[Funland] Đường Cổ Linh (HN) sẽ ra sao khi xong cầu Vĩnh Tuy 2

etran

Xe buýt
Biển số
OF-45461
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
903
Động cơ
468,555 Mã lực
Nơi ở
...in the wind
Làm thêm cầu vượt trục Cổ Linh - Thạch Bàn được không cccm nhỉ
Mà đúng như cụ ở trên nói, đáng ra cầu vượt chỗ aeon là cầu kiểu chữ C đi từ Cổ Linh sang cầu Vĩnh Tuy và ngược lại
Đúng đấy cụ. Tốt nhất là dỡ cái cầu vượt ngáo ngơ hiện tại, xoay nó 90 độ và nối thêm 2 nhánh lên xuống Cổ Linh nữa là OK.
Screenshot_20220408-084301.png
 

ung_sung_tu_tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,012
Động cơ
203,324 Mã lực
Tuổi
44
Vài năm nữa, cầu Đuống xong, đoạn đường từ cho TTTM Vinriverside đến cầu Đuống thông, đoạn đường từ chỗ UB quận Long Biên thông ra Ngô Gia Tự thì lưu lượng xe theo trục Sài Đồng- cầu Vĩnh Tuy còn khét lẹt nữa.
Mười người đi đường thì 9.9 người chửi cái cầu vượt ngu

Cổ Linh tắc theo em là do quy hoạch rất kém, đường mới làm có mấy năm mà không dự báo trước được lưu lượng xe cộ, là điểm cuối cao tốc mà quy hoạch ko rút kinh nghiệm từ nút giao Pháp Vân. Cộng thêm xây cái cầu vượt chỗ Aeon rất ngớ ngẩn, cầu vượt lẽ ra phải thiết kế cho hướng xe có lưu lượng xe lưu thông lớn hơn đi bên trên cầu, lưu lượng nhỏ hơn đi bên dưới + chờ đèn xanh đèn đỏ.
Lưu lượng lớn hơn bằng mắt thường chứ ko phải chuyên gia giao thông cũng thấy ở đây là hướng xe đi thẳng hai chiều theo trục cầu Vĩnh Tuy - Sài Đồng, hướng còn lại cũng rất đông xe lưu thông vì kết nối thẳng ra cao tốc HN - HP và vành đai 3 là hướng cầu Vĩnh Tuy rẽ sang Cổ Linh & ngược lại.
Trong khi đó sở GTVT lại xây cầu vượt theo trục Cổ Linh nối dài hướng lên phía đê Tư Đình, chỉ có lác đác vài xe qua lại (= 1/10 lưu lượng của 2 hướng em vừa nêu).
 

aquatichung

Xe tải
Biển số
OF-99917
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
498
Động cơ
401,357 Mã lực
Em đi trên xe chửi " cầu vượt ngu", bà vợ cả lại chọc : "chửi mình nghe, thằng làm cầu nghe thấy đâu , mà chửi", cú từ trong ruột cú ra, các cụ ạ
 

Quê bầm

Xe container
Biển số
OF-740060
Ngày cấp bằng
20/8/20
Số km
5,448
Động cơ
101,675 Mã lực
Em đi trên xe chửi " cầu vượt ngu", bà vợ cả lại chọc : "chửi mình nghe, thằng làm cầu nghe thấy đâu , mà chửi", cú từ trong ruột cú ra, các cụ ạ
Ai nghĩ ra cái hướng cầu vượt ấy cũng tài cụ nhể
 

TUCSON9389

Xe điện
Biển số
OF-109318
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
3,810
Động cơ
430,959 Mã lực
e cũng hy vọng nó làm cái cầu vượt chỗ thạch bàn. nhưng rồi thì nó lại ứ cái chỗ cầu vượt ngu chỗ đàm quang trung
 

