À, vâng, cứ chờ em tà tà tìm chỗ bên làn tiền lẻ nhá.Tắc làn tiền lẻ của cụ thoai, làn tiền chẵn vẫn thông suốt nhé. Ưng tắc em cho tắc luôn.
À, vâng, cứ chờ em tà tà tìm chỗ bên làn tiền lẻ nhá.Tắc làn tiền lẻ của cụ thoai, làn tiền chẵn vẫn thông suốt nhé. Ưng tắc em cho tắc luôn.
Tội nào nặng nhẹ, phạt bao xèng, tù bao lâu đã định khung sẵn trong Luật rồi. Cụ kg phải lo, chỉ cần tập trung chuyên môn kg vi phạm Luật thoai.ok, vậy xử tội nào là nguồn gốc phát sinh tội khác và tất nhiên tội đó nặng nhất: giống như kiểu chủ mưu và được thuê.
Haizzza. 8 làn xe mỗi làn một ông tiền lẻ, mỗi làn vừa đủ một xe chui lọt, trạm mở barie chỗ nào? Đang đếm tiền, chưa xác định cụ trả đủ tiền hay không, cụ làm gì có quyền yêu cầu?Cụ sai rồi, cụ chở vợ đi đẻ thì đi ưu tiên như cấp cứu nhé. Thằng BOT ko mở barie cho thóat đòan xe để xe cấp cứu đi là tội thằng BOT nhé.
Em qua trạm trả tiền đàng hòang, em yêu cầu trạm mở barie để em nhường đường cho xe cứu thương, trạm ko mở là lỗi tại trạm
A
Phần gốc ntn ạ? Mong cụ giải thích rõ hơnMợ thích ngược sóng nhỉ. Để giải quyết việc này thì mợ thử suy nghĩ phần gốc như thế nào. Chứ tranh luận đúng sai thế này cũng ko chứng minh đc mợ thông minh hơn người.
Vâng, em khuyến mãi thêm bộ bài 52 lá để các cụ tiền lẻ tà tà uýnh tá lả mới nhau.À, vâng, cứ chờ em tà tà tìm chỗ bên làn tiền lẻ nhá.
-Giống xứ giãy chết của em. Tờ mệnh giá cao nhất là 500 và 1000kr, cấm sử dụng trên bus. Ai chìa ra, tài xế có quyền từ chối lên xe. Nếu đến máy bầm nó kg nhận, coi như đi lậu vé, bị phát hiện sẽ phạt khoảng 400kr tương đương 40eu = 1tr VNĐ.Đúng là hai trường hợp này về tiền là khác nhau. Nhưng bản chất lại giống nhau vì cộng đồng và ý thức cộng đồng. Nếu tất cả khớp nối hoàn hảo thì xã hội nó cùng đồng thời đi lên. Vì trên xe bus nó ghi rõ không nhận tiền 10.000 yên nên em cũng không dám thử cụ thông cảm em phải hoà nhập. Mỗi lần xuống xe em chuẩn bị kỹ đúng 120 yên thả vào máy đếm tự động và xuống xe. Thời gian thực hiện có vài giây và xe lăn bánh, tất cả cộng đồng được hưởng lợi. Nếu việc cấm sử dụng đồng tiền mệnh giá lớn trên xẽ bus mà có lọi cho xã hội thì việc chính phủ nhật cấm và dân nhật tuân theo. Vì dân nhật nó tuân thủ tuyệt đối nên khó có bài tranh cãi nên em cũng không thể biết đấy là đúng hay sai. Cụ giả tiền mệnh giá cao thì máy đếm tiền vẫn mất thời gian đếm và tiền giả lại không có
Mời cụ chỉ đạo, mà cụ làm đến chức gì mà chỉ đạo được?CCCM, MAI EM CHỈ ĐẠO BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH CÔNG MỘT CỬA DÙNG TOÀN TIỀN LẺ NHÉ. HÁ HÁ, SẼ DẤT VUI.
Em cứ đi vào làn tiền chẵn nhá. Em có tiền chẵn, chỉ 2/3 là lẻ thôi. Mà mợ quy định bao nhiêu là chẵn vậy?Phần gốc ntn ạ? Mong cụ giải thích rõ hơn
.
Vâng, em khuyến mãi thêm bộ bài 52 lá để các cụ tiền lẻ tà tà uýnh tá lả mới nhau.
Trạm 8 làn, 4 ngược 4 xuôi. Mỗi chiều em dành một làn cho tiền lẻ, cắm biển thông báo hẳn hoi, các cụ cứ thong thả dong xe vào đó nhé. 3 làn còn lại cho tiền chẵn, hà hà.
