4B đúng là không có thì thiếu mà có thì thừa, chuối kinh.
Lựa chọn 2b hay 4b làm sao bác cảm thấy thuận tiện cho bác nhất là được. Em thì lực không mạnh nên lựa chọn đi 2b đi làm vì nếu đi 4b thì mỗi tháng phải thêm 1củ gửi xe ờ văn phòng và hàng ngày phải đi sơm hơn bình thường 30 phút.Nhà cháu gửi xe ngoài bãi cách nhà 1km, xe nhiều chen nhau nên về muộn tìm chỗ rất khổ toàn rúc bờ rúc bụi những nơi hiểm nhất, từ nhà đến cơ quan chỉ chừng 4-5km, nếu đi loanh quanh các nơi nữa cũng chỉ ngừng đó.
Khi nào đi làm, đi loanh quanh nhà cháu cưỡi 2B. Bởi nghĩ ra bãi lấy được xe đã mất thêm chừng 15 phút so với dùng 2B, khi về đậu xe mất thêm 15 phút nữa, lỡ muộn tìm được nơi đậu cũng nhục, đi trong phố thì tắc đường không luồn lách được, lại hiếm chỗ đậu, xểnh ra là vặt đồ, là phạt, là va quệt. Còn đi 2B, nắng tí bụi tí dưng mà tiện mà tự do bạ đâu tạt đấy.
Còn khi nào đi xa, đi chơi cả nhà, nhà cháu mới lọ mọ ra bãi, lôi em nó ra mà vần cho bõ. Tính trung bình, mỗi tuần đi nhõn 1-2 lần, lần ít thì 30km, nhiều thì 100km.
Túm lại là tiện gì xử nấy, miễn là mình cảm thấy ổn. Tuy vậy, đôi khi cũng băn khoăn nghĩ: mình có hơi… củ chuối không nhỉ, có 4B, mà vẫn cứ 2B cưỡi đều, đến mức nhiều bạn bè đồng nghiệp không biết mình có 4B.
Chả biết nhà cháu xử cái vụ này như vậy có ổn không, xin các cụ ném đá. Nhân đây, các cụ cho nhà cháu tò mò một tị: tần suất sử dụng xe hàng ngày, hằng tuần, hàng tháng của các cụ thế nào; và có kết hợp 2B với 4B không?
Ôi phố lớn giầu cũng nhục. Đấy là các kụ chưa tính đến đoạn va chạm tí, nó rút phớ, kiếm, búa, tôvít còn nhục nữa, phố nhỏ như em vô tư mà mát.Nhà cháu gửi xe ngoài bãi cách nhà 1km, xe nhiều chen nhau nên về muộn tìm chỗ rất khổ toàn rúc bờ rúc bụi những nơi hiểm nhất, từ nhà đến cơ quan chỉ chừng 4-5km, nếu đi loanh quanh các nơi nữa cũng chỉ ngừng đó.
Khi nào đi làm, đi loanh quanh nhà cháu cưỡi 2B. Bởi nghĩ ra bãi lấy được xe đã mất thêm chừng 15 phút so với dùng 2B, khi về đậu xe mất thêm 15 phút nữa, lỡ muộn tìm được nơi đậu cũng nhục, đi trong phố thì tắc đường không luồn lách được, lại hiếm chỗ đậu, xểnh ra là vặt đồ, là phạt, là va quệt. Còn đi 2B, nắng tí bụi tí dưng mà tiện mà tự do bạ đâu tạt đấy.
Còn khi nào đi xa, đi chơi cả nhà, nhà cháu mới lọ mọ ra bãi, lôi em nó ra mà vần cho bõ. Tính trung bình, mỗi tuần đi nhõn 1-2 lần, lần ít thì 30km, nhiều thì 100km.
Túm lại là tiện gì xử nấy, miễn là mình cảm thấy ổn. Tuy vậy, đôi khi cũng băn khoăn nghĩ: mình có hơi… củ chuối không nhỉ, có 4B, mà vẫn cứ 2B cưỡi đều, đến mức nhiều bạn bè đồng nghiệp không biết mình có 4B.
Chả biết nhà cháu xử cái vụ này như vậy có ổn không, xin các cụ ném đá. Nhân đây, các cụ cho nhà cháu tò mò một tị: tần suất sử dụng xe hàng ngày, hằng tuần, hàng tháng của các cụ thế nào; và có kết hợp 2B với 4B không?
Chuẩn cụ ah, em cũng toàn chơi 2B thui, khi nào về quê hoặc có việc gì mới lôi 4B đi, vì gửi xe cách nhà hơn 1km, lấy ra lấy vào vừa ngại mà mất thời gian hơn đi 2B."Nhà có 4 người, mỗi người tiêu chuẩn chỉ có 1 chỗ để xe thôi, ông làm 2 cái to uỳnh còn chỗ cho ai nữa " - gấu nhà em nói khi em rước 2b về. Nhưng đúng là đi 4b càng ngày càng thấy bất tiện đúng là có thì thừa mà không có thì thiếu.
