Đường trên cao vành đai 3 sắp thông nhưng em thấy cái thiết kế này sớm lỗi thời vì khó mở rộng được đường dưới gầm cầu, thiết kế chẳng nhìn xa trông rộng cho tương lai gì cả. Toàn bộ bề rộng mặt đường trên cao cũng chính bằng phần trồng cỏ ở dưới, tại sao khi thiết kế không nâng cao tĩnh không và sử dụng trụ cầu dạng thanh mảnh để có thể mở rộng thêm làn xe dưới mặt đất. Ngoài ra sao không để khoảng cách hai làn trên cầu ra xa nhau hơn để sau này có thể bố trí trụ cầu vào khoảng giữa này để làm đường trên cao tầng thứ 3 nữa. Cụ nào biết rõ dự án thì giải thích giúp em và mọi người với! ( cầu vượt Mai Dịch là một ví dụ cho kiểu tư duy ngắn để rồi mấy nữa thông xe vừa đi xuống cầu lại rồi lại đi lên cầu...)
Chỉnh sửa cuối: