- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,335
- Động cơ
- 899,645 Mã lực
Sao mùa này bác lại đi Tam Đảo, nếu sốt ruột cũng chỉ hơn tháng nữa thôi!
Lên Tam Đảo thì đường có vẻ dốc, ngoằn nghèo nhưng là 1 khu du lịch sát HN cho nên họ làm đường tốt lắm, bên rìa đường có cả các tảng bê tông lớn chắn nữa cho nên nếu đi cẩn thận thì cũng yên tâm. Nhiều hôm lên ngủ trên ấy nhưng em lại về Vĩnh Yên ăn, vì đồ ăn trên Tam Đảo tồi lắm, kể cả cái món đặc sản là ngọn su su. Trước khi đi qua cầu Vĩnh Yên (nhà máy xe Honda) và lúc rẽ đường vào Tam Đảo đoạn mấy cái trường Trung Cấp bac chú ý biển báo tốc độ, xxx Vĩnh Yên họ hay chuẩn bị mấy cái taxi Ma Tịt ven đường để đón người HN lên chơi!
Đổi hướng sang Mộc Châu cũng hay, sương mù chỉ 1 chút khi gần Mai Châu nếu không may thì hơi dầy thôi, còn nhìn chung đường dễ đi, tuy nhiên, nếu hơi thấy sương mù thì bác bật đèn lên để xxx không có cớ dừng xe. Lúc quay về đổ dốc Cun thì nhớ đừng dẵm vạch, chó dẵm rồi thì bắt ngay đoạn rẽ đường mới nếu không xxx họ trực chăm chỉ lắm (trường hợp họ chặn trước ngã 3 thì cũng chịu, tốt nhất bác nhớ những khúc vạch liền để không vượt ai cả)!
Lên Tam Đảo thì đường có vẻ dốc, ngoằn nghèo nhưng là 1 khu du lịch sát HN cho nên họ làm đường tốt lắm, bên rìa đường có cả các tảng bê tông lớn chắn nữa cho nên nếu đi cẩn thận thì cũng yên tâm. Nhiều hôm lên ngủ trên ấy nhưng em lại về Vĩnh Yên ăn, vì đồ ăn trên Tam Đảo tồi lắm, kể cả cái món đặc sản là ngọn su su. Trước khi đi qua cầu Vĩnh Yên (nhà máy xe Honda) và lúc rẽ đường vào Tam Đảo đoạn mấy cái trường Trung Cấp bac chú ý biển báo tốc độ, xxx Vĩnh Yên họ hay chuẩn bị mấy cái taxi Ma Tịt ven đường để đón người HN lên chơi!
Đổi hướng sang Mộc Châu cũng hay, sương mù chỉ 1 chút khi gần Mai Châu nếu không may thì hơi dầy thôi, còn nhìn chung đường dễ đi, tuy nhiên, nếu hơi thấy sương mù thì bác bật đèn lên để xxx không có cớ dừng xe. Lúc quay về đổ dốc Cun thì nhớ đừng dẵm vạch, chó dẵm rồi thì bắt ngay đoạn rẽ đường mới nếu không xxx họ trực chăm chỉ lắm (trường hợp họ chặn trước ngã 3 thì cũng chịu, tốt nhất bác nhớ những khúc vạch liền để không vượt ai cả)!
Chỉnh sửa cuối: