- Biển số
- OF-573219
- Ngày cấp bằng
- 9/6/18
- Số km
- 800
- Động cơ
- 149,710 Mã lực
- Tuổi
- 44
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- tanaso.com
ủn bài cho các bạn ạ
E thích còn này, bác có ạ?honda magna 250 là 1 lựa chọn ko tồi, bác ngâm cứu thử
Tầm tiền của cụ có nhiều lựa chọn hơn rồi. Như ninja300 r3 z3..... có sẵn cục máy 300 rồi khỏi phải độ đẽoEm cũng như chủ thớt nhưng khá giả hơn tý, tầm 90-110tr.
Em lăn tăn con ktm rc390 với con kawa n250, tất nhiên là hàng 2nd thôi, nay lại thấy con shadow có vẻ ổn với vị trí việc làm và độ tuổi hơn, em bên giáo dục 30t
Em chạy gthl đây cụ. Em chạy 1 năm nay, bị tuyt 2 lần, mỗi lần 300k và 3 phút. Tro g đó có 1 lần 141.Nói thật với bác thớt, nhiều anh em tư vấn xe không giấy hay MBC/gthl thì bác cứ nên tránh xa. Vì xe đó đi trong phố còn phải ngó trước, ngó sau , canh me mới dám đi. Chứ đi xa thì chỉ có mà rụng tim
Tầm đó bác mua xe cũ đi , KTM 200/250, BN302,hoặc các dòng CB400 đời trước 2010 ấy
Haha, e phải like bác. Theo mình đi pkl chủ yếu là yêu cái cảm súc khi cầm lái, môt khi mà ko có tâm trạng tốt thì z1k cũng như con waveNếu bạn có ý định sẽ mua xe PKL với nguồn gốc không rõ ràng để tiết kiệm chi phí thì cũng nên có suy nghĩ & cân nhắc kỹ càng cặn kẽ. Bởi vì ham thích thì ai cũng có,tuy nhiên không nên bất chấp để đạt được mục đích. Trong những năm gần đây việc kiểm soát gắt gao nguồn gốc của toàn bộ phương tiện giao thông từ 2 đến 4 bánh,về dòng xe 2 bánh đặc biệt là xe motor . Đặc biệt là những dòng xe đời xe mà nguồn gốc từ Cam về nhiều. Như vậy nên sự quan tâm chú ý của các đội CSGT chốt chặn kiểm soát trên đường thường sẽ vẫy lại để kiểm tra hành chính nếu gặp xe đang di chuyển trên đường. Về nguyên tắc thì họ có thẩm quyền để " tuýt" bạn lại dù bạn không vi phạm gì. Khi đó thì chắc chắn là phải xuất trình được đủ giấy tờ thủ tục. Lúc này thì hên xui...
Nếu đặt vị trí vào mình thì sẽ chọn giải pháp an toàn, có nghĩa là để an tâm trong mọi trường hợp hoàn cảnh, có thể dùng xe để đi đến bất kỳ đâu, miễn là xe đi được. Vì xe MBC có muốn đi xa ,dã ngoại hay lang thang độc hành thì chỉ cần thu xếp thời gian là có thể đi được ngay mà không cần phải tìm hiểu để chuẩn bị cho lộ trình "thông thoáng" Không dấu gì, trước đây (2013) mình cũng đã từng sở hữu 1 con xe ko ổn về PP,ban đầu cũng chỉ sử dụng cho việc đi lại trong nội thành nên ko sao. Sau đó thì HN bắt đầu thí điểm tổ công tác liên ngành 113 thời gian đấy không dám thoải mái tự tin đi mọi nơi. Nếu có dùng xe đó đi thì luôn tuân thủ quyết sách " ngõ nhỏ - phố nhỏ " tuyệt đối không đi qua những nơi " điểm nóng " thường xuyên hay lập chốt,khung thời gian. Khi đó mới có cảm giác bất an khi ngồi trên xe .... May mắn là ko vướng cẳng lần nào,sau thời kỳ cao điểm do bác Chậm chỉ đạo nên tình hình HN có lắng dịu đi hoàn toàn. Giờ thì mang tiếng là đã tăng cường thêm vài tổ công tác nhưng phạm vi hoạt động đã " trôi dạt " & " mai một " đi rất nhiều. Ngoài ra công tác kiểm tra cũng không còn gắt gao như trước,tuy nhiên cũng không phải là bình yên như chục năm trước.
