chênh nhau có 10p em cứ đi đường cũ cho nó lành .
Ơ, em tưởng được cộng trừ 4 cây chuối dung sai, hay chỉ có dung sai cộng, chẳng có nhẽ...Em nghe nói giờ còn bắn tốc độ dưới mức cho phép nữa đấy các bác ạ. biển 60 mà bác nào đi ngấp nghé 59.5 là teo..
Cụ tinh thông đường NB nhỉ, cụ là người nb hay đã từng bị bắn chỗ Ninh Sơn này rồi thế Chú ý vạch nữa, đoạn này là vạch đôi liền từ cầu vượt cho tới ngã 4 cảng Ninh PhúcĐường Cầu Giẽ - Phủ Lý - Ninh Bình đi vừa ngon lại vừa rẻ.
Lâu nay đi Ninh Bình em toàn đi cao tốc mới Cầu Giẽ - Ninh Binh (55km tính đến bưu điện Ninh Bình), hôm vừa rồi em đi thử đường 1A cũ qua Phủ Lý - Phố Cà thấy đường làm ngon phết các bác ạ, về cơ bản là gần xong. Cầu phân chia địa phận Hà Nam và Ninh Bình đã xong, cầu cũ chiều đi cầu mới làm thêm là chiều về chạy bo bon, còn cầu Gián Khẩu xắp xong nữa là toàn tuyến Phủ Lý - Ninh Binh chạy ngon lành mà lại rẻ (xe con mất có 10k). Km thì như nhau, độ tiêu hao nhiên liệu khác nhau tùy thuộc vào các bác chân to nhỏ khác nhau, đường mới các bác đạp 90 - 100km/h cũng hao phết đấy không như mức đều đều 60-80. Nếu tính thời gian đi đường cao tốc mới và đường cũ thì chẳng chênh nhau mấy (~10ph), còn xét về mặt kinh tế thì chênh nhau mất sáu chai Hà Nội đấy các bác ạ.
Bác nào đi Kim Sơn - Phát Diệm lưu ý đoạn nội thị Ninh Bình, đoạn qua cầu Lim tầm 14 - 15h đường vắng các chú hay mang súng ra ngồi chơi lắm đấy.
Kính mong các bác đi đường thượng lộ bình an không bị xxx cắn.
Em éo hiểu ý cụ nói gì ahj, cụ giải thích được không ạ?????????Em nghe nói giờ còn bắn tốc độ dưới mức cho phép nữa đấy các bác ạ. biển 60 mà bác nào đi ngấp nghé 59.5 là teo..