Báo cáo các bác là em mới phát hiện ra là đuôi xe E 46 của chúng ta là siêu cứng .
Chuyện là tối ngày 4 Tết , trời mưa phùn & rất rét . Xe mình có dừng trước đèn đỏ tại ngã tư Thái Hà / Láng hạ , đang để chế độ N và chân có rà lên phanh . Tự nhiên nghe binh , rầm một cái , xe em bị xô đi khoảng gần một mét , may là chân vẫn để lên phanh nên xe cũng dừng lại . Cảm giác lần đầu có va chạm sau 4 lần đổi bằng là choáng .....may là người không sao . Mình xuống xe ngay , nhìn thấy một chú taxi Hà nội chui ra khỏi xe và xin lỗi ngay vì tối quá và phanh kém .....mình nhìn đuôi xe mình thấy hơi xước một chút , còn đầu xe taxi thì móp hết và biển số xe gần rụng ra . Đôi co một chút vì cậu taxi cứ xin mãi . Sau mình cho đi , sáng hôm sau ra xem , lấy một chút xi đánh thì không có vết gì cả . Hóa ra là đầu xe taxi đã đâm thẳng vào cái đai giảm chấn bằng cao su đen chạy vòng quanh đuôi xe nên bị báo hại .
Bác nào chạy BIM yên tâm nhé !
Chuyện là tối ngày 4 Tết , trời mưa phùn & rất rét . Xe mình có dừng trước đèn đỏ tại ngã tư Thái Hà / Láng hạ , đang để chế độ N và chân có rà lên phanh . Tự nhiên nghe binh , rầm một cái , xe em bị xô đi khoảng gần một mét , may là chân vẫn để lên phanh nên xe cũng dừng lại . Cảm giác lần đầu có va chạm sau 4 lần đổi bằng là choáng .....may là người không sao . Mình xuống xe ngay , nhìn thấy một chú taxi Hà nội chui ra khỏi xe và xin lỗi ngay vì tối quá và phanh kém .....mình nhìn đuôi xe mình thấy hơi xước một chút , còn đầu xe taxi thì móp hết và biển số xe gần rụng ra . Đôi co một chút vì cậu taxi cứ xin mãi . Sau mình cho đi , sáng hôm sau ra xem , lấy một chút xi đánh thì không có vết gì cả . Hóa ra là đầu xe taxi đã đâm thẳng vào cái đai giảm chấn bằng cao su đen chạy vòng quanh đuôi xe nên bị báo hại .
Bác nào chạy BIM yên tâm nhé !
Chỉnh sửa cuối: