- Biển số
- OF-94459
- Ngày cấp bằng
- 8/5/11
- Số km
- 30,859
- Động cơ
- 635,269 Mã lực
Sáng nay e gặp chú này, đẹp quá
Thì thỉnh thoảng vẫn thấy mất cậu đeo ống bơ ở cổ có khi còn không mặc quần lượn ở phố suốt. Khác gì nhaucũng bình thường thôi, em thấy nhiều cụ vẫn lượn giờ cao điểm, tắc đường suốt.
Hí hí đi đi thì biết, 10 củ cả lọc dầu và thay dầu cho một lần thay côn ở 5000k thì cũng vui phếtcon su en 150 ghẻ của e e chạy bằng tay trái số 1 ko cần tay phải trong bãi giữ xe quài mà côn có bị gì đâu bác, nói hư chứ sắt thép ko chứ phải nhựa đâu mà bác lo. 100k km mòn thì bác chạy vậy 90k km mòn thôi, chả chênh nhiêu đâu. em nghĩ vậy
có 1 chiếc 400 màu xanh chính chủ tên em,còn bảo hành hãng 35 tháng,đầy đủ giấy tờ sách vở,chìa khoá(em vừa mua được 1 tháng) chạy scrambler 400 thì kg bị nóng như 800 mà ga mượt hơn nhiều.LH 0983009699em đang tìm 1 em
cụ nào chán bán lại cho em nhé
0962138868
bác thay dầu gì mà 10 củ 1 lần thay . còn lá côn mòn thì đương nhiên phải mòn, chạy mà ko mòn thì chắc đẩy bộ.Hí hí đi đi thì biết, 10 củ cả lọc dầu và thay dầu cho một lần thay côn ở 5000k thì cũng vui phết
Em này cụCụ nào cần Scrambler 400 lướt thì alo em nhé
Em đang chạy con 67, hi. Cụ thử vào số 2 vê xem nó có chồm ko? E nghĩ xe gia tốc lớn nên để số 2 đi cũng ko hại lắm, côn pkl sợ gì mòn, đừng để vòng tua máy cao mà vê côn là dc!Em vừa múc 1 em Ducati Scrambler Icon.
Các cụ chạy Scrambler cho e xin ý kiến chút ạ
1. Chạy giờ cao điểm (sáng đi, chiều về) nhiều có cụ nào cháy côn chưa ?
2. Em này khoẻ quá, xe chạy số 1 dưới 10kmh thấy cứ chồm chồm, vê côn vê ga thì e sợ cháy côn => lại quay lại mục 1. là có dễ cháy côn ko ạ
Mong ngóng các cụ cho ý kiến và kinh nghiệm thực tế (cái này quan trọng nhất)
Tks các cụ