[Thảo luận] Dung dịch nước làm mát

huyetanhtuxd

Xe điện
Biển số
OF-210458
Ngày cấp bằng
18/9/13
Số km
2,165
Động cơ
333,727 Mã lực
Nước làm mát thường sử dụng hiện nay có 3 loại:
G11: Loại này đặc, sử dụng phải pha.
G11 (-40oC): loại này thì đổ trực tiếp
G12+: Loại này phải pha. Bác có thể pha trực tiếp với nước cất và đổ vào theo quy định của từng dòng xe.
Nếu đủ xiền bác dùng loại G11(-40oC) đổ trực tiếp là tốt nhất. Không phải suy nghĩ pha phiếc gì hết.
 

Hadan

Xe máy
Biển số
OF-320941
Ngày cấp bằng
24/5/14
Số km
51
Động cơ
290,800 Mã lực
Nước làm mát thường sử dụng hiện nay có 3 loại:
G11: Loại này đặc, sử dụng phải pha.
G11 (-40oC): loại này thì đổ trực tiếp
G12+: Loại này phải pha. Bác có thể pha trực tiếp với nước cất và đổ vào theo quy định của từng dòng xe.
Nếu đủ xiền bác dùng loại G11(-40oC) đổ trực tiếp là tốt nhất. Không phải suy nghĩ pha phiếc gì hết.
bác cho thông tin cụ thể và giá của loại đổ trực tiếp đi ạ em đang quan tâm
 

huyetanhtuxd

Xe điện
Biển số
OF-210458
Ngày cấp bằng
18/9/13
Số km
2,165
Động cơ
333,727 Mã lực

Phung Thuy

Xe buýt
Biển số
OF-140891
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
752
Động cơ
372,521 Mã lực
Em toàn dùng nước từ vòi RO châm thêm thôi.
 

huyetanhtuxd

Xe điện
Biển số
OF-210458
Ngày cấp bằng
18/9/13
Số km
2,165
Động cơ
333,727 Mã lực
Em toàn dùng nước từ vòi RO châm thêm thôi.
Nếu châm nước không thì theo em CỤ dùng nước cất hoặc nước đun sôi đã qua lọc.
Nước từ vòi RO trong đấy vẫn còn nhiều thành phần khoáng có lợi cho cơ thể nhưng sẽ gậy cặn bám trong két nước ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top