Đúng vậy,cảm giác mạnh khi cầm cương 1 con PKL chạy với tốc độ trên 1xxkm/h sự bay bổng khi gió tạt ù ù tai nghe tiếng rú ga đầy phấn khích. Với xe PKL thì kỹ năng điều khiển xe được thể hiện qua cách ôm cua,đây mới là cảm xúc thích thú nhất. Bởi với PKL thì "ủi" đường thẳng vô vị,kể cả khi đó V đang ở ngưỡng 120km/h. Với cảm nhận của cá nhân mình thích thú nhất trong các khúc cua. Vì kỹ năng điều khiển kinh nghiệm thực tế của nài mới bộc lộ ở đây,nếu như tay lái non thì để "ép" con xế tiếp cận với khúc cua ở tốc độ trên 60km/h sẽ lộ ra ngay. Ko tính toán để đưa xe vào cua ở vị trí nào ( bề ngang của con đường ) tốc độ ra sao,số mấy sẽ ảnh hưởng đến việc an toàn hay bị xoè là 1 khoảng cách rất nhanh chóng. Không có thời gian để tính toán hay cơ hội để làm lại.Haha, e phải like bác. Theo mình đi pkl chủ yếu là yêu cái cảm súc khi cầm lái, môt khi mà ko có tâm trạng tốt thì z1k cũng như con wave
thằng bạn e cũng đã đúc kết ra kinh nghiệm thực tế cho kiếp sau của nó lun rồi cụNghe cụ tả đã thấy bay rồi [
thằng baĐúng vậy,cảm giác mạnh khi cầm cương 1 con PKL chạy với tốc độ trên 1xxkm/h sự bay bổng khi gió tạt ù ù tai nghe tiếng rú ga đầy phấn khích. Với xe PKL thì kỹ năng điều khiển xe được thể hiện qua cách ôm cua,đây mới là cảm xúc thích thú nhất. Bởi với PKL thì "ủi" đường thẳng vô vị,kể cả khi đó V đang ở ngưỡng 120km/h. Với cảm nhận của cá nhân mình thích thú nhất trong các khúc cua. Vì kỹ năng điều khiển kinh nghiệm thực tế của nài mới bộc lộ ở đây,nếu như tay lái non thì để "ép" con xế tiếp cận với khúc cua ở tốc độ trên 60km/h sẽ lộ ra ngay. Ko tính toán để đưa xe vào cua ở vị trí nào ( bề ngang của con đường ) tốc độ ra sao,số mấy sẽ ảnh hưởng đến việc an toàn hay bị xoè là 1 khoảng cách rất nhanh chóng. Không có thời gian để tính toán hay cơ hội để làm lại.
Với bất kỳ ai cũng không thể tránh được những sai sót gây ra ngã đổ hay đâm vào phương tiện ngược chiều ( đường 2 chiều ) hay không kiểm soát được tay lái để "phi thẳng" vào ven đường chỗ cua. Cũng có thể là "đè xe" xuống quá thấp làm cho xe bị trượt bánh sau... Ai cũng phải có sai sót té ngã,tuy nhiên với ai có chú ý sẽ rút kinh nghiệm xương máu cho mình để tránh bị lần thứ 2. Chẳng có nài xế nào không té ngã,bởi kỹ năng đc đúc rút qua những lần "đo đường" Chỉ khác là người thì sẽ đúc kết ra kinh nghiệm thực tế cho bản thân.