- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 55,284
- Động cơ
- 1,132,370 Mã lực
Tổng thống Johnson gặp Đại sứ Liên Xô Dobrynin phản đối Liên Xô can thiệp vào Tiệp Khắc
Chết và bị thương khi xung đột với xe tăng Liên Xô
Em thích những hình ảnh này hơn những hình ảnh #1Tháng 5-1945, 23 năm trước ngày Liên Xô can thiệp vào Tiệp Khắc, binh sĩ Phương diện quân Ukraina 1 do Nguyên soái Ivan Konev chỉ huy được nhân dân Tiệp Khắc hân hoan đón chào
Ông Đúp chếch học bác Kim Ngọc nước Ơ Kìa thời phảiChính khái niệm cải tổ, công khai và kinh tế thị trường đuỵnh huáng xã nghĩa là từ ngài Đúp chếch. Ông này là người đã nhìn ra những điểm yếu cốt tử của hệ thống.
Người tây lông có câu "Đúng sớm quá là sai". Ông Đúp chếch sai lè!
Tượng cụ Ivan Konev ở Praha 4, không ai đụng chạm đến
Người Tiệp phân biệt những người cứu họ và những người con cháu "can thiệp" họ
Còn cái xe tăng trên tượng đài này em gặp nó nhiều lần khi ở đó 4 năm. tầu điện về chỗ em đi qua tượng đài này
Lúc đầu em cứ tưởng T-34, sau thấy họ tranh luận "cái nào vào trước, cái nào vào sau" và khẳng định T-34 vào trước, nhưng trên tượng đài lại là IS-2
Hình 5 chiếc IS-2
Còn đây là xe tăng trên tượng đài mà em gọi là IS-2
Xe tăng IS-2
Đơn giản vì nó không giống T-34
Thì một bài toán ở chỗ này chỗ kia cách giải giống nhau, có điều ông Đúp chếch ở tầm cao hơn về cương vị và ở khu vực nhạy cảm hơn của cuộc đấu tranh.Ông Đúp chếch học bác Kim Ngọc nước Ơ Kìa thời phải
Căng thật đấyKhông cần đề cập đến đường lối đúng sai.
Tiệp là đàn em, cứ lệch sóng là Liên xô nó đập. Thế là phải, phải làm thế.
Không cần phản biện hay ngụy biện gì hết.
Đó mí là con người lệch là đậpKhông cần đề cập đến đường lối đúng sai.
Tiệp là đàn em, cứ lệch sóng là Liên xô nó đập. Thế là phải, phải làm thế.
Không cần phản biện hay ngụy biện gì hết.