[Funland] Đường dây điện vượt biển dài nhất ASEAN do VN làm 100%

ktqsminh

Xe tăng
Biển số
OF-102576
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,965
Động cơ
394,925 Mã lực
Thì thêm 1 tuyến dẫn để giảm rủi ro thôi.
Các trụ trên biển như các cột.mốc chủ quyền. Đội bạn sợ điện giật phải tránh xa thôi.
Sau này đội tàu csb và hq có thêm lý do hiện diện bảo vệ.
Đấy là vùng nước nội thủy thì CSB hay hải quân hiện diện làm gì. Việc đấy của biên phòng.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Đấy là vùng nước nội thủy thì CSB hay hải quân hiện diện làm gì. Việc đấy của biên phòng.
Cụ có biết "vùng nước nội thủy" khái niệm như nào ko mà phât biểu bang mạng thế?
 

ktqsminh

Xe tăng
Biển số
OF-102576
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,965
Động cơ
394,925 Mã lực
E mời cc khác như cụ pain , Triumf .....thông não cho cụ này ợ.
Kiến thức thế mà lại tự tin thì e chịu :)).
Dốt không phải là tội, không chịu tìm hiểu mới là tội. Vậy vùng biển trong đường cơ sở gọi là gì. Trả lời thẳng không lòng vòng. Mà pain vào giải thích này.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Dốt không phải là tội, không chịu tìm hiểu mới là tội. Vậy vùng biển trong đường cơ sở gọi là gì. Trả lời thẳng không lòng vòng. Mà pain vào giải thích này.
Vấn đề các trụ điện ra Phú Quốc là vượt biển ra đảo từ đất liền và vượt xa đường cơ sở, vươn ra lãnh hải và vùng đặc quyền kinh tế.
Trong cm của cụ cho rằng vùng nội thủy chỉ cần biên phòng cũng sai. Vì biên phòng đặc trách các vấn đề biên giới q.gia, trong đó có biên giới biển. Mà bg biển là tiếp giáp ngoài của lãnh hải. Trong khi nội thủy nằm phia trong đuòng cơ sở.

Đấy là vùng nước nội thủy thì CSB hay hải quân hiện diện làm gì. Việc đấy của biên phòng.
Vậy nên cái cm này của cụ nó vớ vẩn.
 

ktqsminh

Xe tăng
Biển số
OF-102576
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,965
Động cơ
394,925 Mã lực
Vấn đề các trụ điện ra Phú Quốc là vượt biển ra đảo từ đất liền và vượt xa đường cơ sở, vươn ra lãnh hải và vùng đặc quyền kinh tế.
Trong cm của cụ cho rằng vùng nội thủy chỉ cần biên phòng cũng sai. Vì biên phòng đặc trách các vấn đề biên giới q.gia, trong đó có biên giới biển. Mà bg biển là tiếp giáp ngoài của lãnh hải. Trong khi nội thủy nằm phia trong đuòng cơ sở.



Vậy nên cái cm này của cụ nó vớ vẩn.
Nói ra mới thấy cụ chả hiểu đường cơ sở của VN ở đâu. Cụ tìm hiểu 12 điểm mốc của đường cơ sở đi thì biết vùng biển từ Hà Tiên ra Phú Quốc nằm hoàn toàn trong đường cơ sở.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
6,887
Động cơ
164,046 Mã lực
Nói ra mới thấy cụ chả hiểu đường cơ sở của VN ở đâu. Cụ tìm hiểu 12 điểm mốc của đường cơ sở đi thì biết vùng biển từ Hà Tiên ra Phú Quốc nằm hoàn toàn trong đường cơ sở.
E vừa xem lại, thì đường cơ sở VN vẽ nằm phía ngoài đảo này ra tận hòn Nhạn. Vậy công trình này nằm trong nội thủy ko sai.
Tuy nhiên cụ bảo hải quân và csb hiện diện làm j lại là ko đúng. Vì cả 2 ll này đều bảo vệ các vùng biển đảo của VN. Nếu có tàu thuyền nc ngoài xâm phạm tất nhiên csb và hq đều sẽ là ll ra quân bảo vệ, ko chỉ là biên phòng.
 

ktqsminh

Xe tăng
Biển số
OF-102576
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,965
Động cơ
394,925 Mã lực
E vừa xem lại, thì đường cơ sở VN vẽ nằm phía ngoài đảo này ra tận hòn Nhạn. Vậy công trình này nằm trong nội thủy ko sai.
Tuy nhiên cụ bảo hải quân và csb hiện diện làm j lại là ko đúng. Vì cả 2 ll này đều bảo vệ các vùng biển đảo của VN. Nếu có tàu thuyền nc ngoài xâm phạm tất nhiên csb và hq đều sẽ là ll ra quân bảo vệ, ko chỉ là biên phòng.
Không ai nói HQ hay CSB không có trách nhiệm, câu em nói là phân cấp trách nhiệm khi xử lý vụ việc.
 

