Nếu dồn xe cont sang 5B thì 5B chịu được trong thời gian bao lâu?
Bot mà cụ hỏi câu này thì hơi thừaNếu dồn xe cont sang 5B thì 5B chịu được trong thời gian bao lâu?
Xe biển Hải Phòng.....Chạy xuyên đêm đến tờ mờ sáng thì tầm này còn lái gì nữa cụ nhỉ.
Đúng. Định vị họ lưu lại hếtTừ mấy năm trước em đi taxi ở Vn mà cậu taxi đón em chạy đường dài cũng nói em mới chạy liên tục 4h, hãng yêu cầu phải nghỉ 30p mới đc chạy tiếp nên mong em thông cảm chờ đủ thời gian quy định của hãng.
Cont chạy 36km/h trên quốc lộ có vẻ sai sai, mấy chú này đi đường ròm nhẹ nhàng cũng thấy tầm 50 là ít.Em vừa đọc thấy xe công chạy với tốc độ 36km/h,không quá nhanh.Khả năng ngủ gật là chuẩn rồi
Khó mà so sánh thế đc bác ạ!Có Quy định về Số giờ tối đa được chạy, nhưng không có cơ chế kiểm soát tài xế bác ạ.
So sánh: Ở bển, mỗi lái xe có 1 cái thẻ, trùng với Details trên Bằng lái.
Trên đó thể hiện rõ từng chi tiết: Lái bao lâu, tốc độ thế nào, nghỉ bao lâu ....
Giờ hồn chú nào vượt quá mức ghi trên đó, nó phạt cho hết tiền Lương luôn.
À, khi "khi mọi thứ rõ ràng,minh bạch ", thì không đồng chí nào chịu vào CSGT đâu bác.Khó mà so sánh thế đc bác ạ!
Còn đương nhiên,khi mọi thứ rõ ràng,minh bạch thì....
Em chỉ thắc mắc rằng sao ở mọi nơi vẫn đầy đủ phú lít nhể mà sao ở bển nó khác mình vẫn có phú lít...À, khi "khi mọi thứ rõ ràng,minh bạch ", thì không đồng chí nào chịu vào CSGT đâu bác.
Vấn đề là bọn cao tốc hnhp được thu phí cả ql5 để hoàn vốn cao tốc. Kiểu gì nó cũng thu phí vậy việc gì phải khuyến khích xe lớn vào cao tốc để làm hư đường dù thu thêm tý tiền cũng khônv lạiGiảm giá xe tải ,kích cầu đi trên đường 5B , cấm hoặc có biện pháp giảm lượng xe công phi vào đường nhánh liên huyện, tỉnh để trốn vé. Đảm bảo giảm tn ngay, cơ mà khó là ngại, k làm.
Ông lx này may thật , mà em nhìn cái seatbelt cài dối vậy cũng nản, kiểu như bố đen thôi, chứ loại này ra đường chạy xe chắc cũng chả nghĩ đến ai đâu( đến bản thân nó còn ko buồn nghĩ tới chứ đừng nói tới người khác)Số phận đôi khi quá nghiệt ngã, như ông lái xe xpan này thì quá hên
View attachment 5354479
Đỗ phát đánh hết lái luôn. Khi nào đèn xanh vào số đánh lái trở lại rồi tiến.Rút king nghiệm lần sau đỗ phải có khoảng cách với xe trước nếu có biến còn có cơ hội, các xe công toàn chạy đêm nên gần sáng là hay buồn ngủ, ngày xưa em thuê một xe tải chở sơn đi trên quốc lộ 5, lúc đó khoảng 5 giờ sáng cũng bị một xe công ủn đít mất khoảng 20m lái xe mới tỉnh ngủ mới phanh lại, may mà người ko sao.
Cái đấy em cũng thấy báo nói tới10S trước là 48 cụ nhé.
Xe có hàng mà cụCont chạy 36km/h trên quốc lộ có vẻ sai sai, mấy chú này đi đường ròm nhẹ nhàng cũng thấy tầm 50 là ít.
Đi bán tải làm gì anh ? Đi buýt an toàn hơnthêm lý do nên mua bán tải ở VN
E cũng thấy như cụ.Chỗ này 4 lane: 1 rẽ trái, 1 đi thẳng, lane tai nạn thì xe tải hay đi, 1 lane rẽ phải vào Sài Đồng. Xe con mà chuyển sang trái 1 lane thì chắc không bị.