- Biển số
- OF-22
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 7,670
- Động cơ
- 645,432 Mã lực
Kính các bác,
Sau quả đại hội Box Ô tô - Xe Máy của TTVN năm ngoái, em và nhà Nakio sinh lòng hâm mộ sidecar. Cũng chẳng biết bắt đầu từ đâu, sau khi lang thang bia bọt với các đại cao thủ trong cái môn phục chế sidecar này em mới hiểu ra rằng sidecar bi giờ cũng không còn là dễ kiếm nữa. Nó bắt đầu chuyển sang giai đoạn khó kiếm, đồ hiếm rồi.
Lúc đầu, cũng định sắm 1 em dọn dẹp sạch sẽ để chạy, nhưng thật lòng em vẫn khoái tự sắm xe để dọn hơn, thông qua dọn dẹp thì cũng hiểu thêm được nhiều cái hay ho mà những người chạy sidecar nên hiểu về máy móc, phụ tùng thay thế lăng nhăng.
Cuối cùng cũng nhờ lang thang bãi rác mà em nhặt được 1 em sidecar, em này được đích thân nhà Hải Kar chọn cho em (cảm ơn nhà Hải Kar cực nhiều nhiều ). Em này là em M67 loại phổ biến nhất trong các đời sidecar của Liên Xô, em này còn đủ đồ đạc, có số lùi, khung sườn gỉ nhiều chỗ nhưng hoàn toàn có thể khôi phục được. sau đây là ảnh của em nó lúc mới chở từ bãi sắt vụn về xưởng:
Ảnh chụp ngày 24/06/2008
Từ phía trước
Đến phía sau
Từ trên xuống, yên xe rách nát
Đến bên sườn
Đầu xe, còn nguyên tấm chắn gió phía trước của XXX phường
Mất nắp bình xăng, công tơ mét vỡ
Ngang thân xe, máy móc còn lành lặn đầy đủ
Đồ đạc gỉ ngoèn, ko biết có làm lại được ko ?
Nói chung nhìn cực nản
Đáy thuyền mục nát, chỗ để chân còn thủng luôn
Thuyền nhìn bên ngoài có vẻ lành lặn, còn nguyên logo của xxx trên thuyền
Em sẽ update bài này thường xuyên để các bác theo dõi. Tình trạng hiện giờ là em nó gần xong rồi. Mai em sẽ post tiếp
Em mới làm cái video update tình trạng của em nó sau 14 năm. Mời các cụ ngắm
Sau quả đại hội Box Ô tô - Xe Máy của TTVN năm ngoái, em và nhà Nakio sinh lòng hâm mộ sidecar. Cũng chẳng biết bắt đầu từ đâu, sau khi lang thang bia bọt với các đại cao thủ trong cái môn phục chế sidecar này em mới hiểu ra rằng sidecar bi giờ cũng không còn là dễ kiếm nữa. Nó bắt đầu chuyển sang giai đoạn khó kiếm, đồ hiếm rồi.
Lúc đầu, cũng định sắm 1 em dọn dẹp sạch sẽ để chạy, nhưng thật lòng em vẫn khoái tự sắm xe để dọn hơn, thông qua dọn dẹp thì cũng hiểu thêm được nhiều cái hay ho mà những người chạy sidecar nên hiểu về máy móc, phụ tùng thay thế lăng nhăng.
Cuối cùng cũng nhờ lang thang bãi rác mà em nhặt được 1 em sidecar, em này được đích thân nhà Hải Kar chọn cho em (cảm ơn nhà Hải Kar cực nhiều nhiều ). Em này là em M67 loại phổ biến nhất trong các đời sidecar của Liên Xô, em này còn đủ đồ đạc, có số lùi, khung sườn gỉ nhiều chỗ nhưng hoàn toàn có thể khôi phục được. sau đây là ảnh của em nó lúc mới chở từ bãi sắt vụn về xưởng:
Ảnh chụp ngày 24/06/2008
Từ phía trước
Đến phía sau
Từ trên xuống, yên xe rách nát
Đến bên sườn
Đầu xe, còn nguyên tấm chắn gió phía trước của XXX phường
Mất nắp bình xăng, công tơ mét vỡ
Ngang thân xe, máy móc còn lành lặn đầy đủ
Đồ đạc gỉ ngoèn, ko biết có làm lại được ko ?
Nói chung nhìn cực nản
Đáy thuyền mục nát, chỗ để chân còn thủng luôn
Thuyền nhìn bên ngoài có vẻ lành lặn, còn nguyên logo của xxx trên thuyền
Em sẽ update bài này thường xuyên để các bác theo dõi. Tình trạng hiện giờ là em nó gần xong rồi. Mai em sẽ post tiếp
Em mới làm cái video update tình trạng của em nó sau 14 năm. Mời các cụ ngắm
Chỉnh sửa cuối: