[Funland] Dự án Louis City

no1home

Xe hơi
Biển số
OF-572151
Ngày cấp bằng
3/6/18
Số km
181
Động cơ
145,110 Mã lực
Tuổi
37
Mua nhà mà ko hợp cũng như động thổ động đất lấy cmn mạng lúc éo nào ko biết :))
 

no1home

Xe hơi
Biển số
OF-572151
Ngày cấp bằng
3/6/18
Số km
181
Động cơ
145,110 Mã lực
Tuổi
37
trước e ở mỗ lao hà đông lên mạng thấy đất tây mỗ đại mỗ rẻ vãi đạn...e cứ tưởng nó ở vùng quê nào
E nghĩ ma ở đâu cũng co nhing quan trong ở đó có làm sao ko thôi :))
.đi đường ngang qua thôi cũng bị lấy mạng thì ở ko bít thế nào @@
 
Chỉnh sửa cuối:

daugau_2610

Xe tải
Biển số
OF-180036
Ngày cấp bằng
5/2/13
Số km
423
Động cơ
341,860 Mã lực
E nghĩ ma ở đâu cũng co nhing quan trong ở đó có làm sao ko thôi :))
.đi đường ngang qua thôi cũng bị lấy mạng thì ở ko bít thế nào @@
thế đất thấp thì lụt...mà đất cao thì mồ mả cụ ơi..k tránh được...ma thì e chưa thấy nhưng a trai e bị ma nhập cứ điên điên khùng khùng vài hôm thì e thấy rồi :)
 

no1home

Xe hơi
Biển số
OF-572151
Ngày cấp bằng
3/6/18
Số km
181
Động cơ
145,110 Mã lực
Tuổi
37
Pháp qua thắng dễ quá :))
Làm e bị phạt mấy cốc bia heheeeee
 

toisethang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-394365
Ngày cấp bằng
29/11/15
Số km
276
Động cơ
237,690 Mã lực
Tuổi
37
ở đây có sổ rồi hả các cụ
Gia đình tôi cần bán nhanh căn nhà liền kề Louis 9 khu đô thị Louis City. Nhà đã xây thô 5 tầng và hoàn thiện mặt ngoài rất đẹp. Đã có sổ đỏ. Mặt tiền 6m. Mặt đường 21.5m. Vị trí rất đẹp cho việc kinh doanh buôn bán. Dân sống rất văn minh. An ninh rất tốt. Giấy tờ pháp lí (sổ đỏ), thủ tục nhanh gọn.
https://batdongsan.com.vn/ban-nha-biet-thu-lien-ke-duong-to-huu-phuong-dai-mo-prj-louis-city/chinh-chu-can-9-mat-21-5m2-gia-9-5-ty-pr16793966
 

samvn2015

Xe máy
Biển số
OF-562345
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
63
Động cơ
149,930 Mã lực
Một báo lá cải chuyên viết láo với 2 lỗi vi phạm là "thông tin sai sự thật" và "gây mất đoàn kết dân tộc" đã bị treo bút

Theo ictnews.vn

Đình bản 3 tháng, xử phạt 220 triệu đồng đối với báo Tuổi trẻ Online

Báo Tuổi trẻ Online bị phạt tiền 220 triệu đồng, buộc phải cải chính, xin lỗi đối với các thông tin đã đăng tải và bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động 3 tháng.

http://ictnews.vn/thoi-su/dinh-ban-3-thang-xu-phat-220-trieu-dong-doi-voi-bao-tuoi-tre-online-169867.ict
 
Chỉnh sửa cuối:

no1home

Xe hơi
Biển số
OF-572151
Ngày cấp bằng
3/6/18
Số km
181
Động cơ
145,110 Mã lực
Tuổi
37

samvn2015

Xe máy
Biển số
OF-562345
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
63
Động cơ
149,930 Mã lực
cứ đấu giá như thế này có phải hơn bt ko
https://nhadautu.vn/ha-noi-du-kien-dau-gia-quyen-su-dung-dat-1767-du-an-thu-535-nghin-ty-d11576.html
677,36ha ==> 53.537 tỷ đồng. == 2 tỉ đô la
còn bt 700 ha đc khoảng 30 km đường cũng tầm 2 tỉ đô la :)) ==> éo biết chảy vào túi thằng éo nào
https://nhadautu.vn/thanh-tra-2-du-an-bt-o-bac-ninh-d11607.html
Như nhau cả thôi cụ ạ, vấn đề ở đây là không có quỹ đất sạch gồm :
1. Đất không có sẵn hạ tầng giao thông, mà ko có sẵn hạ tầng giao thông thì giá nó chỉ là đấu giá đất ruộng thôi đừng nghĩ sẽ thu được mấy trăm mấy nghìn tỷ tiền đất đấu giá, ví dụ điển hình là vụ FLC thắng giá lô đất DM1 giá 860 tỷ có 2 mặt LQD đối diện đường louis city và mặt đường 70 đấy. Chủ đầu tư tuyên bố khi nào có hạ tầng giao thông thì nộp tiền đấu giá đất, vậy lấy tiền đâu ra mà làm đường,..., không ai mua đất ruộng với giá đất đô thị cả.
2. Quỹ đất sạch không phải giải tỏa đền bù, tiền đền bù trong các dự án bds mới gọi là lớn, mà nhà nước chắc chắn sẽ không có ngân sách đền bù cho dân phải trông chờ vào cdt trúng thầu, chủ đầu tư lại kê khai tiền đền bù giải tỏa cao vống lên rồi trừ vào giá trị trúng thầu thì cũng thế thôi.

Bài toán con gà quả trứng cái nào có trước mà thôi. Một đất nước quốc khố rỗng tuếch thì không làm dự án xã hội hóa thì dự án cứ ngâm ở đấy 20-30 năm mới xong 1 dự án là cái chắc. Xã hội hóa để tư nhân làm thì chắc rút ngắn xuống còn 7-15 năm. Các dự án nhà nước làm cái nào chẳng đội vốn gấp hai ba lần, thời gian thực hiện đưa vào sử dụng thì ca bài bao giờ cho đến sang năm. Lý do đội vốn thì nào trượt giá, nào làm phát, nào là dân ko chấp nhận tiền đền bù, VN chúng ta rất dân chủ...nửa vời nên nhà nước làm cái gì cũng lâu và cực chậm. Đúng như chuyên gia kinh tế bà Phạm Chi Lan đã phát biểu, VN là 1 quốc gia cố tình không chịu phát triển.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-575144
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
224
Động cơ
143,740 Mã lực
Tuổi
57

mphamtuan

Xe máy
Biển số
OF-372931
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
60
Động cơ
250,000 Mã lực
Các cụ đánh Lã Vọng từ báo chí đến tận thread này;) bạn em mới nhận đền cọc của môi giới vì môi giới không bán được cho bạn em căn mặt LQĐ đấy ạ.
 

ditimcongly

Xe tải
Biển số
OF-573299
Ngày cấp bằng
9/6/18
Số km
225
Động cơ
144,802 Mã lực
Tuổi
27
Hom nay em vào hỏi sale bảo dạo này khan hàng, cnf 2 căn thôi
 
Biển số
OF-575144
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
224
Động cơ
143,740 Mã lực
Tuổi
57
Hom nay em vào hỏi sale bảo dạo này khan hàng, cnf 2 căn thôi
Chắc là hàng chủ đầu tư hả cụ, nó còn 2 căn bị vát với chéo góc diện tích lớn, bán 2 năm có đc đâu



Những câu chuyện mà tôi sắp kể ra đây có nhiều chi tiết được ghi rành rành trong sổ sách của CSGT và cũng nhiều chi tiết được kể lại từ sự chứng kiến của người dân.

Những sự trùng hợp kỳ lạ về những cung đường chết chóc ấy dù tôi đã cố gắng tìm kiếm thông tin, hỏi han nhiều người nhưng vẫn không sao lý giải được thỏa đáng.

