- Biển số
- OF-658358
- Ngày cấp bằng
- 22/5/19
- Số km
- 147
- Động cơ
- 109,360 Mã lực
- Tuổi
- 39
Đợt em đi cũng chưa đi được núi phú sĩ, hơi tiếc. Ảnh cụ chụp đẹp quá ạ.
E nghĩ cũng same same cụ ạ, nếu ko tắc đườngTầu nó chạy có nhanh bằng brt của mình ko cụ
Thế thì cũng brt của mình cũng ổn cụ nhỉE nghĩ cũng same same cụ ạ, nếu ko tắc đường
Cái rãnh thoát nước của họ nay nhỉ, chắc vì họ không có rác(Ảnh cuối).Khu phố cổ Kyoto về đêm qua ống kính Huawei P20 pro:
Ai chẳng có rác cụ nhỉ . Nhưng họ ý thức cao hơn thôi ạCái rãnh thoát nước của họ nay nhỉ, chắc vì họ không có rác(Ảnh cuối).
Vâng, cám ơn cụ đã chia sẻ, CCCM nào đi sau thì có thể tham khảo lịch trình của cụ ạ!Đi như bác thớt hơi mệt. Ngày bay sang Narita (Tokyo) phải hộc tốc đi Kyoto ngay. Ngay cả từ Narita về Tokyo để từ đó đi Kyoto cũng mất tiếng chứ không ít. Xếp hàng chờ đợi lấy JR pass nữa. Mất cả ngày.
Nên tôi đi đến thì Tokyo, về từ Osaka. Đỡ công quay lại Tokyo. Tuy đi tầu rất nhanh nhưng tính cả thời gian đi từ nơi ở (khách sạn) ở điểm đi, tới nơi ở ở điểm đến thì cũng mất già nửa ngày. Thời gian là tiền cả.
Khi ấy thì cái JR pass 7 lại không cần thiết, không kinh tế. Đi 1 chiều thì mua vé tầu Nozomi (nhanh hơn tầu của JR 30 phút cho chặng Tokyo-Osaka). JR pass không được đi tầu Nozomi. Đến thành phố nào thì lại mua cái vé kiểu như city pass của thành phố đó.
Hơn 40tr/người cụ ạCụ chủ tính ra đi chuyến này hết tổng chi phí bao nhiêu ạ ?
Cụ may mắn chộp được khoảnh khắc nhìn từ trên MB nhỉ vì em ít thấy khung cảnh chụp được ảnh như thế này!Đây là đỉnh Fusi nhìn từ máy bay, tớ chụp được khi trên máy bay hôm đi về.
Nhà E đi một vòng: HN-OSAKA-TOKYO-OSAKA-HN (8 ngày) nên JR Pass lại thành ra rẻ. Ở Osaka và Tokyo toàn chọn Line của JR để tận dụng. Chưa kể đi Kyoto, Nara cũng chọn JR để đi!Đi như bác thớt hơi mệt. Ngày bay sang Narita (Tokyo) phải hộc tốc đi Kyoto ngay. Ngay cả từ Narita về Tokyo để từ đó đi Kyoto cũng mất tiếng chứ không ít. Xếp hàng chờ đợi lấy JR pass nữa. Mất cả ngày.
Nên tôi đi đến thì Tokyo, về từ Osaka. Đỡ công quay lại Tokyo. Tuy đi tầu rất nhanh nhưng tính cả thời gian đi từ nơi ở (khách sạn) ở điểm đi, tới nơi ở ở điểm đến thì cũng mất già nửa ngày. Thời gian là tiền cả.
Khi ấy thì cái JR pass 7 lại không cần thiết, không kinh tế. Đi 1 chiều thì mua vé tầu Nozomi (nhanh hơn tầu của JR 30 phút cho chặng Tokyo-Osaka). JR pass không được đi tầu Nozomi. Đến thành phố nào thì lại mua cái vé kiểu như city pass của thành phố đó.