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,288
Động cơ
173,003 Mã lực
Hướng vào nội thành thì xuống cầu rẽ phải là gặp đèn đỏ Nguyễn Khoái vs Trần Khát Chân, không chạy đi đâu được.
Hướng sang Long Biên thì vừa xuống cầu lại chốt ngay cái đèn đỏ ngã tư Cổ Linh, không đỡ được. Cầu mở càng lớn càng tắc lớn :)) :)) :))
Nói chung là em phục cái tầm nhìn của các cán bộ. Làm cầu mà chốt ngay cái đèn đỏ khi vừa xuống dốc cầu là biết rồi. Cứ túc tắc ăn bữa nay lo bữa mai thế mới có việc mà làm...ăn. Nên các cụ cứ yên tâm là xong cái cầu thì trong vòng 5 năm lại sẽ có dự án để thông tắc. Mà có khi chẳng tới 5 năm, chắc chỉ 2 năm là cùng.

Cộng thêm xây cái cầu vượt chỗ Aeon rất ngớ ngẩn, cầu vượt lẽ ra phải thiết kế cho hướng xe có lưu lượng xe lưu thông lớn hơn đi bên trên cầu, lưu lượng nhỏ hơn đi bên dưới + chờ đèn xanh đèn đỏ.
Mà đúng như cụ ở trên nói, đáng ra cầu vượt chỗ aeon là cầu kiểu chữ C đi từ Cổ Linh sang cầu Vĩnh Tuy và ngược lại
Ai nghĩ ra cái hướng cầu vượt ấy cũng tài cụ nhể
Cầu vượt Cổ Linh là để giải phóng xe từ QL 5B, phân phối xe tới cầu Chương Dương nữa. Ấy là tầm nhìn của các cán bộ như thế, chứ từ khi mở thông QL 5B thì cái đoạn Cổ Linh - Thạch Bàn suốt ngày ùn ứ.
 

panameraf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-158475
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
2,243
Động cơ
377,128 Mã lực
Hướng vào nội thành thì xuống cầu rẽ phải là gặp đèn đỏ Nguyễn Khoái vs Trần Khát Chân, không chạy đi đâu được.
Hướng sang Long Biên thì vừa xuống cầu lại chốt ngay cái đèn đỏ ngã tư Cổ Linh, không đỡ được. Cầu mở càng lớn càng tắc lớn :)) :)) :))
Nói chung là em phục cái tầm nhìn của các cán bộ. Làm cầu mà chốt ngay cái đèn đỏ khi vừa xuống dốc cầu là biết rồi. Cứ túc tắc ăn bữa nay lo bữa mai thế mới có việc mà làm...ăn. Nên các cụ cứ yên tâm là xong cái cầu thì trong vòng 5 năm lại sẽ có dự án để thông tắc. Mà có khi chẳng tới 5 năm, chắc chỉ 2 năm là cùng.





Cầu vượt Cổ Linh là để giải phóng xe từ QL 5B, phân phối xe tới cầu Chương Dương nữa. Ấy là tầm nhìn của các cán bộ như thế, chứ từ khi mở thông QL 5B thì cái đoạn Cổ Linh - Thạch Bàn suốt ngày ùn ứ.
Cổ Linh Thạch bàn bị ùn ứ chủ yếu là do mấy cái đèn đỏ, hình như mới bịt một cái đèn ở sát Aeon, chỗ ngã tư Thạch bàn sau này có thể phải làm cái cầu vượt theo đường Cổ Linh nữa là ổn.
 

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,288
Động cơ
173,003 Mã lực
Cổ Linh Thạch bàn bị ùn ứ chủ yếu là do mấy cái đèn đỏ, hình như mới bịt một cái đèn ở sát Aeon, chỗ ngã tư Thạch bàn sau này có thể phải làm cái cầu vượt theo đường Cổ Linh nữa là ổn.
Bịt ngã ba Cổ Linh - KCN Sài Đồng ạ. Trước xe cầu Vĩnh Tuy xuống đi tới đây rẽ trái đi qua KCN Sài Đồng để qua bên Sài Đồng, QL 5A.