Từ những vụ tai nạn hy hữu

Trời nhập nhoạng tối, gió hun hút thổi trên con đường ngoằn ngoèo rậm rạp bóng cây. Anh Tuyến – người lái xe ôm ở đầu đường Quốc lộ 70, đoạn qua xã Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội xốc lại cổ áo, chuẩn bị ra về.
Từ bên kia đường, có người phụ nữ trạc 30 tuổi, bụng bầu vượt mặt hớt hải gọi: “Anh ơi, chở giúp tôi xuống Hoài Đức với”. Anh Tuyến ngoảnh lại, nhìn trời đất, lòng thầm nhủ: “Giờ này về Hoài Đức mà qua miếu Đường Vòng là ớn lắm đây”. Anh ngần ngại định chối từ nhưng rồi tặc lưỡi: “Mình sống lương thiện thì sợ gì ma mãnh, cố nốt chuyến này rồi về nghỉ”.

Miếu Đường Vòng với vô vàn câu chuyện rùng rợn.

Anh Tuyến giữ ga, điều khiển xe chạy thật chậm trên con đường hun hút gió. Miếu Đường Vòng mờ hiện ra trước mặt. Bỗng nhiên có một cơn gió quẩn, lốc bụi vào mặt anh. Anh Tuyến loạng choạng đạp phanh nhưng cần phanh cứng đơ. Anh đứng cả người trên xe, hối hả nhấn phanh nhưng vẫn không có tác dụng gì. Chiếc xe như bị ai đó nhấc bổng lên rồi hất văng ra vạt cỏ. Cả anh và người khách đằng sau bị quật mạnh xuống đất.

Người phụ nữ mang bầu lăn lốc trên nền ruộng khô. Nhưng một sự may mắn thần kỳ đã xảy ra. Cú ngã quăng người mạnh như thế nhưng người khách không hề hấn gì, anh Tuyến không bị làm sao, chiếc xe cũng chỉ bị xây xước nhẹ. Anh Tuyến lồm cồm bò dậy, mặt tái dại, miệng lắp bắp: “Thánh thần trong miếu lại trêu ghẹo tôi rồi”.

Cần có nhiều hơn nữa những cảnh báo này.
Đó là một trong rất nhiều những vụ tai nạn kỳ lạ xảy ra tại khúc đường qua ngôi miếu hoang mà người dân địa phương gọi là miếu Đường Vòng nổi tiếng linh thiêng.
Trung úy Nguyễn Văn Sơn, Cảnh sát Giao thông, Công an huyện Từ Liêm đã có một thời gian làm nhiệm vụ điều khiển giao thông trên đoạn đường qua khu vực miếu Đường Vòng đã vài lần chứng kiến những vụ tai nạn thương tâm khi đang làm nhiệm vụ ở đây. Trung úy Sơn khẳng định: “Những vụ tai nạn thường xuyên xảy ra trên cung đường này hoàn toàn có thể lý giải được. Mặt đường nhỏ, vòng cua hình chữ S, chỉ cần không chú ý giảm tốc độ là có thể xảy ra. Bên cạnh đó, tại những khúc cua gấp không đặt gương cầu, chỉ cần hai xe có trọng tải lớn đi qua là có thể chiếm hết mặt đường, rất khó tránh nhau nên hay xảy ra tai nạn. Không hề có những tai nạn bất thường nào xảy ra ở khu vực này”.

Từ những hiện tượng thực tế cộng thêm nhiều lời đồn thổi trong dân gian, những câu chuyện hư hư, thực thực về ngôi miếu hoang này được thêu dệt làm dựng tóc gáy bất cứ ai đã từng nghe.

Truyền kỳ miếu hoang

Câu chuyện kể lại của ông Nguyễn Văn Xuyền, 70 tuổi, bán nước cạnh miếu Đường Vòng đã mấy chục năm nay làm ai nghe cũng nổi da gà. Chính ông là người đã từng chứng kiến không biết bao nhiêu vụ tại nạn tại cung đường này.
Ông Xuyền kể: “Tôi cũng không biết, chỉ nghe các cụ cao tuổi trong làng kể lại rằng, bãi đất chỗ miếu Đường Vòng trước kia là nơi quy tập, chôn cất những nạn nhân chết đói năm 1945. Xác người chất thành đống, không rõ quê hương bản xứ”.

