[VHGT] Đường dẫn từ trên cầu cạn Thanh trì xuống tầng 1 (đi GP) chuối thật.

HaJolie

Xe buýt
Biển số
OF-139456
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
780
Động cơ
374,390 Mã lực
Nơi ở
Nơi đâu cũng là nhà - vợ cả để cho ai

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,080
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Hôm trước em cũng từ cầu TT định xuống Giải Phóng mà chả tìm thấy lối rẽ, chạy lên tận Nguyễn Trãi - KDT mới có lối xuống, vòng qua Nguyễn Trãi lại leo lên quay lại PV, mất cụ nó gần 20km nữa. :((
 

ThaiDuongnvc

Xe hơi
Biển số
OF-170879
Ngày cấp bằng
10/12/12
Số km
121
Động cơ
344,540 Mã lực
Chỗ đó lẽ ra nó làm thêm cái đường xuống đường vành đai như chỗ xuống BigC thì thật là tiện.
 

panda007

Xe tải
Biển số
OF-153984
Ngày cấp bằng
24/8/12
Số km
462
Động cơ
358,098 Mã lực
Nơi ở
Văn Giang - Hưng Yên
Làm tắc đường thêm thì có. Tự nhiên chui qua gầm cầu từ bên này qua bên kia rồi lại chui từ bên kia sang bên này.
Chắc cùng một người thiết kế với nút vượt qua đường 5, từ HN phải vượt qua đường 5, rồi lại phải cắt qua đường 5 theo hướng ngược lại để đi HP.
Chắc chỉ có ở VN!
nếu rẽ luôn bên này đường thì vướng đường sắt mà cụ. đoạn cầu Vĩnh Tuy không vướng họ làm đấy thôi
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,372
Động cơ
566,260 Mã lực
nếu rẽ luôn bên này đường thì vướng đường sắt mà cụ. đoạn cầu Vĩnh Tuy không vướng họ làm đấy thôi
Điều kiện của Vĩnh Tuy giống hệt Thanh Trì thôi, có điều họ thông minh hơn, nắn đường 5 cách xa đường sắt một tí nên làm được lối xuống ngon ơ.
 

Becgie

Xe container
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
5,263
Động cơ
484,830 Mã lực
Tiện đây các cụ cho em hỏi: Từ bến xe nước ngầm có đi được đường trên cao quay về phía big C ko nhỉ?(ko phải lên ở Khuất Duy Tiến các cụ nhé :D)
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,372
Động cơ
566,260 Mã lực
Tiện đây các cụ cho em hỏi: Từ bến xe nước ngầm có đi được đường trên cao quay về phía big C ko nhỉ?(ko phải lên ở Khuất Duy Tiến các cụ nhé :D)
Được đấy, hơi vòng vèo chút. Bác phải đi ra phía Pháp Vân, rẽ về phía Nam, vòng bên phải, chui qua gầm cầu rồi đi lên đường trên cao thôi
 

Becgie

Xe container
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
5,263
Động cơ
484,830 Mã lực
Được đấy, hơi vòng vèo chút. Bác phải đi ra phía Pháp Vân, rẽ về phía Nam, vòng bên phải, chui qua gầm cầu rồi đi lên đường trên cao thôi
Có phải đi ra PV, rẽ phải đi 1 đoạn thì có 1 lối đi về Cầu Giẽ, 1 lối đi 1 đoạn nữa sẽ chia tiếp đi về Cầu Thanh Trì + Thanh Xuân ko cụ?
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,372
Động cơ
566,260 Mã lực
Có phải đi ra PV, rẽ phải đi 1 đoạn thì có 1 lối đi về Cầu Giẽ, 1 lối đi 1 đoạn nữa sẽ chia tiếp đi về Cầu Thanh Trì + Thanh Xuân ko cụ?
Đúng rồi. Đi Thanh Trì thì bác rẽ phải lên dốc ngay trước khi chui qua gầm cầu. Đi Thanh Xuân thì bác chui qua gầm cầu rồi vòng tay phải lên đường trên cao
 