cantona

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,892
Động cơ
663,938 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Em có xem đâu đó trên Discover là cáp điện chôn đất thì được tầm 30 năm, còn đi nổi thì được 70 năm. Vì thế làm 169 điểm cột này sẽ dùng được lâu rất lâu. Còn là chủ quyền như mấy cụ nói nữa. Đúng công trình trọng điểm quốc gia, tốn có 2200 tỉ.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,182
Động cơ
970,358 Mã lực
Công trình hoành tráng quá. Phú Quốc đợt này chuẩn hoá rồng rồi :))
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
7,671
Động cơ
562,699 Mã lực
Xây được trụ bê tông cột điện như kia thì sao không tiện thể làm cầu nhẹ ra Phú Quốc nhỉ
 

minhhai985

Xe lăn
Biển số
OF-171945
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
11,507
Động cơ
308,197 Mã lực
Làm đường dây điện này có khó ko nhỉ.
 

quangsot

Xe lăn
Biển số
OF-106745
Ngày cấp bằng
25/7/11
Số km
11,095
Động cơ
537,096 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xây được trụ bê tông cột điện như kia thì sao không tiện thể làm cầu nhẹ ra Phú Quốc nhỉ
Hơn 60km cầu vượt biển thì không ít tiền đâu Cụ, chưa kể lái xe trên cái cầu đấy cũng là một thách thức về tâm lý đối với tài xế.
Nhiều tài xế không dám đi hết cây cầu dài nhất thế giới
Năm 1969, cầu vượt hồ Pontchartrain chính thức được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận là cây cầu trên mặt nước dài nhất thế giới.
Khi New Orleans mở rộng vào những năm 1940 và 1950, đường sá tới phía bắc thành phố trở thành chuyện đau đầu của cư dân địa phương. Những người từ trung tâm đi về hướng bắc, hay đi từ phía nam về New Oleans, gặp phải trở ngại lớn nhất chính là hồ Pontchartrain.
Nếu hướng tới phía đông hoặc tây thành phố, đường đi vòng quanh hồ mất nhiều thời gian, vì vậy giới chức địa phương lên kế hoạch xây dựng một đường thẳng xuyên qua trung tâm hồ nối từ bờ bắc đến bờ nam. Năm 1955, Công ty Cầu đường Louisiana được thành lập để thực hiện dự án này. Họ chỉ mất 14 tháng để xây dựng hai làn đầu tiên dài tổng cộng 38,4 km, thông xe vào năm 1956.
Cây cầu dài đến mức người lái môtô có thể không thấy đất liền khi đi được khoảng 12,8 km, còn vài tài xế ôtô bỗng sợ cứng người vì chứng sợ biển - đến mức cảnh sát phải hộ tống họ rời khỏi cầu. Cũng có những em bé đã ra đời trên cây cầu này vì các bà mẹ không thể đợi đến khi xe cứu thương kịp đến bệnh viện ở phía bờ bên kia hồ. Trường hợp hy hữu nhất là một chiếc phi cơ nhỏ cạn nhiên liệu đã hạ cánh an toàn trên cây cầu này.
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
7,671
Động cơ
562,699 Mã lực
Hơn 60km cầu vượt biển thì không ít tiền đâu Cụ, chưa kể lái xe trên cái cầu đấy cũng là một thách thức về tâm lý đối với tài xế.
Nhiều tài xế không dám đi hết cây cầu dài nhất thế giới
Năm 1969, cầu vượt hồ Pontchartrain chính thức được tổ chức kỷ lục thế giới Guinness công nhận là cây cầu trên mặt nước dài nhất thế giới.
Khi New Orleans mở rộng vào những năm 1940 và 1950, đường sá tới phía bắc thành phố trở thành chuyện đau đầu của cư dân địa phương. Những người từ trung tâm đi về hướng bắc, hay đi từ phía nam về New Oleans, gặp phải trở ngại lớn nhất chính là hồ Pontchartrain.
Nếu hướng tới phía đông hoặc tây thành phố, đường đi vòng quanh hồ mất nhiều thời gian, vì vậy giới chức địa phương lên kế hoạch xây dựng một đường thẳng xuyên qua trung tâm hồ nối từ bờ bắc đến bờ nam. Năm 1955, Công ty Cầu đường Louisiana được thành lập để thực hiện dự án này. Họ chỉ mất 14 tháng để xây dựng hai làn đầu tiên dài tổng cộng 38,4 km, thông xe vào năm 1956.
Cây cầu dài đến mức người lái môtô có thể không thấy đất liền khi đi được khoảng 12,8 km, còn vài tài xế ôtô bỗng sợ cứng người vì chứng sợ biển - đến mức cảnh sát phải hộ tống họ rời khỏi cầu. Cũng có những em bé đã ra đời trên cây cầu này vì các bà mẹ không thể đợi đến khi xe cứu thương kịp đến bệnh viện ở phía bờ bên kia hồ. Trường hợp hy hữu nhất là một chiếc phi cơ nhỏ cạn nhiên liệu đã hạ cánh an toàn trên cây cầu này.
E biết là tốn rồi, ý e là xây cầu vượt nhẹ chỉ chạy đủ 1 chiều (cho ô tô) và xe máy ý
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top