...........
Chỉnh sửa cuối:
Tải đi đèo ít khi lấn đường lắm. Họ cũng không hay phi nhanh. Nhưng cũng ko loại trừ. Cũng có thể 4b nhờ xe tải dừng lại để kéo xe lên khỏi rãnh..Chắc chú này bị mấy anh xe tải vào cua lấn đường rồi nên phải đánh lái sát mép núi! Đoạn này thì nguy hiểm rôi!
Bác nói đúng, em thấy xe tải đi những đường này họ chỉ bò từ từ từng mét một thôi, nhất là lại ở khúc cua nữa.Tải đi đèo ít khi lấn đường lắm. Họ cũng không hay phi nhanh. Nhưng cũng ko loại trừ. Cũng có thể 4b nhờ xe tải dừng lại để kéo xe lên khỏi rãnh...
Đi đường núi chưa quen nên cố gắng đi chậm, bám làn đường của mình, không được lấn làn, cắt cua và bình tĩnh (cắt dây thần kinh) khi thấy các tình huống "khác biệt"......Các cụ thử dự đoán tình huống và biện pháp phòng tránh ạ
lái xe tải dưới này thì e không biết chứ trên Tây bắc e , xe tải lấn ác lắm, đợt e đi từ ĐB sang Lai châu xe e xuống dốc tải lên vào cua mà nó ép e phanh dúi dụiTải đi đèo ít khi lấn đường lắm. Họ cũng không hay phi nhanh. Nhưng cũng ko loại trừ. Cũng có thể 4b nhờ xe tải dừng lại để kéo xe lên khỏi rãnh..
Dù gì thì dù, người không sao là may rồi.
hôm e bị là tải ben 4 chân thùng trống cụ ợ, nó phóng đúng nghĩa hung thầnThực ra đi đường đèo em thấy xe tải đi khá là lành và biết điều, đi láo nhất lại là xe khách và xe con (vì cậy xe cơ động nên vượt viếc cũng ác ). Vụ của cụ em nghĩ là xe tải vác nặng lên dốc lại vào cua nó đang ở thế khó, có khi chỉ cần ngớt ga hay phanh cái là chết đứ đừ ngay tắp lự (chả thế mà luật cũng quy định xe xuống phải nhường xe lên) nên nó buộc phải ép xe đối diện mở đường máu, ko biết có phải ko ạ?
Cái xe thì nó chẳng có tội tình gì.hôm e bị là tải ben 4 chân thùng trống cụ ợ, nó phóng đúng nghĩa hung thần
bác này dự đúng ý tiết kiệm quá em chả phải nói nữaXE tải hỏng nằm đường đúng khúc cua, xe con đang ôm cua nhanh nên giật mình đạp phanh đánh lái gấp nên xe xoay ngang phi xuống mương. E cứ dự bừa thế
Giờ sản sinh ra lắm giáo sư, nhà giáo vào đánh tráo khái niệm rồi rao giảng mệt ghê cơ.Cái xe thì nó chẳng có tội tình gì.
Có chăng là người lái ấy.
Lái ẩu thì có hàng hay k nó đều ẩu cả.
Chính xác cụ nhỉ, Đoạn này xe tải leo dốc còn chậm hơn người đi bộ mà ko bao giờ thấy lấn làn, chỉ có xe con đổ đèo có gia tốc nên lấn làn rồi giật mình bẻ lái thôi ạ.Tải đi đèo ít khi lấn đường lắm. Họ cũng không hay phi nhanh. Nhưng cũng ko loại trừ. Cũng có thể 4b nhờ xe tải dừng lại để kéo xe lên khỏi rãnh..
Dù gì thì dù, người không sao là may rồi.
Công nhận đi đg đèo căng thẳng nhất vụ này thôi cụ ah. còn đèo cao dốc sâu thì chẳng thành vấn đề...Đi đường núi chưa quen nên cố gắng đi chậm, bám làn đường của mình, không được lấn làn, cắt cua và bình tĩnh (cắt dây thần kinh) khi thấy các tình huống "khác biệt"...
Nếu bị giật mình thì lái xe này vẫn gặp may vì đang ở cua trong cho nên chỉ xuống rãnh hay đâm vào vách ta luy!
Các tình huống đang trên cua thấy xe khác đối đầu, đặc biệt là xe 2B luôn luôn xảy ra. Khi đi trên cua cũng luôn phải chuẩn bị tinh thần phía sau khúc cua 1 cái xe khác hiện ra trên làn mình (gặp xe biển lạ các ông tài xe khách sẽ nhường hơn chút, chứ giữa họ với nhau 2 xe ngược chiều đi sát sạt luôn)!