[Thảo luận] Dual pressure Switch?

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,437
Động cơ
560,813 Mã lực
Các bác cho em hỏi về cái dual pressure swich của hệ thống điều hòa ô tô với? Tác dụng? Cơ chế hoạt động? Khi bị hỏng nó có gây nên hỏng hóc cho HT điều hòa không, và làm sao để biết nó hỏng? Thanks các bác!
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,235
Động cơ
631,697 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Các bác cho em hỏi về cái dual pressure swich của hệ thống điều hòa ô tô với? Tác dụng? Cơ chế hoạt động? Khi bị hỏng nó có gây nên hỏng hóc cho HT điều hòa không, và làm sao để biết nó hỏng? Thanks các bác!
Cái này là cái công tắc áp suất, cao quá nó cũng ngắt, thấp quá nó cũng ngắt để bảo vệ hệ thống, hư hỏng thì cụ tự suy nhé, VD áp thấp quá nhưng công tắc này không ngắt thì lốc vẫn chạy dẫn đến hỏng lốc..........
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,437
Động cơ
560,813 Mã lực
hardtop nói:
Cái này là cái công tắc áp suất, cao quá nó cũng ngắt, thấp quá nó cũng ngắt để bảo vệ hệ thống, hư hỏng thì cụ tự suy nhé, VD áp thấp quá nhưng công tắc này không ngắt thì lốc vẫn chạy dẫn đến hỏng lốc..........
Ý bác nói là nó hoạt động đóng ngắt giống như 1 cái công tắc dựa trên cơ sở áp suất cao hay thấp, hoạt động độc lập không phải do bộ phận khác điều khiển hay "đọc" đúng không ạ?
Nhưng tại sao lại là "Dual" ạ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,235
Động cơ
631,697 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Ý bác nói là nó hoạt động đóng ngắt giống như 1 cái công tắc dựa trên cơ sở áp suất cao hay thấp, hoạt động độc lập không phải do bộ phận khác điều khiển hay "đọc" đúng không ạ?
Nhưng tại sao lại là "Dual" ạ?
Có hai dạng hoạt động, một là mắc nối tiếp với lốc, hai là nó chỉ đưa tín hiệu về hộp điều khiển động cơ. Gọi là dual vì nó kiểm soát cả hai loại áp suất, trước có hai con phụ trách áp cao và thấp riêng biệt.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,437
Động cơ
560,813 Mã lực
hardtop nói:
Có hai dạng hoạt động, một là mắc nối tiếp với lốc, hai là nó chỉ đưa tín hiệu về hộp điều khiển động cơ. Gọi là dual vì nó kiểm soát cả hai loại áp suất, trước có hai con phụ trách áp cao và thấp riêng biệt.
Cảm ơn bác, như vậy 2 loại này cơ chế hoạt động nó khác nhau phải không ạ?
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,437
Động cơ
560,813 Mã lực
Chà, các cụ giấu nghề quá!
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,235
Động cơ
631,697 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!

firerider

Xe hơi
Biển số
OF-9098
Ngày cấp bằng
31/8/07
Số km
163
Động cơ
537,700 Mã lực
Có hai dạng hoạt động, một là mắc nối tiếp với lốc, hai là nó chỉ đưa tín hiệu về hộp điều khiển động cơ. Gọi là dual vì nó kiểm soát cả hai loại áp suất, trước có hai con phụ trách áp cao và thấp riêng biệt.
Em hiểu rồi dưng cụ harrdtop khai phá cho e mới, cái xe ghẻ của e nó còn có 1 cái mà tra code tiếng ở bển thì nó là "four stages pressure switch", hix, nó có giống cái mà cụ đang nói đến ở trên ko ạ ?
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,235
Động cơ
631,697 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Em hiểu rồi dưng cụ harrdtop khai phá cho e mới, cái xe ghẻ của e nó còn có 1 cái mà tra code tiếng ở bển thì nó là "four stages pressure switch", hix, nó có giống cái mà cụ đang nói đến ở trên ko ạ ?
Đúng cụ ạ, cái này xe Nhật đời cũ hay dùng, có 4~5 dây điện, ngoài nhiệm vụ như em đã nói ở trên, nó còn điều khiển luôn cả quạt giàn nóng điều hòa nữa.
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,437
Động cơ
560,813 Mã lực
Bác Hardtop giải thích đến thế rồi bác còn kêu giấu nghề, thế ý bác là phải giải thích dư lào nữa ?
Em muốn hỏi thêm chút vì tên nó là switch nên có phải nó đóng - ngắt dòng điện phản hồi hay nó gửi tín hiệu về theo kiểu KTS?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top