- Biển số
- OF-340826
- Ngày cấp bằng
- 30/10/14
- Số km
- 861
- Động cơ
- 283,010 Mã lực
Nhiều bác đi 2B có ý trách 4B dừng chờ đèn đỏ hoặc đoạn đường tắc không để đủ khoảng trống cho 2B đi lên, nào là đi 4B không sợ nắng không sợ mưa, ... thì nên nhường cho 2B. Theo em với hệ thống giao thông lộn xộn ở TP lớn như HN chẳng hạn thì mọi người cố gắng hết sức để đi đúng luật nhưng cũng cần có kinh nghiệm để bảo vệ an toàn cho mình và tài sản.
Điển hình những việc như 2B đi vào chỗ đông như nêm nhưng hở là lách là ngoi lên thì khả năng gây va quyệt, cào xước xe khác là rất hay xảy ra và khi đã bị rồi thì nếu lịch sự được câu xin lỗi, ánh mắt biết lỗi, không thì nhấn ga lách bỏ chạy ko đoái hoài đến người bị hại.
Khi dừng chờ đèn xanh đèn đỏ hoặc nơi tắc đường các bác cố gắng để đủ khoảng trống có thể cho 2B đi lên hoặc nếu thấy khoảng trống bên nào ko đủ rộng để xe 2B đi qua theo em là nên khép kín phía đó lại trách trường hợp để lại khoảng trống hẹp dễ trở thành nạn nhân của thói luồn lách.
Nói vậy nhưng nhiều khi bất khả kháng như phía trước không đủ để khép lại chẳng hạn. Như trong ảnh là hậu quả của buổi sáng nay tại khu vực giải phân cách hoa giấy bên cạnh bến xe mỹ đình do xe phía sau dừng không đủ xa mà chẳng đủ gần vậy là ông 2B lách qua đầu xe phía sau và qua đuôi xe em để lại cho vợ 2 em một vết như ảnh. Bực nỗi xe vừa truốt sơn còn chưa được 1 tuần. Nhìn cậu thanh niên không biết là SV hay Shipper hay là làm gì nữa nhưng đang tất bật rất bực nhưng thôi không đôi co, không giữ lại làm gì thêm tắc đường.
Chút kinh nghiệm nhỏ mong mọi người cùng chia sẻ để giảm rủi ro vừa tốn kém vừa bực mình.
Điển hình những việc như 2B đi vào chỗ đông như nêm nhưng hở là lách là ngoi lên thì khả năng gây va quyệt, cào xước xe khác là rất hay xảy ra và khi đã bị rồi thì nếu lịch sự được câu xin lỗi, ánh mắt biết lỗi, không thì nhấn ga lách bỏ chạy ko đoái hoài đến người bị hại.
Khi dừng chờ đèn xanh đèn đỏ hoặc nơi tắc đường các bác cố gắng để đủ khoảng trống có thể cho 2B đi lên hoặc nếu thấy khoảng trống bên nào ko đủ rộng để xe 2B đi qua theo em là nên khép kín phía đó lại trách trường hợp để lại khoảng trống hẹp dễ trở thành nạn nhân của thói luồn lách.
Nói vậy nhưng nhiều khi bất khả kháng như phía trước không đủ để khép lại chẳng hạn. Như trong ảnh là hậu quả của buổi sáng nay tại khu vực giải phân cách hoa giấy bên cạnh bến xe mỹ đình do xe phía sau dừng không đủ xa mà chẳng đủ gần vậy là ông 2B lách qua đầu xe phía sau và qua đuôi xe em để lại cho vợ 2 em một vết như ảnh. Bực nỗi xe vừa truốt sơn còn chưa được 1 tuần. Nhìn cậu thanh niên không biết là SV hay Shipper hay là làm gì nữa nhưng đang tất bật rất bực nhưng thôi không đôi co, không giữ lại làm gì thêm tắc đường.
Chút kinh nghiệm nhỏ mong mọi người cùng chia sẻ để giảm rủi ro vừa tốn kém vừa bực mình.