- Biển số
- OF-383948
- Ngày cấp bằng
- 23/9/15
- Số km
- 4,891
- Động cơ
- 272,063 Mã lực
Trùi ui, người đâu mà dễ thương quá trờiLúc bối rối nên đôi khi họ không khéo. Thôi thì độ lượng cho nhẹ lòng cụ ah
Trùi ui, người đâu mà dễ thương quá trờiLúc bối rối nên đôi khi họ không khéo. Thôi thì độ lượng cho nhẹ lòng cụ ah
Vin dợt này ra mẫu điện thoại có vài trăm, k chặt chém tí nào, k biết có nhiều người mua koĂn trông nồi ngồi trông hướng.
Chủ quán mà chặt chẽ quá thì cũng có cơ hội được bán cafe cho Ma.
Vầy thôi
Cụ trêu e,tính em nóng,phổi bò. Đôi khi cáu,e nói xong mới nghĩ sao mình lại có thể nói như vậy.Trùi ui, người đâu mà dễ thương quá trời
Em cũng ko giận ai lâu được, nóng nhanh nhưng cũng nhanh nguộiCụ trêu e,tính em nóng,phổi bò. Đôi khi cáu,e nói xong mới nghĩ sao mình lại có thể nói như vậy.
Nên đoán chị chủ quán cũng thế.
Thế thì niêm yết giá ngồi theo giờ như quán net hay nhà nghỉ đi.Nhiều cụ mợ vào quán cafe ích kỷ bỏ mịa, cứ tưởng thượng đế thì thích làm gì thì làm, cứ như tiền điện, tiền điều hoà, chỗ ngồi là free hết ấy
Hết rượu vì đã rót. Đồng ý cụNếu bây giờ, cụ đồng ý là cả hai nên nhìn nhận lại bản thân thì câu chuyện lại khác, cụ ạ. Đấy, với suy nghĩ này, thì sẽ chẳng có thớt đâu, vì nó là chuyện không đáng để để tâm vào.
Chứ về lời nói, thì cụ phang thẳng mặt bà chủ câu kết còn phũ hơn câu bắt đầu của mợ ấy dành cho cụ đấy chứ.
Nhanh nguội xong lên Of làm bàiEm cũng ko giận ai lâu được, nóng nhanh nhưng cũng nhanh nguội
Chả ăn nhập gì với topic Cả.Vin dợt này ra mẫu điện thoại có vài trăm, k chặt chém tí nào, k biết có nhiều người mua ko
Kiểu cà phê nhạc. Đồ đủ mắc để bù vào thời gian khách ngồi lâuCụ phải vào cafe như này
Ảnh này thì quá ăn nhậpChả ăn nhập gì với topic Cả.
Rõ là vô duyên
Cụ chọc đúng điều em định nói khi lập thớt.Em nói thẳng toẹt ra ngoài Bắc làm dịch vụ dở tệ, kiểu làm đó chỉ hợp với kiểu ngăn sông cấm chợ khi xưa, nay vẫn còn giữ kiểu đó thì sớm muộn sẽ bị những kẻ thức thời hơn giành hết khách hàng.
Chả cần học Tây Tàu chi cho xa xôi, học ngay người Việt làm dịch vụ trong Nam thôi, phải biết trân trọng từng người khách mặc dù khách hàng không phải ai cũng giống ai.
Tuy nhiên sau khi em đọc 1 loạt còm trong này thì thấy rằng để thay đổi văn hoá ứng xử với khách hàng ở HN cần thời gian rất lâu nữa bởi nhiều cụ coi rằng việc kẻ cả, bất cần khách là bình thường.
Công bằng mà nói dịch vụ trong nam ok hơnEm nói thẳng toẹt ra ngoài Bắc làm dịch vụ dở tệ, kiểu làm đó chỉ hợp với kiểu ngăn sông cấm chợ khi xưa, nay vẫn còn giữ kiểu đó thì sớm muộn sẽ bị những kẻ thức thời hơn giành hết khách hàng.
Chả cần học Tây Tàu chi cho xa xôi, học ngay người Việt làm dịch vụ trong Nam thôi, phải biết trân trọng từng người khách mặc dù khách hàng không phải ai cũng giống ai.
Tuy nhiên sau khi em đọc 1 loạt còm trong này thì thấy rằng để thay đổi văn hoá ứng xử với khách hàng ở HN cần thời gian rất lâu nữa bởi nhiều cụ coi rằng việc kẻ cả, bất cần khách là bình thường.
Thế người làm dịch vụ ở miền bắc chủ yếu gốc ở đâu thế cụ?Công bằng mà nói dịch vụ trong nam ok hơn
cháu cfe hay uống nhiều nc , xin đến cốc thứ 2 các cháu mặt xị ra , tụt cả hứng luônCông nhận, trong SG còn đc tiếp thêm trà đá đều đều
Tư duy chộp giật ấy cụ ah, không phải lúc bối rối nó mới thế đâu mà lúc nào cũng thế. Cứ một mình chủ một quán rộng thênh thang cả năm thì mới sáng mắt ra.Lúc bối rối nên đôi khi họ không khéo. Thôi thì độ lượng cho nhẹ lòng cụ ah
Nhà em không cần xin, cứ vơi đi là các cháu tự ra rót thêm vàocháu cfe hay uống nhiều nc , xin đến cốc thứ 2 các cháu mặt xị ra , tụt cả hứng luôn
Nó là thế này : Quán tao vị trí đẹp khách đông đuổi ko hết , tao đẹp tao có quyền.... kiểu thế. Nghĩa là họ nhận thấy khách hàng đang cần mình và mình có quyền hách dịch, có quyền đưa ra những luật lệ buộc khách hàng phải tuân theo, khi đó chủ quán là người làm chủ cuộc chơi.Tư duy chộp giật ấy cụ ah, không phải lúc bối rối nó mới thế đâu mà lúc nào cũng thế. Cứ một mình chủ một quán rộng thênh thang cả năm thì mới sáng mắt ra.