn lại là giấu bài.
Giả sử trận hôm qua mà gặp Hàn hay Iran thì nát người, và cũng không phải là 1-0 đâu ạ.
Nói chung đội tuyển Việt Nam đá rất hay, hay hơn các thế hệ trước nhiều, xứng đáng được tung hô. Nhưng nói đến WC, hay bảo là đá ngang ngửa với các ông lớn châu Á là ảo tưởng.
Thực ra trước khi ra sân e vẫn kỳ vọng đội tuyển mình gây khó khăn hơn nữa cho họ, vì xu thế bđ hiện nay các đội mạnh yếu đã xích lại gần nhau nhiều hơn, nhưng xem 15 phút là thấy khoảng cách xa rồi, khéo léo và thông minh mình k thua họ, thể lực cũng ko còn là bài toán khó nữa, nhưng nền tảng cơ bản khi tiếp bóng 1, khống chế bóng sống, xoay bản lề...vẫn cần một cuộc đột phá về đào tạo nữa mới bắt kịp dc vs họ
 

Hanhdl

Xe đạp
Biển số
OF-545594
Ngày cấp bằng
13/12/17
Số km
37
Động cơ
160,680 Mã lực
Tuổi
36
Xa và gập ghềnh các cụ ạ, nhưng không phải là không tới được
 

huyenbee07

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-13121
Ngày cấp bằng
13/2/08
Số km
469
Động cơ
523,466 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân, Hà Nội
nói thì nói là giỏi nhưng bước ra thế giới thì còn xa vời :(
 

longnhanphi

Xe tải
Biển số
OF-346576
Ngày cấp bằng
13/12/14
Số km
297
Động cơ
272,052 Mã lực
Quang Hải 2 trận gần đây mất hút,đá mờ nhạt quá,nản.Việt Nam thiếu 1 tiền đạo xuất sắc,1 tiền vệ tổ chức cầm nhịp giữa sân.Nhập tịch 2 ông tây cho 2 vị trí này là mình đua vô địch châu á được rồi
 

lenhhoxung1980

Xe container
Biển số
OF-372314
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
6,891
Động cơ
297,038 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
J
Thực ra trước khi ra sân e vẫn kỳ vọng đội tuyển mình gây khó khăn hơn nữa cho họ, vì xu thế bđ hiện nay các đội mạnh yếu đã xích lại gần nhau nhiều hơn, nhưng xem 15 phút là thấy khoảng cách xa rồi, khéo léo và thông minh mình k thua họ, thể lực cũng ko còn là bài toán khó nữa, nhưng nền tảng cơ bản khi tiếp bóng 1, khống chế bóng sống, xoay bản lề...vẫn cần một cuộc đột phá về đào tạo nữa mới bắt kịp dc vs họ
Đúng là trình độ bóng đá thế giới giờ không còn chênh lệch quá nhiều như bố đá với con nữa. Nhưng khoảng cách tuy nhỏ mà rất khó san bằng cụ ạ.
Chúng ta đá rất nỗ lực, với 100% tinh thần và sức lực. Vấn đề ở chỗ là họ không cần đến 100% vẫn thắng.
 

robeo1958

Xe điện
Biển số
OF-174807
Ngày cấp bằng
3/1/13
Số km
2,760
Động cơ
356,953 Mã lực
Nói chung em ko thích thớt này, tự nhiên bảo 1+1=2
 

Hikari

Xe buýt
Biển số
OF-69271
Ngày cấp bằng
27/7/10
Số km
839
Động cơ
511,831 Mã lực
Không nói nhiều, Tây Á trừ ngáo ộp Iran ra thì thằng nào mình cũng có cơ thắng hết. Em cứ mạnh dạn dự thế.... =))=))=))=))
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,675
Động cơ
567,385 Mã lực
Họ ko cần phải đá rắn cụ ah, đá để đủ đem lại kq có lợi nhất. Gặp đội yếu hơn cụ muốn đá rắn cũng khó vì ít khi phải rơi vào tình thế buộc phải rắn... gặp đội mạnh hơn tự khắc buộc phải rắn vì nó vờn bóng nhiều, bản thân cầu thủ tự nóng mắt sẽ có nhiều pha cắt kéo, tiểu xảo...
Nếu thật sự cầm trịch, Nhật đã ghi bàn từ hiệp 1 rồi chơi nhàn nhã
Chứ đến trước phút 57 mới ghi bàn từ chấm 11 mét, thi thoảng bị phản công suýt thua thì cũng sắp đái ra máu tươi vì sợ
 

HuyArt

Xe cút kít
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
16,675
Động cơ
567,385 Mã lực
J
Thực ra trước khi ra sân e vẫn kỳ vọng đội tuyển mình gây khó khăn hơn nữa cho họ, vì xu thế bđ hiện nay các đội mạnh yếu đã xích lại gần nhau nhiều hơn, nhưng xem 15 phút là thấy khoảng cách xa rồi, khéo léo và thông minh mình k thua họ, thể lực cũng ko còn là bài toán khó nữa, nhưng nền tảng cơ bản khi tiếp bóng 1, khống chế bóng sống, xoay bản lề...vẫn cần một cuộc đột phá về đào tạo nữa mới bắt kịp dc vs họ
Chân ngắn hơn, người mỏng hơn, lại muốn đá kết dính thì chỉ có cách di chuyển nhiều và nỗ lực trong từng đường bóng
Các tình huống đón bóng và chuyền bóng ở tốc độ cao nên đôi khi ko chính xác cũng là bình thường
Quang Hải kỹ năng khống chế bóng bước 1 thuộc loại đỉnh cũng bị hạn chế nhiều trong trận này
Công Phượng hiếm khi sút bóng tìm chim, nhưng cú dứt điểm dồn hết sức lực từ khoảng cách 25m cuối trận là 1 ví dụ. Với khoảng cách này không sút căng vào góc xa thì ko thể thành bàn, mà sút hết lực thì đường bóng ko còn chính xác nữa
 

anhtuan071

Xe tải
Biển số
OF-403849
Ngày cấp bằng
4/2/16
Số km
452
Động cơ
232,366 Mã lực
Phải có nền tảng từ clb . Bao giờ các clb hàng năm đều có mặt ở tứ kết , bán kết C1 châu Á thì đội tuyển mới có cơ
 

seamannb

Xe buýt
Biển số
OF-453675
Ngày cấp bằng
16/9/16
Số km
701
Động cơ
211,716 Mã lực
Nơi ở
VN
Cái cụ nói, e nói cả chục lần trên quán cafe này rồi, khó lắm...
Khó, đúng là rất khó. Nhưng cái khó cụ nói nó là khó của những năm trước. Bối cảnh xã hội cũng như làm ăn kinh tế được nhận thức theo từng thời kỳ. Thành công của lứa cầu thủ này nếu so với showbiz cũng là 1 cách kiếm tiền đáng suy nghĩ. Quan trọng là phải tạo môi trường để doanh nghiệp đầu tư vào bóng đá như đầu tư vào một ngành nghề có lợi nhuận.
Khó nhưng thành quả của thế hệ này là viên gạch đầu tiên đã đặt rồi đấy.
 

Khongcogi2

Xe hơi
Biển số
OF-540723
Ngày cấp bằng
9/11/17
Số km
165
Động cơ
165,130 Mã lực
Tuổi
55
Cụ nói chuẩn, ông Park là gọi đúng người giỏi (chứ ko kiểu gọi toàn SLNA lên tuyển), biết khích lệ tinh thần các cầu thủ, giúp họ tự tin và quan trọng nhất là ông rèn luyện được thể lực, khả năng giữ trụ của cầu thủ VN. Còn lại các yếu tố ban bật, kỹ thuật thì VN cũng đã đá kiểu thế từ thời Calisto. Về mặt chiến thuật thì càng vào sâu em thấy ông Park cũng dần hết bài.
Cụ nói thiếu 2 dấu ấn quan trọng nhất của ông Park là sự đoàn kết toàn đội và chiến thuật.
Sơ đồ 3-4-3 rất phù hợp với đội tuyển VN. Tốc độ và thể lực của mình chưa đá được 2 trung vệ, những HLV loay hoay với sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-3-3 đều thất bại vì điểm yếu trung lộ và khoảng trống mênh mông giữa trung vệ và hậu vệ biên nên hậu vệ ko chắc chắn, nhiều trận thua vỡ mặt trước các đội mạnh. Với 3 trung vệ và 2 tiền vệ - hậu vệ cánh thì lối đá của mình chắc chắn và ổn định hơn nhiều.
Mấy ông HLV có tiếng của VN cứ đòi hỏi đội tuyển phải đá tấn công như Thái Lan mà ko thấy rằng tư duy cứng nhắc chính là điểm yếu chết người đối với những đội ở tầm trung. Lối chơi của 1 đội tuyển được định hình và ko dễ thay đổi, Thái dúi có thể tấn công đẹp mắt ở ĐNA nhưng chỉ cần gặp TQ là tèo, Nhật có thể tấn công ở châu Á nhưng đi WC đá tấn công thì cũng thua vỡ mặt. Vì vậy điều quan trọng là khả năng chuyển từ tấn công sang phòng ngự và ngược lại mới quan trọng, và đây chính là điểm mạnh nữa của VN.
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,863
Động cơ
523,512 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Nếu thật sự cầm trịch, Nhật đã ghi bàn từ hiệp 1 rồi chơi nhàn nhã
Chứ đến trước phút 57 mới ghi bàn từ chấm 11 mét, thi thoảng bị phản công suýt thua thì cũng sắp đái ra máu tươi vì sợ
Ghi bàn sớm thì càng khó chơi nhàn nhã !
 

hocsinhc

Xe tăng
Biển số
OF-546782
Ngày cấp bằng
21/12/17
Số km
1,870
Động cơ
177,153 Mã lực
Tuổi
35
Có Đình Trọng thì liệu tuyển VN có khá hơn không nhỉ? hay cũng xấp xỉ Tiến Dũng
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,166
Động cơ
254,820 Mã lực
Có Đình Trọng thì liệu tuyển VN có khá hơn không nhỉ? hay cũng xấp xỉ Tiến Dũng
Ai cũng vậy thôi, với nền tảng bđ hiện tại thì các cầu thủ đã hết nấc, chơi dc như cả năm nay thực sự đã vượt mong đợi và kỳ vọng...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top