Theo lời ông Xuyền, trong những xác người được đem chôn cất ở đây, nhiều người khi đó vẫn còn sống, có nghĩa là họ bị chết oan. Họ được chôn trần, không áo quan, không khâm liệm gì cả.

Ngày trước, cạnh khu vực miếu Đường Vòng có một đầm lớn, rất nhiều tôm cá. Thời thanh niên, ông Xuyền hay ra đây thả lưới bắt cá hàng đêm. Ông kể: “Đã không biết bao nhiêu lần tôi bị “ma trêu”, dựng giường, hay lấy cắp mất chài lưới.

Có lần, vào lúc nửa đêm, qua ánh trăng mờ ảo, chính ông đã thấp thoáng trông thấy một toán người nằm ngổn ngang cạnh mép đầm, miệng rên rỉ: “Ông ơi, cho tôi ăn đi, tôi đói lắm”. Tưởng có người gặp nạn, ông Xuyền đốt đèn kỳ rồi chạy lại phía đó. Ông soi đèn tìm mỏi mắt nhưng không thấy bóng dáng một ai, chỉ toàn đám cỏ lau lách vượt quá đầu người.

Nhiều đêm sau nữa, mỗi lần đi đánh cá khuya, ông thường trông thấy những bóng người và những tiếng rên rỉ như thế. Ông hãi quá, đốt hương, cúng lễ mặn thì những đêm sau bóng người và tiếng rên rỉ tự nhiên biến mất”.

Nhiều người khẳng định, những vong hồn chết đường, chết chợ không người thân thích hương khói thường rất linh thiêng. Ở miếu Đường Vòng, có quá nhiều vong hồn như thế nên sự linh thiêng ấy càng rõ rệt.

Người dân mỗi lần đi qua đều lẳng lặng, tự nguyện vứt xuống đó một viên gạch. Cánh lái xe chở vật liệu xây dựng nghe kể chuyện cũng “ớn” nên mỗi lần đi qua xúc xuống đó dăm ba xẻng cát, có khi là cả một bao xi măng. Lâu dần, chỗ gạch cát đó chất thành đống, người dân tự bảo nhau cất ngay tại đó một ngôi miếu nhỏ để tiện việc thờ cúng hương khói.

Từ đó, những bóng người bí hiểm không còn thấy xuất hiện nữa, thế nhưng những vụ tai nạn giao thông thì vẫn thường xuyên xảy ra.

http://afamily.vn/rung-ron-mieu-hoang-va-nhung-cung-duong-chet-choc-2011061211598859.chn
 
Chỉnh sửa cuối:

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
5,088
Động cơ
239,981 Mã lực
Tuổi
44
Haha, thread h chuyển sang kể chuyện đêm khuya :D
 

bds556

Xe đạp
Biển số
OF-578073
Ngày cấp bằng
8/7/18
Số km
16
Động cơ
139,960 Mã lực
Tuổi
69
Chắc là hàng chủ đầu tư hả cụ, nó còn 2 căn bị vát với chéo góc diện tích lớn, bán 2 năm có đc đâu



Những câu chuyện mà tôi sắp kể ra đây có nhiều chi tiết được ghi rành rành trong sổ sách của CSGT và cũng nhiều chi tiết được kể lại từ sự chứng kiến của người dân.

Những sự trùng hợp kỳ lạ về những cung đường chết chóc ấy dù tôi đã cố gắng tìm kiếm thông tin, hỏi han nhiều người nhưng vẫn không sao lý giải được thỏa đáng.

Từ những vụ tai nạn hy hữu

Trời nhập nhoạng tối, gió hun hút thổi trên con đường ngoằn ngoèo rậm rạp bóng cây. Anh Tuyến – người lái xe ôm ở đầu đường Quốc lộ 70, đoạn qua xã Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội xốc lại cổ áo, chuẩn bị ra về.
Từ bên kia đường, có người phụ nữ trạc 30 tuổi, bụng bầu vượt mặt hớt hải gọi: “Anh ơi, chở giúp tôi xuống Hoài Đức với”. Anh Tuyến ngoảnh lại, nhìn trời đất, lòng thầm nhủ: “Giờ này về Hoài Đức mà qua miếu Đường Vòng là ớn lắm đây”. Anh ngần ngại định chối từ nhưng rồi tặc lưỡi: “Mình sống lương thiện thì sợ gì ma mãnh, cố nốt chuyến này rồi về nghỉ”.