Becgie

Xe container
Biển số
OF-66912
Ngày cấp bằng
22/6/10
Số km
5,263
Động cơ
484,830 Mã lực
Đúng rồi. Đi Thanh Trì thì bác rẽ phải lên dốc ngay trước khi chui qua gầm cầu. Đi Thanh Xuân thì bác chui qua gầm cầu rồi vòng tay phải lên đường trên cao
Có biển đàng hoàng không cụ. Em hay phải ra bến nước ngầm rồi quay về Hoàng Quốc Việt mà toàn phải đi ngược lại qua Linh Đàm ---> đến Khuất Duy Tiến mới dám lên đường trên cao chứ không dám mò vào đường cao tốc trên cao sợ lại ra tân Tam Trinh thì chết nhục :(
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,372
Động cơ
566,260 Mã lực
Có biển đàng hoàng không cụ. Em hay phải ra bến nước ngầm rồi quay về Hoàng Quốc Việt mà toàn phải đi ngược lại qua Linh Đàm ---> đến Khuất Duy Tiến mới dám lên đường trên cao chứ không dám mò vào đường cao tốc trên cao sợ lại ra tân Tam Trinh thì chết nhục :(
Có biển báo đàng hoàng, cứ tự tin mà đi.
 

tuanzs

Xe container
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
9,349
Động cơ
526,482 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Em lại lôi ảnh cũ cũng trên OF về



Muốn xuống GP thì phải xuồng T1 ngay từ đầu cầu TT nếu không muốn vòng 2,2km các cụ nhé :D
Theo thiết kế nó phải có cái nhánh 16 nhưng đố cụ nào tìm thấy nó đấy :))
 

Antoanqua

Xe hơi
Biển số
OF-132703
Ngày cấp bằng
29/2/12
Số km
120
Động cơ
372,713 Mã lực
Em nghĩ đường xuống nếu làm thẳng từ đường xuống chạy ngang qua toy pháp vân là đỡ tốn tiền nhất. Ai đi đường nay cũng kêu. Chán...
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,809
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em lại lôi ảnh cũ cũng trên OF về



Muốn xuống GP thì phải xuồng T1 ngay từ đầu cầu TT nếu không muốn vòng 2,2km các cụ nhé :D
Theo thiết kế nó phải có cái nhánh 16 nhưng đố cụ nào tìm thấy nó đấy :))
Đúng là có thêm nhánh 16 thì đỡ bao nhiêu thời gian và xăng cộ của anh em lái xe.
Em thử đặt con tính để tính xem liệu đi xuống từ đầu cầu Thanh trì và đi trên cao tốc rồi vòng 2,2 km xem bên nào mất thời gian hơn, hóa ra đi đường dưới nhanh hơn các cụ ạ !
Quãng đường từ đầu cầu TT tới điểm xuống PV là 5,5 km, đoạn đi vòng vèo là 2,2km. Tốc độ đi đường phía dưới là 50km/h, tốc độ đi trên cao tốc là 80km/h còn tốc độ đi ở đường dẫn là 40km/h. Thời gian đi đường dưới là 6,6 phút, thời gian đi trên cao tốc tới điểm xuống là 4,1 phút, thời gian đi đoạn vòng vèo là 3,3 phút. Như vậy nếu đi đường trên, các cụ mất 7,4 phút. Từ mai em chọn đi đường dưới.
 

Bóng Chày

Tầu Hỏa
Biển số
OF-66195
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
40,157
Động cơ
832,757 Mã lực
Đất nước còn nhiều "Ku" quản lý như vầy nên cứ nghèo mãi, bà con cứ khổ mãi, Otofun ngày càng phát triển vì các cụ lên đây củ xả. Đường trên cao em đi 2 lần đều lạc cả 2. Biển chỉ dẫn không những đã bé lại đặt bên phải đường, gặp lúc có những chú kềnh càng bò bên phải là chịu chết không biết có biển để mà theo. Chưa kể "quan tham gác các giao lộ" ăn tiền của cánh mặt rô đường dài làm ngơ để "khinh xa" đỗ nghỉ đầy chân cầu nên lúc xuống muốn nhìn biển đi hướng nào cũng chịu!
 

lechidung79

Xe tăng
Biển số
OF-119822
Ngày cấp bằng
8/11/11
Số km
1,905
Động cơ
399,740 Mã lực
mê cung mà
 

Hindu

Xe tải
Biển số
OF-75567
Ngày cấp bằng
16/10/10
Số km
380
Động cơ
425,800 Mã lực
Đoạn đường giao nhau ở Pháp Vân như ma trận, em cũng không hiểu các nhà thiết kế nghĩ gì trong khi có thể làm tốt hơn và thuận tiện hơn cho các cụ nhà mình. Tối thiểu thì cũng phải bố trí cái biển chỉ dẫn các hướng đi cho nó rõ ràng, nhưng điều đơn giản thế cũng không làm được, Thông cảm với các cụ ở xa về, không biết lúc nào lên, lúc nào xuống và đi theo hướng nào nữa....Các nhà thiết kế chắc cất bằng tốt nghiệp vào trong tủ.[-O<[-O<[-O<
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top