- Biển số
- OF-474644
- Ngày cấp bằng
- 2/12/16
- Số km
- 29
- Động cơ
- 198,290 Mã lực
- Tuổi
- 36
Cccm cho e hỏi bật ítop trên m3 1.5 có hại đề của xe ko ? Mỗi lần về P để đỗ e gạt qua N xong mới về P máy tắt bật mấy lần
Cụ đạp phanh vừa đủ dừng xe thôi,mạnh quá istop mới hoạt động,luyện cữ phanh cho chuẩn,Cccm cho e hỏi bật ítop trên m3 1.5 có hại đề của xe ko ? Mỗi lần về P để đỗ e gạt qua N xong mới về P máy tắt bật mấy lần
Thế ah bác . Cho e hỏi e ko về qua N mà dí P luôn thì lâu dài có vấn đề gì không ahCụ đạp phanh vừa đủ dừng xe thôi,mạnh quá istop mới hoạt động,luyện cữ phanh cho chuẩn,
Đề nhiều thì nhanh đi ắcquy ,
Mái thoải đi cụ ơi,i stop của mazda ko dùng đề để nổ lại mà dùng 1 pít tông máy bị nén kiểu ji đó nổ lại nôm na là nthe,thời gian nổ lại rất nhanh xe rùng cái đã nổ ko hề có tiếng đề,e thì đi toàn tắt vì dừng đèn đỏ e toàn rà gần đến nơi đi là vừa tắc đg để cái đó cứ tắt nổ suốt e nghĩ cle ko hại ắc quy thì hại chân máy rung rung suốtThế ah bác . Cho e hỏi e ko về qua N mà dí P luôn thì lâu dài có vấn đề gì không ah
Hình như khi dừng nó lấy nguồn từ cục tụ để phục vụ chứ Cụ?Nó không hại máy nhưng khi chạy điều hoà mà xe dừng thì nó lại lấy điện từ ác quy chạy quạt gió cho điều hoà, thực tế chả tiết kiệm được bao nhiêu xăng nên tốt nhất tắt chắc năng istop là hay nhất
N nó cũng kích hoạt cụ. Nhưng nó tự động, rất thông minh, không phải lúc nào dừng cũng tắt máy.iStop là phải về P mới kích hoạt ạ ?
Em đoán mới đầu cụ dùng cũng khó chịu ko kémem dùng hơn 2 năm rồi, giờ mà không có istop là em khó chịu luôn
Vâng nhưng cũng nhanh quen lắm dù em toàn đi đường nội thành Hà NộiEm đoán mới đầu cụ dùng cũng khó chịu ko kém