Dạ minh khai e biết từ hồi chưa đi học giờ đang về đầu năm như vậy là 40 hơn cụ ạThông thường từ khi vẽ qui hoạch đến khi làm đường ít nhất là 20 năm. Cá biệt 30 năm.
Đường Láng này có lẽ sắp 30 năm rồi.
Dạ minh khai e biết từ hồi chưa đi học giờ đang về đầu năm như vậy là 40 hơn cụ ạThông thường từ khi vẽ qui hoạch đến khi làm đường ít nhất là 20 năm. Cá biệt 30 năm.
Đường Láng này có lẽ sắp 30 năm rồi.
Chuẩn này! Và làm nốt đoạn nối thông Dương Đình Nghệ với Nguyễn Văn Huyên kéo dài nữaDự án nó lấy đất bên Nhà dân có từ lâu rồi bác, từ cái thời còn Húng Láng.
Mỗi tội chưa có tiền.
Tôi thì đang chờ các bên nó mở rộng cái Ngõ 381 thông sang Thành Thái + Duy Tân (qua cổng chính công viên Cầu Giấy), thì ốp phờ trong đó đỡ khổ.
Bao nhiêu cụ trong này đồng ý với ý tưởng cống hóa sông Tô Lịch đoạn đường Láng này để có đường nhỉ? Em tò mò muốn biết, bản thân em thấy đấy là 1 ý tưởng hợp lý, bao nhiêu cụ suy nghĩ như em?Em nghĩ là trước sau cũng sẽ cống hóa sông Tô Lịch để mở rộng đường thôi
Đường Đê La Thành em nghe phong thanh cũng phải hơn 20 năm rồi ấy!Thông thường từ khi vẽ qui hoạch đến khi làm đường ít nhất là 20 năm. Cá biệt 30 năm.
Đường Láng này có lẽ sắp 30 năm rồi.
Em cũng thấy có thông tin có doanh nghiệp muốn làm sạch sông tô lịch, không biết thật hay chỉ làm màu thôi các cụ nhỉ? https://vietnambiz.vn/cai-tao-song-to-lich-thanh-song-thames-can-nhin-lai-nhung-bai-hoc-nhan-tien-117164.htmĐể vậy cho cụ nào hoài cổ làm thơ
Có tiền thì làm được giống như Nhiêu Lộc - Thị Nghè ở TPHCM, phải xây tuyến ống thu gom nước thải riêng, nạo vét, tìm nguồn nước chảy vào... Chỉ sợ chúng nó bôi ra thì Hà Nội lại tắc đường vỡ nợ vì sông Tô rất dài và việc xây các tuyến ống thu gom sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đường xá.Em cũng thấy có thông tin có doanh nghiệp muốn làm sạch sông tô lịch, không biết thật hay chỉ làm màu thôi các cụ nhỉ? https://vietnambiz.vn/cai-tao-song-to-lich-thanh-song-thames-can-nhin-lai-nhung-bai-hoc-nhan-tien-117164.htm
Chỗ đó thêm đc 1 làn xe nữa thôi. Lấp cống hợp nhất Nguyễn Khang và Láng thành đại lộ Nguyễn LángKhả năng hạ hàng xà cừ em nghĩ cao hơn
Em tưởng là đại lộ Tô LịchChỗ đó thêm đc 1 làn xe nữa thôi. Lấp cống hợp nhất Nguyễn Khang và Láng thành đại lộ Nguyễn Láng
quy hoạch từ trước rồi mà cụ,dẫy nhà mặt đường đấy có cho xây đâu.Chỉ tội có tiền để làm hay ko thôi.Đường Láng vừa được mở rộng bằng việc xén vỉa hè gần phía bờ sông, tưởng thế là xong rồi, nhưng gần đây em thấy có thêm thông tin vỉa hè là cuối năm nay lấy thêm 12m - 15m ở phía bên nhà dân. Các cụ nào thạo tin cho em biết cụ thể với!
Sông Tô Lịch gắn nhiều sự kiện lịch sử. Cống hóa là nó biến mất trên bản đồ luôn. Chắc chính quyền khó ra quyết định việc này được.Bao nhiêu cụ trong này đồng ý với ý tưởng cống hóa sông Tô Lịch đoạn đường Láng này để có đường nhỉ? Em tò mò muốn biết, bản thân em thấy đấy là 1 ý tưởng hợp lý, bao nhiêu cụ suy nghĩ như em?
giữ lại, mở thêm 2 làn nữa bên phía nhà dân, trồng thêm hàng xà cừ nữa bên đó, lại thơ mộng như ngày nàoCác cụ nhầm rồi, em dự là sẽ làm thịt hàng cây xà cừ để mở rộng đường. Làm như vậy đỡ tốn chi phí giải phòng mặt bằng.
Cụ nhầm nhé. Thằng qui hoạch nhưng phải là Bác nông dân cụ nhé.Nếu tin cụ là đúng thì mừng qua, giá đường láng này tầm 8 làn xe thì đẹp, hphân làn kẻ vạch đàng hoàng thì bộ mặt đô thị mới sáng sủa lên đc, chứ giờ mấy cái đường trục chính xuyên tâm ở Hà nội vẫn lôm côm lắm, âu cũng do trình độ, nhận thức, cách nhìn nhận vấn đề của mấy thằng quy hoạch quản lý thủ đô như mấy thằng nông dân.