Hướng vào nội thành thì xuống cầu rẽ phải là gặp đèn đỏ Nguyễn Khoái vs Trần Khát Chân, không chạy đi đâu được.
Hướng sang Long Biên thì vừa xuống cầu lại chốt ngay cái đèn đỏ ngã tư Cổ Linh, không đỡ được. Cầu mở càng lớn càng tắc lớn
Nói chung là em phục cái tầm nhìn của các cán bộ. Làm cầu mà chốt ngay cái đèn đỏ khi vừa xuống dốc cầu là biết rồi. Cứ túc tắc ăn bữa nay lo bữa mai thế mới có việc mà làm...ăn. Nên các cụ cứ yên tâm là xong cái cầu thì trong vòng 5 năm lại sẽ có dự án để thông tắc. Mà có khi chẳng tới 5 năm, chắc chỉ 2 năm là cùng.
Cầu vượt Cổ Linh là để giải phóng xe từ QL 5B, phân phối xe tới cầu Chương Dương nữa. Ấy là tầm nhìn của các cán bộ như thế, chứ từ khi mở thông QL 5B thì cái đoạn Cổ Linh - Thạch Bàn suốt ngày ùn ứ.