Kính mời các bác bên Otofun tham gia HRC với tụi em cho vui. Tụi em định kì sáng chủ nhật nào cũng tổ chức chạy ở trước cổng sân vận động Mĩ Đình từ 9h sáng. Hôm qua là cuộc đua qui củ đầu tiên ở Hà Nội, bọn em cố gắng định kỳ 1 quí đua một lần (đua có giải thưởng tử tế, còn đua các xe với nhau thì tuần nào chạy chả đua). Với những ai thích tốc độ, racing, hay bashing mà không thể làm với xe 1:1 thì gia nhập làng đua mộ hình là điều đúng đắn. Sẽ có những pha bứt phá, chèn ép, ôm cua... nghẹt thở, sẽ được tận hưởng cảm giác hồi hộp khi đề pa, run rẩy khi cán đích...
Các bác hãy ra Mĩ Đình, thử một lần rồi sẽ... nghiện...
Về cơ bản, đầu tư để racing không quá phức tạp :
- Tài chánh mất 1000-2000 là đủ điều kiện để thành số 1
- Thời gian : nhiều đấy, nghiên cứu xe, sửa xe, độ xe sẽ chiếm trung bình một tuần 4h-70h một tuận Xe này chỉ chỉnh độ mở, độ nghiêng ( toe, camber) một chút là đã khác; dầu giảm xóc, vi sai trước giữa sau hay độ cứng lò xo khác một tí là có kết quả liền . Và còn một điều đặc biệt là tay lái, cái này thì vô cùng luôn, một xe lởm dưới tay lái lụa hoàn toàn có thể xưng bá như thường
Kính mời các bác...
@bác Kar: bác chụp nhiều lắm mà chưa thấy post ảnh à
Các bác hãy ra Mĩ Đình, thử một lần rồi sẽ... nghiện...
Về cơ bản, đầu tư để racing không quá phức tạp :
- Tài chánh mất 1000-2000 là đủ điều kiện để thành số 1
- Thời gian : nhiều đấy, nghiên cứu xe, sửa xe, độ xe sẽ chiếm trung bình một tuần 4h-70h một tuận Xe này chỉ chỉnh độ mở, độ nghiêng ( toe, camber) một chút là đã khác; dầu giảm xóc, vi sai trước giữa sau hay độ cứng lò xo khác một tí là có kết quả liền . Và còn một điều đặc biệt là tay lái, cái này thì vô cùng luôn, một xe lởm dưới tay lái lụa hoàn toàn có thể xưng bá như thường
Kính mời các bác...
@bác Kar: bác chụp nhiều lắm mà chưa thấy post ảnh à