Dạ thưa cụ là tội cản trở giao thông là của thằng BOT ạ , nó chặn xe người ta chứ có ai muốn dừng xe lại đâu. Chẳng qua xe cứu thương là cho dân thường thì bọn nó đè. Chứ đoàn xe ưu tiên của các cốp mà xem, mở barie cho đi tất để các cốp lấy đường đi.Haizzza. 8 làn xe mỗi làn một ông tiền lẻ, mỗi làn vừa đủ một xe chui lọt, trạm mở barie chỗ nào? Đang đếm tiền, chưa xác định cụ trả đủ tiền hay không, cụ làm gì có quyền yêu cầu?
Nữa, giả sử kẹt xe dài nửa cây chuối, xe chở người cấp cứu ở đoạn 500m+, cụ đã thấy tội cản trở gth lớn chửa?
Tiền lẻ kiểu này là chơi bửn, kg phải đấu tranh đâu. Vì lẽ hay chẵn thì BOT vẫn đếm đủ, thu đủ mới cho đi, chẳng thiệt xu nào. Bị ảnh hưởng nghiêm trọng là hàng triệu lượt người giao thông vô tội khác.Em khẳng định là trường hợp của cụ có hình thức thì giống nhưng khác về bản chất. Xe bus của cụ lấy phục vụ cộng đồng là chính, giá tiền chỉ là để cho chi phí phục vụ, do vậy việc thiếu hay thừa 120 yên không ảnh hưởng đến họat động của dịch vụ nên cụ sẽ không bị xử lý
Còn họat động thu phí của BOT Tiền Giang là dựa vào độc quyền để thu lợi, cho nên việc cụ đưa tiền lẻ nó vẫn cứ nhận vì nó sợ mất độc quyền, mất lợi ích
Chẳng ai muốn mang tiền lẻ trả phí BOT cả vì vướng người vướng mình, nhưng hành động độc quyền thu phí như kiểu ăn cướp thời phong kiến "núi này ta mở, cây này ta trồng" thì người dân chỉ còn cách phản đối là đưa tiền lẻ.
Cụ lại đánh tráo khái niệm rồiTiền lẻ kiểu này là chơi bửn, kg phải đấu tranh đâu. Vì lẽ hay chẵn thì BOT vẫn đếm đủ, thu đủ mới cho đi, chẳng thiệt xu nào. Bị ảnh hưởng nghiêm trọng là hàng triệu lượt người giao thông vô tội khác.
Tội nào nặng nhẹ, phạt bao xèng, tù bao lâu đã định khung sẵn trong Luật rồi. Cụ kg phải lo, chỉ cần tập trung chuyên môn kg vi phạm Luật thoai.
Cái gốc của nó thì cụ đọc còm trên sẽ thấy ạ. Nguyên nhân bức xúc từ đâu chứ hợp tình hợp lý thì làm gì có việc đó.Phần gốc ntn ạ? Mong cụ giải thích rõ hơn
.
Vâng, em khuyến mãi thêm bộ bài 52 lá để các cụ tiền lẻ tà tà uýnh tá lả mới nhau.
Trạm 8 làn, 4 ngược 4 xuôi. Mỗi chiều em dành một làn cho tiền lẻ, cắm biển thông báo hẳn hoi, các cụ cứ thong thả dong xe vào đó nhé. 3 làn còn lại cho tiền chẵn, hà hà.
Nhà nước cho phép nó chặn xe thu phí. Gây ùn tắc là người cố ý sử dụng tiền lẻ gây phức tạp tình hình.Dạ thưa cụ là tội cản trở giao thông là của thằng BOT ạ , nó chặn xe người ta chứ có ai muốn dừng xe lại đâu. Chẳng qua xe cứu thương là cho dân thường thì bọn nó đè. Chứ đoàn xe ưu tiên của các cốp mà xem, mở barie cho đi tất để các cốp lấy đường đi.
Trong phê duyệt dự án đều phải có cam kết lập trạm thu phí ko đc gây cản trở giao thông đấy cụ ạ, nó thu phí mà gây ùn tắc là tội của BOT
Em quy định tiền mệnh giá< 10k là lẽ. Một tờ cũng vậy.Em cứ đi vào làn tiền chẵn nhá. Em có tiền chẵn, chỉ 2/3 là lẻ thôi. Mà mợ quy định bao nhiêu là chẵn vậy?
Ọach, nói như cụ em nói cũng đượcNhà nước cho phép nó chặn xe thu phí. Gây ùn tắc là người cố ý sử dụng tiền lẻ gây phức tạp tình hình.