Chúc mừng cụ đã quyết! Em đã nói là nội thất Mer vẫn nhất trong phân khúc mà.
Bác Mon 29V cho e hỏi chút chút E250 2014 là bản Facelift đúng không bác? Như vậy thì cuối 2015 thì vòng đời của E w212 sẽ kết thúc và đầu năm 2016 thế hệ Mer E mới sẽ xuất hiện ( thường thì một vòng đời của mer là 7 năm). Nếu đúng thế này thì e không mua E nữa, làm 1 e xe cỏ để đợi vậy.Chúc mừng cụ đã quyết! Em đã nói là nội thất Mer vẫn nhất trong phân khúc mà.
chúc mừng cụ sáng suốt !Thưa các cụ, e đã có một buổi thử xe Audi Â6 2.0 2014 trên đường cao tốc và có một số nhận xét như sau:
1. Ở tốc độ dưới 40 km/h thì vô lăng rất nhẹ. Vô lăng nặng dần khi tốc độ cao.
2. Khi tăng tốc từ 45 lên 70 km/h, máy gào ầm ĩ - không giống như Bi và Mer
3. Độ đầm và cách âm khá tốt ( ổn hơn Mer E và Bi5).
4. Chất liệu nội thất: vẫn có nhựa cứng rẻ tiền như xe Laceti của Hàn xẻn ( chân e va vào chỗ cánh cửa đau điếng). Riêng vụ này thua đứt Mer rùi.
5. Độ nghiêng của hàng ghế ngồi sau ít, dẫn đến việc đi đường dài sẽ rất mỏi cho người ngồi sau (theo quan điểm của e đây là điểm trừ lớn nhất đv Audi Â6).
6. Hệ thống cửa hít và cốp đóng mở tự động khá chuẩn (điểm cộng so với Mer E và Bi5).
Sau khi cân nhắc những góp ý của các cụ và trải nghiệm thực tế, e quyết định quay lại sống chung với Mer (thứ Hai e xuống xèng mua E250 trong Haxaco Saigon vì được khuyến mại tốt)
Cám ơn các cụ nhé
Thêm lựa chọn Bmw 328i GTCác bác tư vấn cho e 2 e này với, e phân vân quá không biết chọn e nào. Định cưới e Audi nhưng lại là cầu trước chứ không phải quatro danh tiếng của audi. Không biết so sánh 2 e này thì ai hơn ai, các bác cho e một lời khuyên với.
Tháng 9 năm sau E class ra form hoàn toàn mới ( nội thất + ngoại thất )Thưa các cụ, e đã có một buổi thử xe Audi Â6 2.0 2014 trên đường cao tốc và có một số nhận xét như sau:
1. Ở tốc độ dưới 40 km/h thì vô lăng rất nhẹ. Vô lăng nặng dần khi tốc độ cao.
2. Khi tăng tốc từ 45 lên 70 km/h, máy gào ầm ĩ - không giống như Bi và Mer
3. Độ đầm và cách âm khá tốt ( ổn hơn Mer E và Bi5).
4. Chất liệu nội thất: vẫn có nhựa cứng rẻ tiền như xe Laceti của Hàn xẻn ( chân e va vào chỗ cánh cửa đau điếng). Riêng vụ này thua đứt Mer rùi.
5. Độ nghiêng của hàng ghế ngồi sau ít, dẫn đến việc đi đường dài sẽ rất mỏi cho người ngồi sau (theo quan điểm của e đây là điểm trừ lớn nhất đv Audi Â6).
6. Hệ thống cửa hít và cốp đóng mở tự động khá chuẩn (điểm cộng so với Mer E và Bi5).
Sau khi cân nhắc những góp ý của các cụ và trải nghiệm thực tế, e quyết định quay lại sống chung với Mer (thứ Hai e xuống xèng mua E250 trong Haxaco Saigon vì được khuyến mại tốt)
Cám ơn các cụ nhé
Cụ nói quá chuẩn, e thấy cu e bên Germany cũng nói như vậyTháng 9 năm sau E class ra form hoàn toàn mới ( nội thất + ngoại thất )
cụ có thể cho biết thêm là ra mắt bên Đức hay ở Việt nam ko ạ ?Tháng 9 năm sau E class ra form hoàn toàn mới ( nội thất + ngoại thất )