Miếu Đường Vòng với vô vàn câu chuyện rùng rợn.

Anh Tuyến giữ ga, điều khiển xe chạy thật chậm trên con đường hun hút gió. Miếu Đường Vòng mờ hiện ra trước mặt. Bỗng nhiên có một cơn gió quẩn, lốc bụi vào mặt anh. Anh Tuyến loạng choạng đạp phanh nhưng cần phanh cứng đơ. Anh đứng cả người trên xe, hối hả nhấn phanh nhưng vẫn không có tác dụng gì. Chiếc xe như bị ai đó nhấc bổng lên rồi hất văng ra vạt cỏ. Cả anh và người khách đằng sau bị quật mạnh xuống đất.

Người phụ nữ mang bầu lăn lốc trên nền ruộng khô. Nhưng một sự may mắn thần kỳ đã xảy ra. Cú ngã quăng người mạnh như thế nhưng người khách không hề hấn gì, anh Tuyến không bị làm sao, chiếc xe cũng chỉ bị xây xước nhẹ. Anh Tuyến lồm cồm bò dậy, mặt tái dại, miệng lắp bắp: “Thánh thần trong miếu lại trêu ghẹo tôi rồi”.

Cần có nhiều hơn nữa những cảnh báo này.
Đó là một trong rất nhiều những vụ tai nạn kỳ lạ xảy ra tại khúc đường qua ngôi miếu hoang mà người dân địa phương gọi là miếu Đường Vòng nổi tiếng linh thiêng.
Trung úy Nguyễn Văn Sơn, Cảnh sát Giao thông, Công an huyện Từ Liêm đã có một thời gian làm nhiệm vụ điều khiển giao thông trên đoạn đường qua khu vực miếu Đường Vòng đã vài lần chứng kiến những vụ tai nạn thương tâm khi đang làm nhiệm vụ ở đây. Trung úy Sơn khẳng định: “Những vụ tai nạn thường xuyên xảy ra trên cung đường này hoàn toàn có thể lý giải được. Mặt đường nhỏ, vòng cua hình chữ S, chỉ cần không chú ý giảm tốc độ là có thể xảy ra. Bên cạnh đó, tại những khúc cua gấp không đặt gương cầu, chỉ cần hai xe có trọng tải lớn đi qua là có thể chiếm hết mặt đường, rất khó tránh nhau nên hay xảy ra tai nạn. Không hề có những tai nạn bất thường nào xảy ra ở khu vực này”.

Từ những hiện tượng thực tế cộng thêm nhiều lời đồn thổi trong dân gian, những câu chuyện hư hư, thực thực về ngôi miếu hoang này được thêu dệt làm dựng tóc gáy bất cứ ai đã từng nghe.

Truyền kỳ miếu hoang

Câu chuyện kể lại của ông Nguyễn Văn Xuyền, 70 tuổi, bán nước cạnh miếu Đường Vòng đã mấy chục năm nay làm ai nghe cũng nổi da gà. Chính ông là người đã từng chứng kiến không biết bao nhiêu vụ tại nạn tại cung đường này.
Ông Xuyền kể: “Tôi cũng không biết, chỉ nghe các cụ cao tuổi trong làng kể lại rằng, bãi đất chỗ miếu Đường Vòng trước kia là nơi quy tập, chôn cất những nạn nhân chết đói năm 1945. Xác người chất thành đống, không rõ quê hương bản xứ”.

Theo lời ông Xuyền, trong những xác người được đem chôn cất ở đây, nhiều người khi đó vẫn còn sống, có nghĩa là họ bị chết oan. Họ được chôn trần, không áo quan, không khâm liệm gì cả.

