- Biển số
- OF-71176
- Ngày cấp bằng
- 21/8/10
- Số km
- 162
- Động cơ
- 426,898 Mã lực
Getz cũ đi cụ, chọn AT để tránh mấy ẻm đi khách nhiều
Getz AT chạy tốn xăng lắm cụ ợ,AT thì lấy KM hay hơn.Getz cũ đi cụ, chọn AT để tránh mấy ẻm đi khách nhiều
Cụ nghiến thêm tí răng làm con i10 1.0 MT mới cứng 2015 cho đỡ phải lăn tăn. Ra biển mang tên cụ cỡ 440. Xe mới, dáng đẹp, yên tâm. Cụ xem xe đảm bảo mê luôn!Cảm ơn các cụ đã tư vấn. Con morning mới 325 thì cả đăng ký vào chắc phải 400 các cụ nhỉ?
Getz AT đi yếu lắm cụ ơi. Em vote MorningGetz cũ đi cụ, chọn AT để tránh mấy ẻm đi khách nhiều
Cũng phải tầm đấy cụ ợ,thuế + biển đã mất 59 củ rồi.Cảm ơn các cụ đã tư vấn. Con morning mới 325 thì cả đăng ký vào chắc phải 400 các cụ nhỉ?
Tem thì ai chẳng muốn bóc hở cụ,vấn đề là thuế,biển hơi chát thôiTheo em thì cụ cố thêm 1 tí, cưới 1 em còn nguyên tem về bóc đêm tân hôn cho khoái, chứ rước mấy em cũ chỉ sợ đổ vỏ!
Getz AT đâu có yếu. Đầm và bền bỉ ăn đứt MNGetz AT đi yếu lắm cụ ơi. Em vote Morning
Đỡ phải đau đầu cụ cứ xơi con buổi sáng nhập 2010 cho em. Xăng thì như ngửi, lành, option nhiều, thích nhất là nhiều khí (an toàn). Thanh khoản nhanh, khấu hao thấp. Đỡ phải vay Bank, chứ mấy em Gezt dễ dính hoàn lương hãi lắm cụ ah.Em đang có 350 tr, tính mua một em xe cũ đời 2009 đến 2011. Đang phân vân giữa i, morning hay getz. Xe em dự định mua sẽ đi nhiều, trong khu nội thành nên muốn tìm loại máy bền, ít ăn xăng, thay thế bảo dưỡng sửa chữa rẻ ạ! Giá rổ trong khoảng 300 đến 350 ạ!
Nhờ các cụ tư vấn giúp!
Kính các cụ 1 chau vodka
AT lấy KM SLX là chuẩn cụ nhỉĐỡ phải đau đầu cụ cứ xơi con buổi sáng nhập 2010 cho em. Xăng thì như ngửi, lành, option nhiều, thích nhất là nhiều khí (an toàn). Thanh khoản nhanh, khấu hao thấp. Đỡ phải vay Bank, chứ mấy em Gezt dễ dính hoàn lương hãi lắm cụ ah.
Vâng cái gì cũng rẻ, ko lo chân to mà lại giữ giáAT lấy KM SLX là chuẩn cụ nhỉ
bác cho e xin số đt khi nào về e alo trực tiếp bác ạCác Bác sale ơi ! cho em hỏi i10 hackback bản 1.25 MT không biết khi nào mới về VN nhỷ