Thế là Mụ đỡ cho Cụ rồi đấy. E lúc nào đi qua đường tàu cũng quan sát kỹ rồi mới dám đi. Sợ quá!
chắc lần sau phải dừng xe ngắm cho kỹ cụ nhỉEm tắt đài mở cửa kính để nghe cho rõ xem có tiếng còi tầu,tiếng chuông không .Nhìn xem có đèn tín hiệu đỏ nào không.
CHỗ này quê cháu luôn. Ra cao tốc thẳng phát là vượt qua đường 10, qua đường sắt. Ngay cạnh cầu vượt đang xây. Nói chung từ đường 10 vào thì còn dễ quan sát. Từ các làng ra thì khó hơn vì luôn vướng cây cối, thậm chí cả bãi gỗ dựng cao chắn luôn tầm quan sát. ĐI qua lúc nào cũng kinh kinh.cụ đi từ trong Yên Bằng , Yên Khang ra ợ ?
Chỗ này cần kiến nghị nhà tàu lắp đèn tín hiệu vì nó là cửa ngõ ra vào QL10 cao tốc CGNB của dân mấy xã thuộc Ý yên .
- Cái vụ 2000m chắc là cụ nhầmBẩm cụ chủ em không có nhiều kinh nghiệm lắm, nhưng em cũng co vài cái muốn chia sẻ với cụ. Em thích nghề lái xe nhưng bên vợ em thì cũng có rất nhiều tài xế nhưng là tìa xế lái tầu. cũng có vài cái khi đi qua đường sắt bố vợ em cũng rất cẩn thận bảo em, khi đi qua đườn sắt nếu mình nhìn thấy cột đèn báo hiệu của tầu thì cần chú ý, thường thì cột đèn báo hiệu luôn trước ga khoảng 2000m. bố vợ em nói nếu mình đi qua đường sắt giao với đường bộ không có gác chắn, cần quan sát kỹ hai hướng nếu nghe thấy còi tầu mà thấy đèn hiệu mầu vàng thì tầu ở phía ga ra tức phía đằng sau đèn hiệu. Còn đèn hiệu bật xanh có nghĩa là tàu chuẩn bị vào ga và chú ý quan sát khi đi qua đường sắt. Em để ý nhiều thấy đúng cụ ạ, vì nhà vợ em ở Nam Định ngay sát đường sắt nên Bố vợ em cũng rất cẩn thận về chuyện đó. Cụ nhớ quan sát kỹ khi đi qua đường sắt nhé