Ngày trước, cạnh khu vực miếu Đường Vòng có một đầm lớn, rất nhiều tôm cá. Thời thanh niên, ông Xuyền hay ra đây thả lưới bắt cá hàng đêm. Ông kể: “Đã không biết bao nhiêu lần tôi bị “ma trêu”, dựng giường, hay lấy cắp mất chài lưới.

Có lần, vào lúc nửa đêm, qua ánh trăng mờ ảo, chính ông đã thấp thoáng trông thấy một toán người nằm ngổn ngang cạnh mép đầm, miệng rên rỉ: “Ông ơi, cho tôi ăn đi, tôi đói lắm”. Tưởng có người gặp nạn, ông Xuyền đốt đèn kỳ rồi chạy lại phía đó. Ông soi đèn tìm mỏi mắt nhưng không thấy bóng dáng một ai, chỉ toàn đám cỏ lau lách vượt quá đầu người.

Nhiều đêm sau nữa, mỗi lần đi đánh cá khuya, ông thường trông thấy những bóng người và những tiếng rên rỉ như thế. Ông hãi quá, đốt hương, cúng lễ mặn thì những đêm sau bóng người và tiếng rên rỉ tự nhiên biến mất”.

Nhiều người khẳng định, những vong hồn chết đường, chết chợ không người thân thích hương khói thường rất linh thiêng. Ở miếu Đường Vòng, có quá nhiều vong hồn như thế nên sự linh thiêng ấy càng rõ rệt.

Người dân mỗi lần đi qua đều lẳng lặng, tự nguyện vứt xuống đó một viên gạch. Cánh lái xe chở vật liệu xây dựng nghe kể chuyện cũng “ớn” nên mỗi lần đi qua xúc xuống đó dăm ba xẻng cát, có khi là cả một bao xi măng. Lâu dần, chỗ gạch cát đó chất thành đống, người dân tự bảo nhau cất ngay tại đó một ngôi miếu nhỏ để tiện việc thờ cúng hương khói.

Từ đó, những bóng người bí hiểm không còn thấy xuất hiện nữa, thế nhưng những vụ tai nạn giao thông thì vẫn thường xuyên xảy ra.

http://afamily.vn/rung-ron-mieu-hoang-va-nhung-cung-duong-chet-choc-2011061211598859.chn
Ba cái báo này thì 500k/ bài :D
 
Biển số
OF-575144
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
224
Động cơ
143,740 Mã lực
Tuổi
57
Ba cái báo này thì 500k/ bài :D
bài báo đấy viết 7 năm rồi cụ ạ, lúc đấy chắc a vọng còn ko biết sau này sẽ xây louis city ở đây
mà với lại người ta chỉ trả tiền viết báo để lăng xê khu đô thị thôi, e chả thấy ai rảnh rỗi để thuê viết bài dìm hàng cả =))

 
Biển số
OF-402382
Ngày cấp bằng
23/1/16
Số km
177
Động cơ
231,139 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Kiot4, Phố Vạn Phúc - Hà Đông
Website
dennhatnam.com
bài báo đấy viết 7 năm rồi cụ ạ, lúc đấy chắc a vọng còn ko biết sau này sẽ xây louis city ở đây
mà với lại người ta chỉ trả tiền viết báo để lăng xê khu đô thị thôi, e chả thấy ai rảnh rỗi để thuê viết bài dìm hàng cả =))

em ở Cổng làng Vạn Phúc, cách đó 1 đoạn. em cũng hay đi giao hàng cho khách qua đoạn này nhưng có thấy hiện tượng gì đâu, đường cua cũng ko gấp, sống 2 năm chưa thấy tai nạn ở đó các cụ ạ
 
Biển số
OF-575144
Ngày cấp bằng
21/6/18
Số km
224
Động cơ
143,740 Mã lực
Tuổi
57
em ở Cổng làng Vạn Phúc, cách đó 1 đoạn. em cũng hay đi giao hàng cho khách qua đoạn này nhưng có thấy hiện tượng gì đâu, đường cua cũng ko gấp, sống 2 năm chưa thấy tai nạn ở đó các cụ ạ
mới có 2 năm mà cụ đã dám kết luận , cụ có phải dân thổ ở đại mỗ k, chả nhẽ báo nó bịa chuyện chắc
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top