Năm nay tại hạng bán tải Việt Nam có vẻ rất sôi động. Bởi ở đây tập trung khá nhiều cái tên rất máu me về offroad. Đầu tiên là đương kim vô địch hạng bán tải Việt Nam, Nguyễn Hoàng Trung (tự Lẩu dê). Sau khi đăng quang giành giải nhất đường đua năm 2016, năm nay cụ ấy vẫn đăng kí thi tại đường đua bán tải Việt Nam.
Ngay từ đầu tháng 8, khi BTC VOC công bố điều lệ cho giải năm nay cụ Lẩu dê đã bắt tay ngay vào luyện tập để có thể bảo vệ thành công ngôi vị quán quân của mình. Nhưng cup VOC tuy làm bằng gang thép Thái Nguyên xác xi tí chút vàng cám mà ai cũng muốn ẵm. Điển hình trong đó là một cái tên rất đầu gấu về offroad, Hải kar.
Hẳn hỏi ai trong làng offroad Việt Nam cái tên Hải kar thì ai cũng biết. Mấy năm nay do tuổi cao mắt kém nên lão này đã nhường sân chơi lại cho các đàn em. Năm 2016, ngồi xem mãi nên ngứa nghề lão lại đăng kí thi. Tuy hoàn thành tốt các bài thi nhưng chẳng giành được giải nào. Năm nay nhẹ nhàng đăng kí ở hạng bán tải Việt Nam lão vẫn hăm he thêm một lần nữa được trở lại bục vinh quang những năm ấy. Phải nói thêm về nhân vật này, lão ấy là một trong những người khởi xướng ra giải Vô Lăng Vàng (VLV) tiền thân của giải đấu VOC sau này. Những năm đó phong độ còn ở đỉnh cao nên năm nào lão cũng có giải.
Thi thố không phải là sân chơi phô bày phong độ hay kỉ niệm, ở đó có sự tính toán về các cú nhấn ga, những pha đánh lái đầy kinh nghiệm. Nên dù cho có bề dày thành tích thì lão cũng khó mà một tay ẵm cúp một tay ẵm…cái gì đó.
Ở trong hạng thi này, năm nay vẫn có sự góp mặt của một bóng hồng là mợ Đỗ Thùy Trâm, mợ Trâm hang ngày vẫn lên Đồng Mô luyện tập và vẫn nuôi hy vọng một lần đánh bại các lão để mang cup về nhà.
25 đội chơi, 50 sự cố gắng và rất nhiều sự hy vọng của các cổ động viên. Ai sẽ là người mang được chiếc cup về nhà. Người đó là ai, cụ mợ dự đoán xem nào?
Có cụ nào nhớ cụ mặc áo vàng trong ảnh không? Em gợi ý nhé, cụ ấy đã cùng đội Hạ Long 1 giành giải nhất ở VOC 2010 hạng thi bán tải cơ bản.
Ngay từ đầu tháng 8, khi BTC VOC công bố điều lệ cho giải năm nay cụ Lẩu dê đã bắt tay ngay vào luyện tập để có thể bảo vệ thành công ngôi vị quán quân của mình. Nhưng cup VOC tuy làm bằng gang thép Thái Nguyên xác xi tí chút vàng cám mà ai cũng muốn ẵm. Điển hình trong đó là một cái tên rất đầu gấu về offroad, Hải kar.
Hẳn hỏi ai trong làng offroad Việt Nam cái tên Hải kar thì ai cũng biết. Mấy năm nay do tuổi cao mắt kém nên lão này đã nhường sân chơi lại cho các đàn em. Năm 2016, ngồi xem mãi nên ngứa nghề lão lại đăng kí thi. Tuy hoàn thành tốt các bài thi nhưng chẳng giành được giải nào. Năm nay nhẹ nhàng đăng kí ở hạng bán tải Việt Nam lão vẫn hăm he thêm một lần nữa được trở lại bục vinh quang những năm ấy. Phải nói thêm về nhân vật này, lão ấy là một trong những người khởi xướng ra giải Vô Lăng Vàng (VLV) tiền thân của giải đấu VOC sau này. Những năm đó phong độ còn ở đỉnh cao nên năm nào lão cũng có giải.
Thi thố không phải là sân chơi phô bày phong độ hay kỉ niệm, ở đó có sự tính toán về các cú nhấn ga, những pha đánh lái đầy kinh nghiệm. Nên dù cho có bề dày thành tích thì lão cũng khó mà một tay ẵm cúp một tay ẵm…cái gì đó.
Ở trong hạng thi này, năm nay vẫn có sự góp mặt của một bóng hồng là mợ Đỗ Thùy Trâm, mợ Trâm hang ngày vẫn lên Đồng Mô luyện tập và vẫn nuôi hy vọng một lần đánh bại các lão để mang cup về nhà.
25 đội chơi, 50 sự cố gắng và rất nhiều sự hy vọng của các cổ động viên. Ai sẽ là người mang được chiếc cup về nhà. Người đó là ai, cụ mợ dự đoán xem nào?
Có cụ nào nhớ cụ mặc áo vàng trong ảnh không? Em gợi ý nhé, cụ ấy đã cùng đội Hạ Long 1 giành giải nhất ở VOC 2010 hạng thi bán tải cơ bản.