- Biển số
- OF-359322
- Ngày cấp bằng
- 21/3/15
- Số km
- 3,044
- Động cơ
- 283,318 Mã lực
Sao em chả thấy đỡ gì nhỉ, tắc dần đều qua từng năm
Hôm nọ em phản đôi BRT thì có mấy thằng vô học tỏ ra nguy hiểm bảo nào là ai cũng muốn xe máy thì mãi ko tiến bộ, nào là cứ chấp hành đúng thì ko phải sợ. Đ.M lũ óc nhợn vào đây mà xem đi, chiều nay đứng 1 tiếng đi được 500M kia kìa.
Dẫn chứng và luận điểm.E Chung. Thấy như cụ. Mai mốt cấm 02 bánh sẽ ổn hơn nữa :tại nạn got giảm . Dân trí cao hơn . Dân trí 04 bánh và 02 bánh khác nhau
thế này nha: cụ thấy ông làm ôm 04 rồi có việc chạy 02 bánh khi lưu thông dám tạt đầu 04 bánh ko??? bệnh của 02 bánh vn là tạt đầu 04 bánh đúng koDẫn chứng và luận điểm.
Đúng cụ ạ thêm bệnh nữa là chạy 04 bánh như 02 bánh.thế này nha: cụ thấy ông làm ôm 04 rồi có việc chạy 02 bánh khi lưu thông dám tạt đầu 04 bánh ko??? bệnh của 02 bánh vn là tạt đầu 04 bánh đúng ko
nói nữa thì đụng chạm quá : vd 02 bánh ôm 04 bánh thời gian ý thức cao lên nhiều ko còi ko tạt đầu . xi nhan khi chuyển làn chuyển hướng lưu thông từ tốn , biết điểm mù vv . tóm lại nâng cấp văn hóa tưf 02 bánh lên 04 bánh là đọt phá đấy cụ . cứ để VN còn văn hóa 02 bánh thì mãi mãi nhen nhúm bần nông thôi .Đúng cụ ạ thêm bệnh nữa là chạy 04 bánh như 02 bánh.
Nhưng như thế có chứng minh được ý của cụ ko? Cái dẫn chứng kia và câu trên là để cm ý cụ chưa đúng đấy.
Em ngày nào cũng đi con đường này. Đi 4 bánh thì thôi cứ đi với tốc độ 5K/h vậy. Toàn mở đài nghe là chính.Chiều đi từ Cầu Giấy - Ngã Tư Sở toàn lấn hết làn đường của phía đối diện. Lắm lúc bị dí sắp lao lên vỉa hè![]()
Thêm 1 ông nữa tỏ ra nguy hiểm. Giờ lắm giáo sư với anh em với giáo sư thế ko biết.Riêng thấy cụ chửi người ta vô học, óc nhợn em nghĩ cụ chả bao giờ khá lên được.
Giải pháp "mass transit" cho đô thị là đúng hướng rồi, các thành phố phát triển đều áp dụng. Mà nếu cụ cũng bảo họ óc nhợn óc chó thì em nghĩ trình cụ phải cao lắm.
Tất nhiên ngoài hướng đúng còn phụ thuộc vào thời điểm, cách thực hiện. Ở đây em thấy họ cũng làm chưa chuẩn 100% nhưng về cơ bản là đúng hướng. Cụ bức xúc do bị ảnh hưởng tạm thời, nhưng nêu ko áp dụng thì đến ngày cụ ko có đường mà đi luôn.
Các giải pháp đưa ra đều ảnh hưởng ngay đến một số thành phần, nếu ai cũng vì cái thiệt trước mắt của mình mà bức xúc cực đoan như cụ thì sao tạo được cái lợi chung. Ngoài ra mọi thay đổi đều có thời kì quá độ, trong thời kì này những "mất mát" là điều không thể tránh khỏi.
Cụ chắc cũng trải qua nhiều thú vui tao nhã ngồi nghe nhạc đợi thông xe ở đoạn tắc Quan Nhân nhỉEm ngày nào cũng đi con đường này. Đi 4 bánh thì thôi cứ đi với tốc độ 5K/h vậy. Toàn mở đài nghe là chính.
Khổ cái là cơ quan em nó ở cái chỗ này. Ko đi làm thì không được mà đi thì tắc. Đi 4 bánh rõ thật sớm ko sao, cứ tầm 7 giờ sáng và 5 giờ chiều qua đây thì em nói thật ko khác tra tấn là mấy. Cứ mở nhạc nghe và xác định thôi. Em sống chung với môn này mấy năm òi nên giờ thành quen, trơ rồi.Cụ chắc cũng trải qua nhiều thú vui tao nhã ngồi nghe nhạc đợi thông xe ở đoạn tắc Quan Nhân nhỉNhanh thì em đi từ cầu Lủ đến cầu 361 hết 30p. Chậm thì hết 1h
![]()
Vâng cụ vẫn nói thế thì em chịu rồi.Thêm 1 ông nữa tỏ ra nguy hiểm. Giờ lắm giáo sư với anh em với giáo sư thế ko biết.
E thấy sáng đi làm bớt tắc thật mà..chắc do thời tiết nắng nóng thôi
dẹp xe máy thì hết tắc luôn ạEm đề nghị dẹp luôn cả hàng rong đi nữa là giao thông cũng tạm ổn đấy ạ.
Ngu xuẩnGiải pháp này còn thiếu một việc rất quan trọng là "Tống hết những thằng nào bán vỉa hè vào tù", nếu không thì lại đánh trống bỏ dùi thôi.
sáng thứ 7 thì chả vắng bác ơi
E thấy sáng đi làm bớt tắc thật mà..)