Oạc,ai cũng thế mà bác,dù có 4b nhưng đều có 2b thủ sẵn trong nhà.Cự ly xa thì 4b,gần thì 2b.Nhà cháu gửi xe ngoài bãi cách nhà 1km, xe nhiều chen nhau nên về muộn tìm chỗ rất khổ toàn rúc bờ rúc bụi những nơi hiểm nhất, từ nhà đến cơ quan chỉ chừng 4-5km, nếu đi loanh quanh các nơi nữa cũng chỉ ngừng đó.
Khi nào đi làm, đi loanh quanh nhà cháu cưỡi 2B. Bởi nghĩ ra bãi lấy được xe đã mất thêm chừng 15 phút so với dùng 2B, khi về đậu xe mất thêm 15 phút nữa, lỡ muộn tìm được nơi đậu cũng nhục, đi trong phố thì tắc đường không luồn lách được, lại hiếm chỗ đậu, xểnh ra là vặt đồ, là phạt, là va quệt. Còn đi 2B, nắng tí bụi tí dưng mà tiện mà tự do bạ đâu tạt đấy.
Còn khi nào đi xa, đi chơi cả nhà, nhà cháu mới lọ mọ ra bãi, lôi em nó ra mà vần cho bõ. Tính trung bình, mỗi tuần đi nhõn 1-2 lần, lần ít thì 30km, nhiều thì 100km.
Túm lại là tiện gì xử nấy, miễn là mình cảm thấy ổn. Tuy vậy, đôi khi cũng băn khoăn nghĩ: mình có hơi… củ chuối không nhỉ, có 4B, mà vẫn cứ 2B cưỡi đều, đến mức nhiều bạn bè đồng nghiệp không biết mình có 4B.
Chả biết nhà cháu xử cái vụ này như vậy có ổn không, xin các cụ ném đá. Nhân đây, các cụ cho nhà cháu tò mò một tị: tần suất sử dụng xe hàng ngày, hằng tuần, hàng tháng của các cụ thế nào; và có kết hợp 2B với 4B không?
Ha ha ha.Trong Sài Gòn có nhiều con đường nhà nước thu phí các bác ui.Cứ 5.000vnd / 1 lần gởi(Cả ngày cũng được,miễn chạy xe đi rồi quay lại là 1 lần).Đi làm,đi ăn,shopping chả sao cả,xe mà bị gì cứ ông xé vé lấy $ mà nắm(Có bảng tên đeo trước ngực đàng hoàng ạ)Cụ như thế là còn máu đi hơn cả em đấy, em thì đi 2b suốt, 4b thì 1-2 tuần mới lôi ra đi khoảng 30 km rồi lại rửa, cho vào gara, cuối năm về quê, thỉnh thoảng giỗ chạp, cưới xin... chẳng lần nào đi quá 250 km. Bố khỉ, 4b đi trong HN thì quá là nhục, ăn bát phở mà cứ phải để ý, uống cốc cafe chỗ nào không có chỗ đỗ xe thì đúng là như ăn cướp....
Leo lên thì dễ,leo xuống khó lắm bác ui.Cũng như ăn ngon thì làm nhiều bát chứ hôm nào ăn dở nhá bát cơm hoài không xong bác nhể.Bác mà ly dị V2 4b rồi ân hận đấy!em thông thường ngày đi 30km 1 lượt mà cũng đang định chuyển sang 2b cơm cho nó tiện, dưng gặp mấy hôm mưa phùn nên chưa dám quyết.
từ nhà ra bãi xe cụ đi bằng 2 bánh hay 2 cẳng?
em ko ly di mà muốn tập thể rục thôi, dạo nì yêú quá ái nó không yêuLeo lên thì dễ,leo xuống khó lắm bác ui.Cũng như ăn ngon thì làm nhiều bát chứ hôm nào ăn dở nhá bát cơm hoài không xong bác nhể.Bác mà ly dị V2 4b rồi ân hận đấy!
chuối lắm ạ vì hơn 90% các bác OF đều đi như thế cả
Em may cái là công ty trả tiền đỗ xe ở bãi của công ty, ngay trong nhà, he he, nên yên tâm để ở đó, vì em hay đi công tác, ít đi, để ngoài trời như các kụ thì xót xe lắm, không khéo đi chẳng dc mấy thì đã hỏng rồi,.Em thấy chuối nhất là xe để lâu ko đi đến lúc cần, sờ đến nó như từ đống đất chui ra, lại phải rửa