Xét một cách toàn diện thì ùn ứ không phải do đèn đỏ, mà do các cụ trước đẻ nhiều quá, xong không có sức kèm cho con cái học mà toàn quăng đấy xong bẩu học dốt sau này làm cán bộ :)) :)) :))
 

838383

Xe tăng
Biển số
OF-838383
Ngày cấp bằng
9/8/23
Số km
1,880
Động cơ
1,070,033 Mã lực
Đúng đấy cụ. Tốt nhất là dỡ cái cầu vượt ngáo ngơ hiện tại, xoay nó 90 độ và nối thêm 2 nhánh lên xuống Cổ Linh nữa là OK.
Screenshot_20220408-084301.png
Cụ tư vấn chuẩn đấy. Nếu khó quá thì làm nút giao như ở ngã ba Huế trong Đà Nẵng. Vị trí này sau này có thêm cầu Trần Hưng Đạo lúc đó lượng phương tiện đi qua sẽ nhiều nữa.
Hiện tại từ hướng Hồng Tiến rẽ vào Đàm Quang Trung có hôm mất nửa giờ mới qua.
Quan trọng nhất là ai quyết vụ này
 

Trungpv

Xe điện
Biển số
OF-696250
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,180
Động cơ
127,031 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
mấy nữa dân mạn khu Ocean về ở đông nữa thì chỗ này kinh khủng lắm. giờ đoạn từ Aeon ra chân cầu Thanh trì ngày nào cũng ùn tắc rồi :(
 
Biển số
OF-789027
Ngày cấp bằng
2/9/21
Số km
1,348
Động cơ
73,193 Mã lực
Tuổi
43
Cũng bình thường, so sao dc giờ tan tầm bên phố, ùn tí thôi. Chỉ sợ hôm nào giời mưa, đấy mới gọi là vãi hàng.
 

isak

Xe tăng
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,924
Động cơ
297,685 Mã lực
Mật độ giao thông khu phía Đông thành phố tăng quá nhanh. Chiều nay và sáng mai em dự tắc Vĩnh Tuy và Chương Dương hướng ra ngoại thành. Em nhớ 30/04 cũng tắc cứng đến trưa mới thoát
 

Z90

Xe tăng
Biển số
OF-817712
Ngày cấp bằng
18/8/22
Số km
1,178
Động cơ
17,628 Mã lực
Bỏ hết đèn, làm cái vòng xuyến là xong!
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,247
Động cơ
3,565,951 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Nhà em ở đường Cổ Linh cũ đoạn sân bay. Bây giờ đi hướng Hải Dương, Hải Phòng về vào buổi chiều chủ nhật làm em chạy theo đường 5 cũ. Theo đường 5 mới vào Cổ Linh hên xui lắm, có hôm tắc dài từ ngoài cầu vượt QL1.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,865
Động cơ
655,201 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Ui, tự dưng thớt lập năm rưỡi của em lại nổi lên.
Em vừa ggmap thì y như rằng.
z4652991942316_8b0a032ecb7ec6169cd6d1b3d32c0474.jpg


Em ghét cả cái đèn đỏ sát cao tốc ý, nhiều hôm phải 2 nhịp đèn mới qua được.
 
Biển số
OF-789027
Ngày cấp bằng
2/9/21
Số km
1,348
Động cơ
73,193 Mã lực
Tuổi
43
Nhà em ở đường Cổ Linh cũ đoạn sân bay. Bây giờ đi hướng Hải Dương, Hải Phòng về vào buổi chiều chủ nhật làm em chạy theo đường 5 cũ. Theo đường 5 mới vào Cổ Linh hên xui lắm, có hôm tắc dài từ ngoài cầu vượt QL1.
Vòng ra đg đê ấy cụ, chả tắc bao giờ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top