- Biển số
- OF-18318
- Ngày cấp bằng
- 7/7/08
- Số km
- 643
- Động cơ
- 511,114 Mã lực
- Tuổi
- 51
- Nơi ở
- 313 Giảng Võ - Hà Nội
- Website
- www.facebook.com
Thỉnh thoảng em hay có những câu hỏi ngớ ngẩn... các bác đừng mắng em nhá
Thông thường dung dịch trong hệ thống làm mát động cơ bằng nước và phải pha 1 số phụ gia vào để tăng hoạt tính, lý tính của nước.
Trong khi dầu thực vật có đầy dủ các tính chất đó - tại sao lại không được dùng làm dung dịch làm mát?
Tính chất hoá lý của dầu thực vật tốt hơn nước:
* Khả năng truyền nhiệt tốt.
* Nhiệt độ sôi cao hơn hẳn.
* Mức hao hụt thấp hơn.
* Không gây hại cho join cao-su, các vật liệu PVC...
* Đặc biệt là bôi trơn bơm nước tốt hơn nước nhiều lần.
Tại sao các hãng xe vẫn chưa lấy dầu thực vật làm dung dịch trong hệ thống làm mát động cơ?
Thông thường dung dịch trong hệ thống làm mát động cơ bằng nước và phải pha 1 số phụ gia vào để tăng hoạt tính, lý tính của nước.
Trong khi dầu thực vật có đầy dủ các tính chất đó - tại sao lại không được dùng làm dung dịch làm mát?
Tính chất hoá lý của dầu thực vật tốt hơn nước:
* Khả năng truyền nhiệt tốt.
* Nhiệt độ sôi cao hơn hẳn.
* Mức hao hụt thấp hơn.
* Không gây hại cho join cao-su, các vật liệu PVC...
* Đặc biệt là bôi trơn bơm nước tốt hơn nước nhiều lần.
Tại sao các hãng xe vẫn chưa lấy dầu thực vật làm dung dịch trong hệ thống làm mát động cơ?