DỰ ÁN ALPINE SINISTER SIX
http://www.alpine-usa.com/en/fun/P-Lot/Corp-Vehicles/06-Sinster6/
Những tháng mùa đông luôn mang đến cùng nó những sự kiện quen thuộc - những kỳ nghỉ, Consumer Electronics Show (CES), và dĩ nhiên là cả sự ra mắt chiếc xe demo mới nhất của Alpine. Câu hỏi mà Steve Brown và Gary Bell của đội Nghiên cứu và phát triển Ứng dụng của Alpine (Alpine Application R&D) thường gặp nhất ở các trung tâm CES là xung quanh việc chúng tôi làm thế nào để dẫn đầu trong năm tới. Câu trả lời của chúng tôi thường là một nụ cười bởi chúng tôi biết rằng kế hoạch tối mật của chúng tôi đã được triển khai cho chiếc xe Alpine gây sửng sốt tiếp theo. Năm nay, đội R&D bắt tay vào dự án tham vọng nhất của chúng tôi từ trước đến nay - chiếc BMW Sinister Six. Dựa trên chiếc BMW 645 convertible, chiếc xe này được thay đổi nhiều đến mức nó hầu như không có gì tương đồng với chiếc xe nguyên bản nữa. Toàn bộ nội thất và ngoại thất của chiếc xe hoàn toàn được chế tạo riêng trong nhà máy nghiên cứu và phát triển của Alpine trong hơn 5 tháng trời, và cho đến nay đây là dự án tham vọng và thử thách nhất từng được thực hiện bởi đôi Nghiên cứu và phát triển của Alpine.
Gary Bell (trái) và Steve Brown.
Anh vào xe bằng cách nào? Đó thường là câu hỏi đầu tiên của một người khi anh ta nhìn một chiếc xe Alpine demo. Đây luôn là điều thú vị của chiếc xe, bởi nó liên quan đến việc bấm một nút điều khiển một số bộ phận động của xe, giúp cho người khách may mắn vào được trong xe với cảm nhận đầy đủ nhất. Chiếc Sinister Six sử dụng một hệ thống mô tơ cực kỳ độc đáo để người lái vào được trong xe - nóc xe lùi về phía sau, và toàn bộ tổ hợp ghế ngồi quay 90 độ. Để các bộ phận này hoạt động được, sàn xe được cắt bớt và hạ thấp để phù hợp với cơ cấu quay. Một đĩa nhôm 1/2 được cắt hình tròn và được gắn vào cơ cấu quay để tạo thành chân đế của ghế ngồi. Sợi thủy tinh, MDF và nhựa ABS được sử dụng để chế tạo phần còn lại của ghế ngồi, tạo dáng nuột cho phù hợp với toàn bộ nội thất của xe.
Hệ thống loa sub là một điểm độc đáo khác của chiếc Sinister Six, bởi thực tế là các loa này được lắp bên ngoài xe. Vì đây là một chiếc xe không có nóc nên làm sao để loa sub kéo một cách hiệu quả là rất khó. Việc gắn loa sắp vào sàn xe giải quyết được vấn đề này, và việc gắn các ported enclosure trong cabin xe tạo hiệu quả bass ngay cả trong xe. Thùng loa sub được thiết kế để phù hợp với thân xe đặc biệt, tạo cho chiếc xe một dáng vẻ độc đáo riêng biệt.
Các đối tác Sinister 6:
Các thiết bị lắp đặt
Các dịch vụ và thiết bị khác
Sản phẩm hoàn thiện
Quá trình lắp đặt
http://www.alpine-usa.com/en/fun/P-Lot/Corp-Vehicles/06-Sinster6/
Những tháng mùa đông luôn mang đến cùng nó những sự kiện quen thuộc - những kỳ nghỉ, Consumer Electronics Show (CES), và dĩ nhiên là cả sự ra mắt chiếc xe demo mới nhất của Alpine. Câu hỏi mà Steve Brown và Gary Bell của đội Nghiên cứu và phát triển Ứng dụng của Alpine (Alpine Application R&D) thường gặp nhất ở các trung tâm CES là xung quanh việc chúng tôi làm thế nào để dẫn đầu trong năm tới. Câu trả lời của chúng tôi thường là một nụ cười bởi chúng tôi biết rằng kế hoạch tối mật của chúng tôi đã được triển khai cho chiếc xe Alpine gây sửng sốt tiếp theo. Năm nay, đội R&D bắt tay vào dự án tham vọng nhất của chúng tôi từ trước đến nay - chiếc BMW Sinister Six. Dựa trên chiếc BMW 645 convertible, chiếc xe này được thay đổi nhiều đến mức nó hầu như không có gì tương đồng với chiếc xe nguyên bản nữa. Toàn bộ nội thất và ngoại thất của chiếc xe hoàn toàn được chế tạo riêng trong nhà máy nghiên cứu và phát triển của Alpine trong hơn 5 tháng trời, và cho đến nay đây là dự án tham vọng và thử thách nhất từng được thực hiện bởi đôi Nghiên cứu và phát triển của Alpine.
Gary Bell (trái) và Steve Brown.
Anh vào xe bằng cách nào? Đó thường là câu hỏi đầu tiên của một người khi anh ta nhìn một chiếc xe Alpine demo. Đây luôn là điều thú vị của chiếc xe, bởi nó liên quan đến việc bấm một nút điều khiển một số bộ phận động của xe, giúp cho người khách may mắn vào được trong xe với cảm nhận đầy đủ nhất. Chiếc Sinister Six sử dụng một hệ thống mô tơ cực kỳ độc đáo để người lái vào được trong xe - nóc xe lùi về phía sau, và toàn bộ tổ hợp ghế ngồi quay 90 độ. Để các bộ phận này hoạt động được, sàn xe được cắt bớt và hạ thấp để phù hợp với cơ cấu quay. Một đĩa nhôm 1/2 được cắt hình tròn và được gắn vào cơ cấu quay để tạo thành chân đế của ghế ngồi. Sợi thủy tinh, MDF và nhựa ABS được sử dụng để chế tạo phần còn lại của ghế ngồi, tạo dáng nuột cho phù hợp với toàn bộ nội thất của xe.
Hệ thống loa sub là một điểm độc đáo khác của chiếc Sinister Six, bởi thực tế là các loa này được lắp bên ngoài xe. Vì đây là một chiếc xe không có nóc nên làm sao để loa sub kéo một cách hiệu quả là rất khó. Việc gắn loa sắp vào sàn xe giải quyết được vấn đề này, và việc gắn các ported enclosure trong cabin xe tạo hiệu quả bass ngay cả trong xe. Thùng loa sub được thiết kế để phù hợp với thân xe đặc biệt, tạo cho chiếc xe một dáng vẻ độc đáo riêng biệt.
Các đối tác Sinister 6:
Các thiết bị lắp đặt
Các dịch vụ và thiết bị khác
Sản phẩm hoàn thiện
Quá trình lắp đặt