Cai Lậy ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Vấn đề là sau khi đi 5b xong cụ sẽ phải xếp hàng ở cầu thanh trì và đoạn từ đường giao pháp vân-đường trên cao đến hết đường rẽ xuống khuất duy tiến. Tính tổng thời gian cũng không nhanh đâu ạ. Hôm qua Em đi về lúc 3h chiều, trên cầu thanh trì hướng về HN không có bất kỳ một sự cố nào mà chỉ có ở làn xe máy có 1 chú bị tai nạn đang cấp cứu nhưng ô tô nào (chạy làn ô tô) đi qua cũng phải giảm tốc độ để hóng khiến cho ùn nặng trên cầu thanh trì. Dân ta độ hóng nó cũng "thấp" quá đáng cơ nên hơi tí mới tắc đường là vì thế.Em chợt nghĩ
Sao các cụ từ Thái bình đi Hà nội không đi theo tuyến Thái bình - đường 10 - Cao tốc 5B mới. Tuyến này xa tuyến qua phủ lý khoảng 30km.
Nhưng:
1. Đoạn từ Phủ lý về Thái bình tương đương đoạn từ đường 5B về Thái bình về độ dài, chất lượng, mức độ đông,và tốc độ nên thời gian 2 đi 2 đoạn này coi như như nhau.
2 Đoạn đường 5B dài hơn đoạn Pháp vân khoảng 30km nhưng 5B chạy đều 120km/h; không bị tắc như pháp vân thì tổng thời gian đi đường 5 sẽ ít hơn. Chi phí về xăng, về tinh thần đoạn 5B không tắc có khi còn ít hơn đoạn pháp vân tắc lòi tỹ
3. Phí đường bộ: chắc 5b đăt hơn. Nhưng em chưa đi 2 tuyến nên không rõ đắt hơn bao nhiêu.
Giờ nó còn không thèm sự cố lề đường nữa mà chuyển thành xe bị sự cố phải chạy chậm rùi cụ nhỉ4h00' chiều hôm 3/12, xe em đi trên cao tốc hướng về HN. Đến cách trạm soát vé gần 20km tự dưng ùn nghiêm trọng, sau gần 15' loay hoay để vượt qua thì đã để lại đằng sau 1 con 45 chỗ và 1 con 30 chỗ dàn hàng ngang, đi với tốc độ 20km/h. Dù giữa 2 xe đó và xe Em không có 1 xe nào nhưng 2 con xe đó vẫn tiếp tục di chuyển với tốc độ đó và để lại 1 hàng dài các xe nối đuôi phía sau.
đúng rồi Cụ ạ. Cho Cụ quay clip luôn nó cũng chả sợ, cứ cãi thế. Tình cờ thế nào mà 2 con cùng bị sự cố 1 lúc và cùng gặp nhau, cùng chạy 1 tốc độ đồng đều thế. Đến cái thằng mới lái xe cũng biết là khi xe bị sự cố phải xử lý ntn mà chúng nó vẫn gân cổ lên cãi được.Giờ nó còn không thèm sự cố lề đường nữa mà chuyển thành xe bị sự cố phải chạy chậm rùi cụ nhỉ
VângVấn đề là sau khi đi 5b xong cụ sẽ phải xếp hàng ở cầu thanh trì và đoạn từ đường giao pháp vân-đường trên cao đến hết đường rẽ xuống khuất duy tiến. Tính tổng thời gian cũng không nhanh đâu ạ. Hôm qua Em đi về lúc 3h chiều, trên cầu thanh trì hướng về HN không có bất kỳ một sự cố nào mà chỉ có ở làn xe máy có 1 chú bị tai nạn đang cấp cứu nhưng ô tô nào (chạy làn ô tô) đi qua cũng phải giảm tốc độ để hóng khiến cho ùn nặng trên cầu thanh trì. Dân ta độ hóng nó cũng "thấp" quá đáng cơ nên hơi tí mới tắc đường là vì thế.
em bây giờ chiều chủ nhật là không dám đi trên đường trên cao sau 4h chiều nữa ạ. Lên đấy rồi nằm yên khỏi có đường xuống luôn, 3-4 làn dàn hàng ngang hết sạch đường.Vâng
Đúng là vao đoạn trong cũng chết.
Nói chung chạy trời không khỏi nắng cụ nhỉ
Cấm đường nhéMiếng pho mat cho không chỉ có trong bẫy chuột
Đường "người ta làm" mà các cụ lại thích đi miễn phí trong lúc nhu cầu tăng cao. Theo em thì giá đi đường các trạm BOT cũng phải tăng giảm theo nhu cầu thị trường. Nên, những ngày như thế, khoảng từ 14h đến 20h, giá nên tăng gấp 10 đi, mất khoảng 1 củ cho cao tốc Ninh Bình - Hà nội, thông thoáng ngay mà