- Biển số
- OF-803903
- Ngày cấp bằng
- 11/2/22
- Số km
- 4,036
- Động cơ
- -100,687 Mã lực
Nhánh cho dân nhờ
2025 đó cụ, chắc năm nay triển khai luônNhánh cho dân nhờ
Làm gì có chủ tịt để quyết2025 đó cụ, chắc năm nay triển khai luôn
Dân trọn đấy cụ, để các quan thì chắc cái kiến trúc Đông Dương nhìn phát tởmĐẹp hơn cái thiết kế nhìn như Khải hoàn môn.
Ngã năm cây xăng Trần Hưng Đạo, chạy qua cổng viện 108 cụ agCầu này dự kiến lên chỗ nào vậy cụ
Ghép thớt nhanh quá cụ ạNgã năm cây xăng Trần Hưng Đạo, chạy qua cổng viện 108 cụ ag
Nhìn cũng đc. Ko rõ có ăn với cảnh quan thực tế ko.
Để cho Vin với Sun làm cho nhanh.
2 cụ chốt luôn. Chỉ để cho xe điện vinfast điNhìn ban đêm cứ nhang nhác logo Vinfast
Anh V với anh Lam phải bước qua xác anh Minh Him Lam mới sờ được vào cụ nhé.Nhìn cũng đc. Ko rõ có ăn với cảnh quan thực tế ko.
Để cho Vin với Sun làm cho nhanh.
Mỗi 8.700 tỷ thôi à bác?UBND TP Hà Nội chính thức chốt pn 12 đạt giải nhất thiết kế cầu Trần Hưng Đạo vừa qua. Hà Nội chọn phương án cầu Trần Hưng Đạo với kết cấu vòm, hai đường cong tiếp xúc nhau, lặp lại 6 nhịp, tạo biểu tượng về không gian và thời gian, cầu chính dài 900 m, gồm 6 nhịp, tổng chiều dài cầu và đường dẫn hai đầu khoảng 5,5 km, qua các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Long Biên. Đơn vị thiết kế từng giải thích, phương án kiến trúc cầu lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa Hà Nội cổ kính và Hà Nội hiện đại hai bên bờ sông Hồng thông qua hình ảnh những làn sóng uốn lượn trên vòm cầu, tạo nên những vòng kết nối vô tận cầu gồm hai chiều, mỗi chiều hai làn xe cơ giới và một làn xe hỗn hợp. Ngoài ra, các khoảng không được tận dụng bố trí làn xe đạp tại vị trí sát vành vòm. Phần đường dành cho người đi bộ nằm ngoài vành vòm đầu cầu có đường lên xuống cho người đi bộ. Trụ cầu có các đài vọng cảnh phục vụ nhu cầu ngắm cảnh của người dân và tạo điểm nhấn kết cấu. Hai đầu cầu có công viên phục vụ người dân vui chơi, giải trí.
Dự kiến công trình được thực hiện trong hơn 3 năm, hoàn thành vào quý II/2025. Tổng mức đầu tư sơ khoảng 8.700 tỷ đồng